Mastero⛩️🀄's banner
Mastero⛩️🀄's profile picture

Mastero⛩️🀄

@Mastero_96,614 subscribers

Formerly - Master of Disguise 🦇

Shorts

Ap ilanti manchi position ki vellali ani alochichi odipoina goppa vyakthi ayya YS Jagan Mohan Reddy. Odipoinanduku thanks anna ❤️

Ap ilanti manchi position ki vellali ani alochichi odipoina goppa vyakthi ayya YS Jagan Mohan Reddy. Odipoinanduku thanks anna ❤️

214,710 views

Sudden ga quality bathukulu aipoyayi 😭 #OG2 | #OGUniverse

Sudden ga quality bathukulu aipoyayi 😭 #OG2 | #OGUniverse

76,627 views

Better version, Way back in 2006

Better version, Way back in 2006

167,623 views

Politics ki velle mundu TFI ki okkade hero🦁

Politics ki velle mundu TFI ki okkade hero🦁

11,395 views

Hero highest - 180crs Promotions budget - 200crs 🤣

Hero highest - 180crs Promotions budget - 200crs 🤣

106,680 views

Pawan Kalyan venaka oka Power undhi. ah Power peru LAKSHMIVENUGOPAL 🌞 🔥

Pawan Kalyan venaka oka Power undhi. ah Power peru LAKSHMIVENUGOPAL 🌞 🔥

26,993 views

Tv lo montly twice telecast aina movie ni remake chesi kuda day 1 ATR pettadu 🔥 #9YearsForKatamaRayudu | #KatamaRayudu

Tv lo montly twice telecast aina movie ni remake chesi kuda day 1 ATR pettadu 🔥 #9YearsForKatamaRayudu | #KatamaRayudu

37,066 views

Twaraga India vachei anna Sujeeth #OG2

Twaraga India vachei anna Sujeeth #OG2

21,624 views

This Background score is a new drug 💉🩸 #TheyCallHimOG | #BlockbusterOG

This Background score is a new drug 💉🩸 #TheyCallHimOG | #BlockbusterOG

51,476 views

2016 #Ugadi ki pogottukunna Hit (SGS) ni decade tarvatha 2026 Ugadi ki #Ustaad tho malli kotti chupichav Pawan Kalyan ❤️🙌🏻 #UstaadBhagatSingh | #BlockBusterUBS

2016 #Ugadi ki pogottukunna Hit (SGS) ni decade tarvatha 2026 Ugadi ki #Ustaad tho malli kotti chupichav Pawan Kalyan ❤️🙌🏻 #UstaadBhagatSingh | #BlockBusterUBS

24,664 views

You've got a job Harish Shankar .S DEVI SRI PRASAD #UstaadBhagatSingh

You've got a job Harish Shankar .S DEVI SRI PRASAD #UstaadBhagatSingh

33,872 views

Two Big stars combined with SSR, leaves just a difference of 6crs margin! Damn, you've built an indestructible empire here Pawan Kalyan 👑 #TheyCallHimOG

Two Big stars combined with SSR, leaves just a difference of 6crs margin! Damn, you've built an indestructible empire here Pawan Kalyan 👑 #TheyCallHimOG

27,596 views

The OG fever🥵 #TheyCallHimOG | #BlockbusterOG

The OG fever🥵 #TheyCallHimOG | #BlockbusterOG

31,326 views

Most ODI 100s in this decade - 11* 29th ODI 100 in chases 41st 100 in India 54th ODI 100 85th intl 100 Most 100s vs NZ in ODIs Most ODI runs at no 3 position Virat Kohli.. the man of focus, commitment and sheer f*kin Will!! #ViratKohli | #INDvsNZ

Most ODI 100s in this decade - 11* 29th ODI 100 in chases 41st 100 in India 54th ODI 100 85th intl 100 Most 100s vs NZ in ODIs Most ODI runs at no 3 position Virat Kohli.. the man of focus, commitment and sheer f*kin Will!! #ViratKohli | #INDvsNZ

13,581 views

"Telangana nayakulu antu vuntaru" is clearly mentioned by Pawan Kalyan. Telangana state ni kani Telangana janalni kani degrade chesi oka maata kuda analedhu. Sagam mandiki em anado kuda telika false narrative ni spread chestunnaru. Better have an idea of what you're speaking of

"Telangana nayakulu antu vuntaru" is clearly mentioned by Pawan Kalyan. Telangana state ni kani Telangana janalni kani degrade chesi oka maata kuda analedhu. Sagam mandiki em anado kuda telika false narrative ni spread chestunnaru. Better have an idea of what you're speaking of

11,766 views

Videos