`shii's banner
`shii's profile picture

`shii

@jnkxrsxaiah3,570 subscribers

BINI • JENNIE • ROSÉ • LUMOTS • JHOAIAHLET • NA GET WELL SOON NI COLET • NAPATAWA SI GWEN • PERSONAL RANTS

Shorts

ang yabang na niya oh. marunong na siya mag-brazilian dance. HAHAHAHAHA

ang yabang na niya oh. marunong na siya mag-brazilian dance. HAHAHAHAHA

332,431 次观看

doon tayo sa visuals na napagkamalang ai. 😌

doon tayo sa visuals na napagkamalang ai. 😌

27,004 次观看

who in BINI??? HAHAHAHAHA gusto ko talaga may gumawa sa kanila nito. 😭

who in BINI??? HAHAHAHAHA gusto ko talaga may gumawa sa kanila nito. 😭

63,189 次观看

tawang tawa pa din ako dito. HHAHAHAHAA bloom: 🗣️ colet sakin ka langggggggg aiah: 🗣️ hindeeeeeee!! sa bini lang siyaaaa

tawang tawa pa din ako dito. HHAHAHAHAA bloom: 🗣️ colet sakin ka langggggggg aiah: 🗣️ hindeeeeeee!! sa bini lang siyaaaa

161,848 次观看

fave song from Signals EP Aiah: mine would be Honey Honey.. calm and sweet.. Jho: And?? Aiah: and what?? Jho and Colet: your dog.. Aiah: and my dog's name is honey IWKDHEJSKSKAKA. BIAS LINE KO JUSKO KAYOOO 🥹 AIAH'S soft "and what?" kay Jho 🫠 credits: Kess and Han YT BINI LIVE AT GRAMMY MUSEUM #BINIatGrammyMuseum #GlobalSpinLiveWithBINI

fave song from Signals EP Aiah: mine would be Honey Honey.. calm and sweet.. Jho: And?? Aiah: and what?? Jho and Colet: your dog.. Aiah: and my dog's name is honey IWKDHEJSKSKAKA. BIAS LINE KO JUSKO KAYOOO 🥹 AIAH'S soft "and what?" kay Jho 🫠 credits: Kess and Han YT BINI LIVE AT GRAMMY MUSEUM #BINIatGrammyMuseum #GlobalSpinLiveWithBINI

39,190 次观看

ngayon ko lang napansin, ang ganda lang ng transition from Strings to ZP. naririnig niyo 'yung "never hold back no, give a little extra, always doing better" sa background? angas lang. HAHAHAHAHA BINI BORN FOR COACHELLA #BINI_CoachellaWk2 #BINICHELLA

ngayon ko lang napansin, ang ganda lang ng transition from Strings to ZP. naririnig niyo 'yung "never hold back no, give a little extra, always doing better" sa background? angas lang. HAHAHAHAHA BINI BORN FOR COACHELLA #BINI_CoachellaWk2 #BINICHELLA

33,120 次观看

MAY ENTRY DIN AKO. HAHAHAAHAHA and that look, juskoo. HAHAHAHAHAHA

MAY ENTRY DIN AKO. HAHAHAAHAHA and that look, juskoo. HAHAHAHAHAHA

49,765 次观看

BLOOMS WHEN IT'S JHOANNA'S TURN TO SPEAK. "MIMASAUR.. MIMASAUR.. MIMASAUR.." HAHAHAHAHAHAHAHAA

BLOOMS WHEN IT'S JHOANNA'S TURN TO SPEAK. "MIMASAUR.. MIMASAUR.. MIMASAUR.." HAHAHAHAHAHAHAHAA

102,420 次观看

another Aiah surfing video again! 🥹

another Aiah surfing video again! 🥹

13,156 次观看

anong gayuma ba meron dito, Jhoanna?? sobrang addicting ng moves mo. 😭 ang pogi pa and the fit?? BABAE MO AKO, JHO. 🥹 take 2: i accidentally deleted 'yung una 😭

anong gayuma ba meron dito, Jhoanna?? sobrang addicting ng moves mo. 😭 ang pogi pa and the fit?? BABAE MO AKO, JHO. 🥹 take 2: i accidentally deleted 'yung una 😭

25,696 次观看

let me bring this Aiah with pacifier back to your feed 😂

let me bring this Aiah with pacifier back to your feed 😂

56,324 次观看

AIAH'S VOCALS!!! FINALLY!!!! FINALLYY!!!! BINI FLAMES OUT NOW BINISweetTooth MV OutNow #BINI_SweetTooth #BINI_FLAMES #BINI

AIAH'S VOCALS!!! FINALLY!!!! FINALLYY!!!! BINI FLAMES OUT NOW BINISweetTooth MV OutNow #BINI_SweetTooth #BINI_FLAMES #BINI

22,032 次观看

my comfort ship 🥹 happy colaiah day!!

my comfort ship 🥹 happy colaiah day!!

10,244 次观看

Videos

jnkxrsxaiah's profile picture

the SM and YG in question...

`shii

1,114,576 次观看 • 2 年前

jnkxrsxaiah's profile picture

not my COLAIAH ha. not them.

`shii 🌸🎡

74,781 次观看 • 6 个月前

jnkxrsxaiah's profile picture

here's a compilation for you all. 🥹

`shii

62,686 次观看 • 6 个月前