
Ej ✨
@ejdumpings • 1,845 subscribers
dump account | super random | willca and wikla enthusiast | #1 micwill truther
Shorts
Videos

"Naalala mo yung mga chocolate na kinakain natin sa Italy before?" NAGRELAPSE NANAMAN SIYA JUSKO
Ej ✨1,067,403 görüntüleme • 1 yıl önce

"Ang OA. Ang hina hina lang nun" HAHAHAHAHA OA ka rin naman nak 😭
Ej ✨474,637 görüntüleme • 1 yıl önce

Na para bang ilang buwan na niya 'tong pinapractice. Nakshie ko 'yan!!
Ej ✨487,421 görüntüleme • 1 yıl önce

Bahaw Gang full story by Jane: - sinabi ni Ate Klang na allergic si Shuvee sa lemon kaya kinabahan siya - Jane: "kung na-allergy si S, bakit HMs ang andito, hindi EMT?" lol - naka-10 na chicken si S - inangkin ni Brent ang teriyaki sauce - may HM na naka-4 na rice Aliw! 🤣
Ej ✨247,261 görüntüleme • 1 yıl önce

Bianca: dati pinapangarap lang natin 'to. Nakakailang viewers lang tayo noon. Swerte na tayo sa 50... Will: mga 100... ngayon nasa 22k na!! : para na kayong nasa araneta WillCa: HELLO ARANETA!!!! Hahahahahahaha matching each other's freak talaga yan sila cuties!! IWANT WILLCA
Ej ✨203,235 görüntüleme • 1 yıl önce