loicey loops's banner
loicey loops's profile picture

loicey loops

@loiceyloops10,744 subscribers

for 🐼 and 🐱

Shorts

🐥: “ano pa yung place sa tagaytay na may isa pang akyat?” 🐼: “tagaytay highlands” 🐥: “hindi may isa pa” 🐼: “naghihiking kasi, nakikipagkwentuhan pa, kapag tayo nadapa dito iniisip ko na nga tong nilalakad ko—” rapper rin pala si maloi? 😂 anw people’s park? crosswinds?

🐥: “ano pa yung place sa tagaytay na may isa pang akyat?” 🐼: “tagaytay highlands” 🐥: “hindi may isa pa” 🐼: “naghihiking kasi, nakikipagkwentuhan pa, kapag tayo nadapa dito iniisip ko na nga tong nilalakad ko—” rapper rin pala si maloi? 😂 anw people’s park? crosswinds?

174,835 views

hindi mo masasabing nakamute kasi biglang may tumugtog eh #macolet

hindi mo masasabing nakamute kasi biglang may tumugtog eh #macolet

79,288 views

stacey introduction… ay nakatulog?? love u princess dinaan sa charm 😭🤏 BINI LIGHTS UP TOKYO #BINI_SummerSonic_Tokyo #BINIxSummerSonic2026 #サマソニ

stacey introduction… ay nakatulog?? love u princess dinaan sa charm 😭🤏 BINI LIGHTS UP TOKYO #BINI_SummerSonic_Tokyo #BINIxSummerSonic2026 #サマソニ

43,157 views

perspective matters kasi kala ko nagbubulungan lang sila but WHAT THE HELL GIRL THIS IS SO MUCH BETTER 😭🏳️‍🌈😭😭 STAKS????

Sensitive content

perspective matters kasi kala ko nagbubulungan lang sila but WHAT THE HELL GIRL THIS IS SO MUCH BETTER 😭🏳️‍🌈😭😭 STAKS????

137,742 views

natawa ako sa part na sa sampung jollibini na pipiliin, atleast pinapili ni staku si tita ivy ng …isa (1) HAHAHAHA😭

natawa ako sa part na sa sampung jollibini na pipiliin, atleast pinapili ni staku si tita ivy ng …isa (1) HAHAHAHA😭

80,450 views

tawang-tawa ako sa biglang labas ni staku di pa start ma HAHAHHAHSHHS 😭

tawang-tawa ako sa biglang labas ni staku di pa start ma HAHAHHAHSHHS 😭

319,150 views

another one, sobrang trippings ni teh nag-hi bye tapos napagkamalan talaga siya ng marshall 😭😭 also yung mukhang ng bini lalo na ni colet HAHAHAHAHHAHAH

another one, sobrang trippings ni teh nag-hi bye tapos napagkamalan talaga siya ng marshall 😭😭 also yung mukhang ng bini lalo na ni colet HAHAHAHAHHAHAH

111,801 views

tapos itong popcorns na pinagaagawan ng bini ay literal may bawas na rin from blooms? 😭

tapos itong popcorns na pinagaagawan ng bini ay literal may bawas na rin from blooms? 😭

78,550 views

stacey: “AY! kayo po yung nasa event!” bini: *nag-loading* mikha: “ANO BA” jho: “wag po kayong maniwala jan” colet: “joke lang po, joke lang po ‘yan” STAKU PLS 😭😭😭

stacey: “AY! kayo po yung nasa event!” bini: *nag-loading* mikha: “ANO BA” jho: “wag po kayong maniwala jan” colet: “joke lang po, joke lang po ‘yan” STAKU PLS 😭😭😭

106,778 views

loicey bulungan leaked 🔊 HAHAHSHHSHAHAHAHHAHSHSHHSHSHSHSHHAHSHHAHHAHAHSHSHAHA 😭😭

Sensitive content

loicey bulungan leaked 🔊 HAHAHSHHSHAHAHAHHAHSHSHHSHSHSHSHHAHSHHAHHAHAHSHSHAHA 😭😭

102,675 views

this was bini before whipping up the acapella casually… colet finding their pitch, the girls finding their timing by tapping (and was IN SYNC) then started singing all at the same time like woah what just happened

this was bini before whipping up the acapella casually… colet finding their pitch, the girls finding their timing by tapping (and was IN SYNC) then started singing all at the same time like woah what just happened

170,553 views

anong explanation na sobrang saya lang when stacey does silly tiktoks with her friends 🥺🩷

anong explanation na sobrang saya lang when stacey does silly tiktoks with her friends 🥺🩷

38,363 views

the crying and hug 😭😭 you did well, Maloi Ricalde ౨ৎ stacey 🪐 🥹💗 #BINI_CoachellaWk2 #BINICHELLA

the crying and hug 😭😭 you did well, Maloi Ricalde ౨ৎ stacey 🪐 🥹💗 #BINI_CoachellaWk2 #BINICHELLA

163,387 views

🌸: "AIAHCEYYYY!!" 🐱: "mga aiahcey... truthers" ☺️ 🌸: "ilan na sila?" 🌸: "20 na kami ngayon" 🐱: "yung loicey kasi 30 na" 😋 🐱: "yung jhocey(?) nababawas na" 😭😭 hay staku my all ships enjoyer 🫂 (UMUNLAD LOICEY +20 NA) HAHAHAHH YASSS

🌸: "AIAHCEYYYY!!" 🐱: "mga aiahcey... truthers" ☺️ 🌸: "ilan na sila?" 🌸: "20 na kami ngayon" 🐱: "yung loicey kasi 30 na" 😋 🐱: "yung jhocey(?) nababawas na" 😭😭 hay staku my all ships enjoyer 🫂 (UMUNLAD LOICEY +20 NA) HAHAHAHH YASSS

120,659 views

ngayon lang nagka-signal... at may nagtext?! 👀 #BINI

ngayon lang nagka-signal... at may nagtext?! 👀 #BINI

84,401 views

maloi busy with the party hat while colet busy telling stacey the 💋 banner their PRINCESSSSSS

maloi busy with the party hat while colet busy telling stacey the 💋 banner their PRINCESSSSSS

53,515 views

🐼: "blooms, paano malalaman kapag luto na ang pasta?" siguro kapag naubos mo na maloi 😆

🐼: "blooms, paano malalaman kapag luto na ang pasta?" siguro kapag naubos mo na maloi 😆

103,682 views

so this is how maloi sees the world (suot ang camera) still feels so trippyyy 😵‍💫

so this is how maloi sees the world (suot ang camera) still feels so trippyyy 😵‍💫

13,317 views

i love discovering something new everyday like what exactly stacey did at 0:01 and was it necessary (YES)

i love discovering something new everyday like what exactly stacey did at 0:01 and was it necessary (YES)

79,696 views

STAKUUUUUUU stacey 🪐 super nonchalant kapag si crush ang nagtanong??? 😆

STAKUUUUUUU stacey 🪐 super nonchalant kapag si crush ang nagtanong??? 😆

225,340 views

Videos