𝕊𝕥𝕖𝕧𝕖 ℍ𝕒𝕣𝕣𝕚𝕟𝕘𝕥𝕠𝕟's banner
𝕊𝕥𝕖𝕧𝕖 ℍ𝕒𝕣𝕣𝕚𝕟𝕘𝕥𝕠𝕟's profile picture

𝕊𝕥𝕖𝕧𝕖 ℍ𝕒𝕣𝕣𝕚𝕟𝕘𝕥𝕠𝕟

@H_SteveX20,483 subscribers

Keep calm and watch CINEMA🙌 Letterboxd https://t.co/xpJz5dH4VL || Telegram👉 https://t.co/4rfSwiNEoL

Shorts

He didn't expect that from her 🌚

Sensitive content

He didn't expect that from her 🌚

737,594 views

He basically made the movie because he wanted kiss scenes with Scarlett Johansson

He basically made the movie because he wanted kiss scenes with Scarlett Johansson

2,622,092 views

When my friend becomes a ghost 🌚

When my friend becomes a ghost 🌚

586,586 views

Sydney Sweeney in Euphoria is wild 🥵

Sensitive content

Sydney Sweeney in Euphoria is wild 🥵

63,043 views

🎬 #Dude (2025) 💻 Netflix ⭐ 2.75/5 மாப்ள இவரு Gapல அவரு 😂 உண்மையிலேயே இந்த படத்தோட மொத்த கதையையும் அந்த காண்டாமிருக Memeல இருந்து தான் உருவிருப்பாங்க போல 😭🤣 1st Half நான் எதிர்பார்த்ததை விட நல்லா Entertaining ஆவே போச்சு👍 அதுலையும் சில லூசு🔥 தருணங்களும் இருக்கு ஆனா அதை கூட பரவாயில்லை என்று கடந்து போகலாம் ஓரளவு நல்லாத்தானே இருக்கு சரி வன்மத்துலதான் அடிக்கானுங்க என நினைக்கும் போது தான் தொடங்கியது 2nd Half 🙂‍↕️ #PradeepRanganathan 😎 #mamithabaiju 😍 ஆனால் அவங்க கேரக்டர்கள் தான்😂🤦‍♂️🤦‍♂️ படத்திலே வரும் உறுப்படியான கேரக்டர்னா பரிதாபங்கள் Dravid தான் 👏 அடுத்து நம்ம திடீர் அனிருதாக கருதப்படும் #SaiAbhyankkar எல்லா எமோஷன்ஸ்கும் ஒரே பாட்டின் Speedஐ Increase Decrease பண்ணியே மொத்த படத்தையும் ஓட்டித்தாப்ல 🤣 சில இடங்களில் அது நல்லாருக்கு ஆனா பல இடங்களில் திரும்பத்திரும்ப வர கடுப்பாருக்கு 🫨 ஏகப்பட்ட Double meaning dialogues அதை நியாயப்படுத்த Interviewல ஒன்று சொல்லுவார் பாருங்க Director 🙏 ஆகமொத்தத்தில் இரண்டரை மணிநேரம் போறதே தெரியாது ஆனால் இது ஒரு நல்ல படமா என்று கேட்டால் அதுதான் பிரச்சனையே 😵‍💫

🎬 #Dude (2025) 💻 Netflix ⭐ 2.75/5 மாப்ள இவரு Gapல அவரு 😂 உண்மையிலேயே இந்த படத்தோட மொத்த கதையையும் அந்த காண்டாமிருக Memeல இருந்து தான் உருவிருப்பாங்க போல 😭🤣 1st Half நான் எதிர்பார்த்ததை விட நல்லா Entertaining ஆவே போச்சு👍 அதுலையும் சில லூசு🔥 தருணங்களும் இருக்கு ஆனா அதை கூட பரவாயில்லை என்று கடந்து போகலாம் ஓரளவு நல்லாத்தானே இருக்கு சரி வன்மத்துலதான் அடிக்கானுங்க என நினைக்கும் போது தான் தொடங்கியது 2nd Half 🙂‍↕️ #PradeepRanganathan 😎 #mamithabaiju 😍 ஆனால் அவங்க கேரக்டர்கள் தான்😂🤦‍♂️🤦‍♂️ படத்திலே வரும் உறுப்படியான கேரக்டர்னா பரிதாபங்கள் Dravid தான் 👏 அடுத்து நம்ம திடீர் அனிருதாக கருதப்படும் #SaiAbhyankkar எல்லா எமோஷன்ஸ்கும் ஒரே பாட்டின் Speedஐ Increase Decrease பண்ணியே மொத்த படத்தையும் ஓட்டித்தாப்ல 🤣 சில இடங்களில் அது நல்லாருக்கு ஆனா பல இடங்களில் திரும்பத்திரும்ப வர கடுப்பாருக்கு 🫨 ஏகப்பட்ட Double meaning dialogues அதை நியாயப்படுத்த Interviewல ஒன்று சொல்லுவார் பாருங்க Director 🙏 ஆகமொத்தத்தில் இரண்டரை மணிநேரம் போறதே தெரியாது ஆனால் இது ஒரு நல்ல படமா என்று கேட்டால் அதுதான் பிரச்சனையே 😵‍💫

23,381 views

Videos

Bro used his superpowers smartly
1:05

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

No wonder Peter Parker always wanted to stay with his aunt may 🌚
0:29

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Movie name please
0:35

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Movie name please 🌚
0:32

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

No wonder Peter Parker always wanted to stay with his aunt may 🌚
0:51

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

He didn't expect that from her 😳
0:34

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

movie name please
1:16

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

The struggle of having a hot wife 🌚🔥
0:59

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

He can't control himself 🌚
0:38

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Movie name? 😳🥵
0:28

Sensitive content

This media may contain sensitive content.