
ALTbatR0SE
@jaymazingwalk • 22,814 subscribers
Proving a theorem • Mental synthesis • Pattern and some degree of achieved harmony • Put down roots Help Fight Child Hunger • Volunteer | Feed the Children 💖🌾
Shorts
Videos

kinurot ang puso ko sa “may bayad po? Then yung ngiti niya na libre 🥺🥺🥺🥹🥹🥹🥹🥹🥹🥹 Nubayan 🥹
ALTbatR0SE8,624,497 views • 2 years ago

Awwwwwww, praying na matupad mga pangarap ninyo sa life, kiddos. 😍😍😍😍
ALTbatR0SE132,175 views • 17 days ago

Nagsalita na si Miss Maria Christine, not sure kung tama ako sa name, nilinaw na niya yung issue abt dun sa akala ng mga hosts na nakaw na halik. Watch niyo na lang yung video niya.Siguro kailangan rin humingi ng paumanhin yung mga hosts kasi nababash yung tao.Hirap ng ganun.
ALTbatR0SE6,227,483 views • 2 years ago

Humabol pa ata sa laban ni Alex Eala. Gusto ko yung may pag awat, una yung baka makasira ng sasakyan dahil sa sabunutan. Pangalawa, yung ilong baka masira kasi bagong retoke pa ata. Bet ko yung, ang ilong, ang ilong.😭Awareness is the key before reacting on autopilot😂 Charot
ALTbatR0SE173,238 views • 28 days ago

Hahahahahahahaha Avatar po yarn, Ate? 😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂😂 Hindi ko kinaya.Mascot hahahaha
ALTbatR0SE3,727,724 views • 2 years ago

Ang sarap maging anak ang isang katulad ni Bimby.Ang saya maging nanay kagaya ni Kris na meron siyang anak na mabait at mapagmahal sa kanilang ina Siguro sa lahat ng pinagdaanan ni Miss Kris A. yung dalawa niyang anak ang pinaka magandang biyaya na bigay ng nasa Itaas sa kanya
ALTbatR0SE3,667,282 views • 2 years ago

Napakadaming grasya hindi na pahirapan sa paghuli pero hindi kaya may pangitain? huwag naman sana
ALTbatR0SE4,028,064 views • 2 years ago

Nag-init ulo ko nung napanood ko itong video na ito. Sa Pasig daw po ito nangyari sabi nung uploader na si Mam Ronamae Paculanang Mosquizaz Mayor Vico Sotto, Pasig LGU o kung sinumang mga officials na sakop yung lugar kung saan ito nangyari paki aksyunan po ito agad. Ang angas
ALTbatR0SE2,633,698 views • 1 year ago

Hahahahahaha, nalito ako bhie. Sino ba talaga ang interpreter? Pwede pala ganito, pwes!! Galeng!! 😂😂
ALTbatR0SE280,958 views • 2 months ago
19:54
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

My God, anong kabalbalan yan? Sunday na sunday ito napanood ko. Wala sa katinuan.
ALTbatR0SE66,564 views • 23 days ago

Sa Uptown Place daw ito sa BGC ayon sa uploader nung video na si Shaidam. Hindi ko alam yung context pero ako ang kinabahan dun sa mga eksena. Huwag idaan sa ganito ang galit kundi kulong ang aabutin. Yung mga tao sa hagdan, di tumakbo😲😲 ano kaya dahilan? Nakakatakot
ALTbatR0SE1,715,046 views • 1 year ago

What? Nangialam na nga, dinamay pa yung nasa Itaas. Perfect? 🙄
ALTbatR0SE1,679,375 views • 2 years ago

Kris Aquino is Kris Aquino Ikaw, starlet ka pa lang.Haha Siya lang talaga kaya magsabi ng ganyan, harap harapan I love you, Miss Kris and praying for you.💖 Mapapanood ang kabuuang panayam ni Miss Kris Aquino at Bimby sa youtube channel ni Sir Ogie Diaz Miss na kita sa TV
ALTbatR0SE1,473,912 views • 2 years ago

Yung selos ilagay sa lugar, ginigigil mo ako ate ha.Magtanong muna, magkasama naman kayo ng asawa mo, angkas ka niya. Violent masyado si Ate, sticker po ang hiningi sa babaeng rider, siguro kilala niya kasi mukhang vlogger si babaeng rider. Paano mo nasabi na malandi agad?
ALTbatR0SE1,632,149 views • 2 years ago