Ej ✨'s banner
Ej ✨'s profile picture

Ej ✨

@ejdumpings1,845 subscribers

dump account | super random | willca and wikla enthusiast | #1 micwill truther

Shorts

Will: Grabe ka, bro! Michael: Bakit? W: Yung laway mo! M: *dinuraan pa* W: yuck! Hahahahahaha plsss naiiyak ako??? Ang saya nila?? BBS MiLi pls 😭

Will: Grabe ka, bro! Michael: Bakit? W: Yung laway mo! M: *dinuraan pa* W: yuck! Hahahahahaha plsss naiiyak ako??? Ang saya nila?? BBS MiLi pls 😭

603,780 görüntüleme

"As if naman singit ko yung kinakamot ko!" *harap sa camera* "Singit ba yan?!" Hahahahahahaha! Si Will Ashley Kamot na raw siya plssss WILLCAloka KA TALAGA WILLCAloka KA TALAGA

"As if naman singit ko yung kinakamot ko!" *harap sa camera* "Singit ba yan?!" Hahahahahahaha! Si Will Ashley Kamot na raw siya plssss WILLCAloka KA TALAGA WILLCAloka KA TALAGA

481,784 görüntüleme

Ganda ng glow ni Anne pag si Erwan katabi 🫶 (may watermark pa rin pala si mareng anne hahahaha)

Sensitive content

Ganda ng glow ni Anne pag si Erwan katabi 🫶 (may watermark pa rin pala si mareng anne hahahaha)

332,901 görüntüleme

"Di mapigilang mag-isip na baka sa tagal mahulog ang loob mo sa iba" "OHMYGOD!" HAHAHAHAHAHAHA FELT!!!

"Di mapigilang mag-isip na baka sa tagal mahulog ang loob mo sa iba" "OHMYGOD!" HAHAHAHAHAHAHA FELT!!!

163,297 görüntüleme

Nagtanong lang naman si Bianca kung masarap yung peanut butter tapos alam na agad ni Will yung gagawin niya (palamanan yung tinapay ni B) 😭

Nagtanong lang naman si Bianca kung masarap yung peanut butter tapos alam na agad ni Will yung gagawin niya (palamanan yung tinapay ni B) 😭

140,344 görüntüleme

Nag-aaway yung dalawang keychain hahahahahaha ang cu-cute talaga ng childstar duo na ito 😭

Nag-aaway yung dalawang keychain hahahahahaha ang cu-cute talaga ng childstar duo na ito 😭

156,930 görüntüleme

Si atecco nilamangan tayo 😭😭😭

Si atecco nilamangan tayo 😭😭😭

92,346 görüntüleme

3 IDIOTS FINALLY COMPLETE UGHHH MICWILLIO KWOAHHH 🥹

3 IDIOTS FINALLY COMPLETE UGHHH MICWILLIO KWOAHHH 🥹

38,355 görüntüleme

Okay na 'to. Kanya kanyang pag-intindi lang hahahahahaha (kailan ba kasi kayo magaaminan HUYYY eme) #WillCa

Okay na 'to. Kanya kanyang pag-intindi lang hahahahahaha (kailan ba kasi kayo magaaminan HUYYY eme) #WillCa

30,813 görüntüleme

Videos

ejdumpings's profile picture

TEH????? asgfhfdgsks

Ej ✨

1,660,453 görüntüleme • 1 yıl önce