
Kovai Nithya
@KovaiNithya • 20,688 subscribers
கொங்கு தமிழச்சி | Belong to Dravidian Stock...❣️
Shorts
Videos
0:29
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

இந்த வீடியோல OPS நச்சுன்னு point சொல்லியிருக்காரு 👌🔥 Assemblyல Speaker தான் Hero. அவர் வரும் போது எழுந்து நிற்பது தான் மரபும் மாண்பும். முதல்வர் நேரா seatக்கு போய் வணக்கம் சொல்லலாமே… எதுக்கு இந்த Walking Show? 😄 முதல்வருக்கு எழுந்து நிற்கணும்னா, எதிர்க்கட்சி தலைவர் வரும் போதும் எல்லாரும் எழுந்து நிற்கணுமா? Finally, Speaker-ஏ சொல்லிட்டாரு முதல்வர் வரும் போது எழுந்து நிற்க வேண்டிய கட்டாயமே இல்லை 😄🔥
Kovai Nithya94,637 views • 16 days ago

அது என்ன “மன்மத நன்றி”? 🤔 Ohhh…மனமார்ந்த நன்றிகளா🥹😂 நாடு விளங்கின மாதிரி தான்😭😭
Kovai Nithya104,251 views • 22 days ago

Dialogue paper இல்லனா பேச வராத உச்ச நடிகர்..😂😂 Hands off u Premallatha Vijayakant 🔥
Kovai Nithya243,419 views • 2 months ago

யாரு பின்னாடி யாரு இருந்தா என்ன? கேள்வி கேட்டா ANTI INDIAN ஆ? - முத்துக்குமரன் 💯🔥
Kovai Nithya122,878 views • 1 month ago
2:29
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

கீர்த்தனாவுக்கு செம Dose! 😂🔥 Sticker ஒட்டி அசிங்கப்படாதீங்க Assembly-ல! 😂😂
Kovai Nithya52,214 views • 23 days ago

பயந்துட்டானுங்க 😂😂😂 கட்சி பதவி போச்சு அடுத்து எடப்பாடி full swingல இறங்கினா MLA seatமும் காலி 😳 25 இல்ல 32 இருந்திருந்தா, இந்நேரம் எடப்பாடியை “அம்போ”னு விட்டுட்டு ஒட்டுமொத்தமா தவெக பக்கம் jump ஆயிருப்பானுங்க. ஆனா 22 பேரை tightஆ பிடிச்சு நிறுத்தி, “நான் இன்னும் gameல இருக்கேன்”னு எடப்பாடி மறுபடியும் prove பண்ணிட்டார் 😉 இப்போ நிலைமை என்னனா… neither here nor there 😄 நேத்து வரை ஆட்டம் காட்டினவங்க, இன்று அண்ணே… எடப்பாடி அண்ணேனு கெஞ்சி, கொஞ்சி lineக்கு வந்துட்டாங்க. சோபாவும் bonusஆ திருப்பி கொடுக்க வேண்டிய நிலை 🤣 எடப்பாடி யாருன்னு தெரிஞ்சும் over confidenceல scene போட்டீங்க… அவரு silentஆ இருந்தாலும், move போட்டா straight checkmate தான் 😏
Kovai Nithya207,838 views • 3 months ago
0:36
Sensitive content
This media may contain sensitive content.