
shxx
@itzshii_ • 1,231 subscribers
⋆∞ ₊˚⊹💙
Shorts
Videos

“A lot of Filipinos were able to watch you guys, ano nang pakiramdam to finally see them, makita kayo na nasa stage, and makapag-perform in front of Filipinos or kababayans?” 🐥: Feeling ko naman we were born for this na mag-perform at mag-entertainment ng mga tao, so we’re just happy na same pa rin yung love ang support na pinapakita nila. And it was easier this time kasi feeling namin mas gamay na namin yung process compared to our first world tour, so mas nag-enjoy lang talaga kami this time. ☺️
shxx17,783 views • 4 days ago

bini bestie gandara and jhoanna as schoolmates! cuties😭 “ano reaction mo noon nung nakita mo si jhoanna bini na?” 👤: Dati po talaga kilala ko na po siya, kasi siya ang punong abala sa school.. higher section siya tapos ako lower section tapos maganda pa.. isang beses inutusan ako ng teacher na kausapin siya tapos kinakausap niya ko eh ayoko sa kanya kasi nga maganda na tapos matalino pa! BAKA CALAMBA CRUSHIE ‘YAN😌 NASAYO NA TALAGA ANG LAHAT JHO!!!✨
shxx114,167 views • 3 months ago

*talking about their sisterhood* 👤: You got locked in a house with the eight of you? Now you really got to know each other well… 👤: that bonds you forever tho, right? like your bonded now forever for the rest of your life… 🐥: We’re like real sisters 🐼: there was one time jhoanna knew our stomps *imitates 🐥* 👤: that’s like weirdly beautiful, you know what i mean? 🐰: she’s weirdly beautiful..😭 🐥: “and I think that’s what makes our group different? I believe, from the other groups it’s our sisterhood because we have 8 different personalities, but when we come together we create magic.. It’s their 5th anniversary, but it’s their 7th year being together😭❤️🩹
shxx45,925 views • 2 months ago

🐰: may nakita akong clips hinahanap tayo ni mikhs 🐥: oo! weh, totoo ba ‘yun? tapos sabi niya— *sabay gaya kay mikhs* 🦊: huh? ang feeling! ang oa naman ng pagkaka-emote 🐥: i-edit niyo ‘to blooms! sabi niya— *tuloy pa sa paggaya*😭 cuties! showing up really matters to them🥹
shxx76,012 views • 6 months ago

*dahil sa'yo.. moments nila* 🐱to🐰: lagi akong sinisipag maglinis 🐰to🐨: napapagaan mo ang araw at katawan ko 🐨to🐶: napa-bike mo ko sa highway 🐶to🐥: napapa-notes or journal mo ako 🐥to🐼: gumaling ako mag-drawing 🐼to🦊: napalabas pa rin ako kahit 11pm na 🦊to🐺: may bago akong kanta (natutunan) 🐺to🐱: may picture ako ni nadine lustre
shxx42,314 views • 3 months ago

colet fixing jhoanna’s hair and she also took the mandatory jhomikha asg pic🥺
shxx108,268 views • 1 year ago

🐥: Oh sige, check out! sige, ako magde-deliver send your address de-deliver ko ‘yan. Ako na lahat, ako na magbubukas para sa’yo, ako na magtatago sa drawer mo, ako na sige ako na lahat.. hanggang bahay mo beh! grabeng fan service maem😭 BINI COSMETICS MEGA LIVE #TTSBirthdayWithBINI #BINI_Cosmetics #BeEveryBINI
shxx28,181 views • 3 months ago

tinaob ba naman lahat ng love team eh😮💨✨ ASAP XP DAHIL SA BINI #BINIDahilSayoOnASAPXP
shxx14,580 views • 2 months ago

ILALABAN HANGGANG DULO!🥺✨ BINI SIGNALS MOA UNLOCKED #BINI_SIGNALS_MANILAD2 #BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026
shxx12,247 views • 2 months ago
No more content to load