Not a stan account. Account for anything and everything. :/
Shorts
Ito pang DUSTBIA ayuda! Hindi ko po sila vinideo or kinulit during the game. We were there to cheer for River kaya di na ako nakinig sa mga usapan. 👀 Uhmmm 🤭 Nakikipag chika din sila samen. Cutie couple! Gwapo at maganda! Ang kikinis!!! 😍
93,693 views
Dustbia, natagpuang nilanggam sa MOA Arena. 😂🫢😍 Dustin naka tingin kay Bianca. ( di ko gets sinabi) Bianca: Bakit?!! (pabebe) 🐜🐜🐜😂😅 Ayun lang! Hahaha! Nakakahiya kasi mag video ng ganito kalapit.