
EshwaRC17Raj(Dhfc) 🐎
@EshwarDhfc • 15,945 subscribers
@AlwaysRamCharan అన్న భక్తుడిని 🙏 Highs and lows Always with My Hero... Salman Bhaijaan Cult, Guruji Cult, Sam Cult... Chiru nd kalyan babai ante Respect ❤😊
Shorts
Videos

Vital Attractions Harmonal Reactions అంటే Esthetic Awesome అంటారు... వాడి tribal బాషలో ముట్టేస్తాను అంటే vulgar objectification అంటారు... ఇలా అయితే డైరెక్టర్ సృజనాత్మక పోతుంది Commercial సినిమాలు కూడా documentaries అవుతాయి... Phat Phat to Intectual Idiots Anantha Sriram 🫡🙏🏻
EshwaRC17Raj(Dhfc) 🐎151,883 views • 2 months ago

In Entire Movie... This is "THE SHANKAR MARK" Shot...🥵🔥🙏📈 #1YearForGameChanger
EshwaRC16 Raj(Dhfc) 🐎237,960 views • 7 months ago

Babu ki Off Screen e Angle kooda undha...🤣🤣🤣 #KoreanKanakaraju
EshwaRC17Raj(Dhfc) 🐎41,037 views • 1 month ago

నువ్వు తీసింది సినిమా కాదు అన్న అది ఉద్యమం...🥵🔥🙏🏻 Ram Charan 🙏🏻 #BlockbusterPeddi
EshwaRC17Raj(Dhfc) 🐎88,282 views • 2 months ago