"As if naman singit ko yung kinakamot ko!" *harap sa camera* "Singit ba yan?!" Hahahahahahaha! Si Will Ashley Kamot na raw siya plssss WILLCAloka KA TALAGA WILLCAloka KA TALAGA
481,784 次观看
Sensitive content
This media may contain sensitive content.
Ganda ng glow ni Anne pag si Erwan katabi 🫶 (may watermark pa rin pala si mareng anne hahahaha)
332,901 次观看
"Di mapigilang mag-isip na baka sa tagal mahulog ang loob mo sa iba" "OHMYGOD!" HAHAHAHAHAHAHA FELT!!!
163,297 次观看
Nagtanong lang naman si Bianca kung masarap yung peanut butter tapos alam na agad ni Will yung gagawin niya (palamanan yung tinapay ni B) 😭
140,344 次观看
Nag-aaway yung dalawang keychain hahahahahaha ang cu-cute talaga ng childstar duo na ito 😭