Enchanting Star Mother Lily-Yoo's banner
Enchanting Star Mother Lily-Yoo's profile picture

Enchanting Star Mother Lily-Yoo

@lilyganados120,294 subscribers

Social Media Siren. Lider ng mga BBW. Queen Zombie. Parody Account

Shorts

Patry din masampal koya. 😭😭😭😭

Patry din masampal koya. 😭😭😭😭

649,073 просмотров

E di sana ol na lang talaga tih Pia anek? Hahaha! Sexy ni madam parang di tumatanda at mukhang kakapanalo lang sa Miss Universe hahaha.

Sensitive content

E di sana ol na lang talaga tih Pia anek? Hahaha! Sexy ni madam parang di tumatanda at mukhang kakapanalo lang sa Miss Universe hahaha.

185,175 просмотров

Daks talaga si Papa P.. 🤣🤣🤣😆😂😆

Sensitive content

Daks talaga si Papa P.. 🤣🤣🤣😆😂😆

1,224,856 просмотров

Ay parang may chemistry. Hahaha! 😆😆😆

Ay parang may chemistry. Hahaha! 😆😆😆

223,180 просмотров

Eto talaga ang nagpapakulo ng dugo ko. Mga taong mababagsik sa hayup. Sana ma ID itong lalaking matandang iti at sya kaladkarin ng nakatali. Tangina! 🤬🤬🤬😡

Sensitive content

Eto talaga ang nagpapakulo ng dugo ko. Mga taong mababagsik sa hayup. Sana ma ID itong lalaking matandang iti at sya kaladkarin ng nakatali. Tangina! 🤬🤬🤬😡

234,186 просмотров

Ayarn medyo gabi na. Pwede na ulet ipost si Koyang pogi! Kung sino man siya chareng. 😍😍

Ayarn medyo gabi na. Pwede na ulet ipost si Koyang pogi! Kung sino man siya chareng. 😍😍

180,547 просмотров

Nanditey na naman ako sa Can I Say Something? Bakit naman ngayon ka lang naghubad Miguel? Chareng. 😭😭😭😭

Nanditey na naman ako sa Can I Say Something? Bakit naman ngayon ka lang naghubad Miguel? Chareng. 😭😭😭😭

366,849 просмотров

Matutulog na lang amo eto pa nakita ko. Patahimikin nyo na si rene juskolord. 😭😭😭

Matutulog na lang amo eto pa nakita ko. Patahimikin nyo na si rene juskolord. 😭😭😭

708,188 просмотров

Dinodogshow lang ni fuschia at gazini si Nawat powtah! Who would have thought noh? Naging BFF pa naten ang ghaghang nawat. Matutuwa na naman sa Pilipins at baka mag back to back to back sa MGI chareng. 😆😆😆

Dinodogshow lang ni fuschia at gazini si Nawat powtah! Who would have thought noh? Naging BFF pa naten ang ghaghang nawat. Matutuwa na naman sa Pilipins at baka mag back to back to back sa MGI chareng. 😆😆😆

215,341 просмотров

Anu ba nangyayari sa mama aryna sabalenka ko? After mag announce ng wedding engagement niya puro na kaechosan at kap3kp3kan mga results ni ghagha. Congrats dito kay sarah something😭😭😭

Anu ba nangyayari sa mama aryna sabalenka ko? After mag announce ng wedding engagement niya puro na kaechosan at kap3kp3kan mga results ni ghagha. Congrats dito kay sarah something😭😭😭

94,310 просмотров

Iniisip ko sino kamukha ni Chinese swimming instructor si Grae Fernandez pala. Nasan na pala itong bagets na ito? Nasa star magic pa ba? Sana kuning artista itong chinese na itey. Bagay magbida sa Cdrama!

Iniisip ko sino kamukha ni Chinese swimming instructor si Grae Fernandez pala. Nasan na pala itong bagets na ito? Nasa star magic pa ba? Sana kuning artista itong chinese na itey. Bagay magbida sa Cdrama!

247,567 просмотров

Isang case po ng redhorse saka dalawang order ng Sisig. Chareng! 😂😂😂

Isang case po ng redhorse saka dalawang order ng Sisig. Chareng! 😂😂😂

36,568 просмотров

Si Ohm ba ito? Jusko ampogee nya lalo mas fit na sya. 🥵🥵🥵

Sensitive content

Si Ohm ba ito? Jusko ampogee nya lalo mas fit na sya. 🥵🥵🥵

157,441 просмотров

Di ko kinaya reaction ni ate kakai sa Likod parang mas affected pa siya kay sharlene. 🤣🤣😆😆🤣

Di ko kinaya reaction ni ate kakai sa Likod parang mas affected pa siya kay sharlene. 🤣🤣😆😆🤣

132,940 просмотров

Shutakelz ka teh. Tanghaling tapat di ko alam anu iniisip mo bwahahaha. Ang tawakelz! Nakakaloka si atih ghooorl. 🤣🤣🤣

Shutakelz ka teh. Tanghaling tapat di ko alam anu iniisip mo bwahahaha. Ang tawakelz! Nakakaloka si atih ghooorl. 🤣🤣🤣

582,837 просмотров

Tuhray ng Singapore Open nakikiclout na din kay alex bwahahaha. At ang ganda ni accla nagpa Salon pa ata ang ating fookelya princess bago mag Video Greetings.. go mga kababayan dyan sa SG! Punuin ang mga venue!!

Tuhray ng Singapore Open nakikiclout na din kay alex bwahahaha. At ang ganda ni accla nagpa Salon pa ata ang ating fookelya princess bago mag Video Greetings.. go mga kababayan dyan sa SG! Punuin ang mga venue!!

37,034 просмотров

Potangena talaga di ba? Bet na bet niyo talaga saktan si AZ. Ayan ang kapalit ng Screentime niyo PBB! Sa halip na loved ones ni AZ para ma inspire sya to continue isang Sumpa ang binigay niyo kay AZ. Kakasuka kung sino man pumili diyan kay Ex

Potangena talaga di ba? Bet na bet niyo talaga saktan si AZ. Ayan ang kapalit ng Screentime niyo PBB! Sa halip na loved ones ni AZ para ma inspire sya to continue isang Sumpa ang binigay niyo kay AZ. Kakasuka kung sino man pumili diyan kay Ex

1,065,835 просмотров

Le is che ka ION ang tawa ko nga wanpipti. Naloloka ko sa outfittan ni jhong. 😆😆😆

Le is che ka ION ang tawa ko nga wanpipti. Naloloka ko sa outfittan ni jhong. 😆😆😆

34,987 просмотров

Napakadami talagang gwapong Vietnamese. Jusko. Mowdel ba itey? Ampogeee..

Napakadami talagang gwapong Vietnamese. Jusko. Mowdel ba itey? Ampogeee..

78,497 просмотров

Ingat po sa bakasyon… 😛😛😛😛

Ingat po sa bakasyon… 😛😛😛😛

117,216 просмотров

Videos

Pero eto talaga ang PEAK ng kagwapuhan ni mario maurer. Buti na lang talaga di sya nabudol ng dds na si dental shiva something.
0:45

Sensitive content

This media may contain sensitive content.