Clarita's banner
Clarita's profile picture

Clarita

@miclarita_2,870 subscribers

fangirl’s account

Shorts

shuvee: imagine isang drum stick limang tao, limang tao ang kakasya dyan kuya paldo paldo ka sa votings tapos isang drum stick pinag hahati-hatian nila? awa na lang sa mga natira hahaha

shuvee: imagine isang drum stick limang tao, limang tao ang kakasya dyan kuya paldo paldo ka sa votings tapos isang drum stick pinag hahati-hatian nila? awa na lang sa mga natira hahaha

2,078,212 views

david: grabe sya, nagdala sya ng apat na maleta tapos walang laman, pagbalik sobrang bigat sakin pinabuhat SHUVEEauty VAULT LIVE

david: grabe sya, nagdala sya ng apat na maleta tapos walang laman, pagbalik sobrang bigat sakin pinabuhat SHUVEEauty VAULT LIVE

535,951 views

Grabe yung Anthony Constantino, manliligaw, PA, bodyguard at personal photographer pa yan sya may duplicate ba nito?

Grabe yung Anthony Constantino, manliligaw, PA, bodyguard at personal photographer pa yan sya may duplicate ba nito?

982,412 views

wdym he can still spot Shuvee even if she keeps moving seats 😭😭😭

wdym he can still spot Shuvee even if she keeps moving seats 😭😭😭

206,236 views

Wait... is this really what leads to Tonet’s death? My heart can’t take this 😭 #TheMasterCutter #ShuveeEtrata

Wait... is this really what leads to Tonet’s death? My heart can’t take this 😭 #TheMasterCutter #ShuveeEtrata

71,633 views

tangina hahahaha shuvee laro ka talaga hanggang ending SHUVEEg NIGHTpa LALABAS #PBBCollab6thDuoEviction

tangina hahahaha shuvee laro ka talaga hanggang ending SHUVEEg NIGHTpa LALABAS #PBBCollab6thDuoEviction

597,075 views

meme vice asking about the ‘sobrang sikat’ na nagparamdam kay shuvee ashley: nagpadala pa ng starbucks like shocks pupunta ba sya dito– aray ko yung hatak ni shuvs kay ashley talaga hahaha ASHVEE WITH MEME VICE SHUVEE SATPINAS SARAP

meme vice asking about the ‘sobrang sikat’ na nagparamdam kay shuvee ashley: nagpadala pa ng starbucks like shocks pupunta ba sya dito– aray ko yung hatak ni shuvs kay ashley talaga hahaha ASHVEE WITH MEME VICE SHUVEE SATPINAS SARAP

459,335 views

melai: “pisstii mani sya ba, kay gwapo mana kaayo iyahang uyab” shuvee and melai’s interaction, hindi ko maintindihan pinagsasabi nila

melai: “pisstii mani sya ba, kay gwapo mana kaayo iyahang uyab” shuvee and melai’s interaction, hindi ko maintindihan pinagsasabi nila

442,320 views

miss kara: so nakabili ka na ng lupa, ilang sqm? shuvs: ha? *nahihiya* miss kara: ilan? shuvs: 800 (sqm) so proud of you shuvee 🥹

miss kara: so nakabili ka na ng lupa, ilang sqm? shuvs: ha? *nahihiya* miss kara: ilan? shuvs: 800 (sqm) so proud of you shuvee 🥹

369,466 views

maris: kulot na ba si shuvee? shuvee: hindi pa– hi ate maris bisaya ka diba? maris: oo bisaya AHHHHH wala na ang ingay na nila hahaha BBS SHUKLA

maris: kulot na ba si shuvee? shuvee: hindi pa– hi ate maris bisaya ka diba? maris: oo bisaya AHHHHH wala na ang ingay na nila hahaha BBS SHUKLA

397,120 views

Ms Jessica: hala hindi po ako bisita dito si Shuvee lang so confirmed na sinamahan nga sya ng KMJS team at ni Ms Jessica, this Sunday na kaya to

Ms Jessica: hala hindi po ako bisita dito si Shuvee lang so confirmed na sinamahan nga sya ng KMJS team at ni Ms Jessica, this Sunday na kaya to

337,554 views

eh yung nakipag palit si anthony kay shuvee kasi sa kabila daw angle ni shuvs hahaha i love you anthony talaga SHUVEEyernes SA SHOWTIME

eh yung nakipag palit si anthony kay shuvee kasi sa kabila daw angle ni shuvs hahaha i love you anthony talaga SHUVEEyernes SA SHOWTIME

355,299 views

“who is your celebrity crush?” cj of cup of joe: this is my time, si shuvee po *kinilig*

“who is your celebrity crush?” cj of cup of joe: this is my time, si shuvee po *kinilig*

348,872 views

shuvs: guys i love you all hms: …. shuvs: hoy u i-i love you too nyo ako ITS SHUVEErth DAY #Happy24thBdayShuvee

shuvs: guys i love you all hms: …. shuvs: hoy u i-i love you too nyo ako ITS SHUVEErth DAY #Happy24thBdayShuvee

329,125 views

esnyr: huy galing taping pa tong si shuvee guys grabe she consistently makes time for everyone, even with her very busy schedule 🥹

esnyr: huy galing taping pa tong si shuvee guys grabe she consistently makes time for everyone, even with her very busy schedule 🥹

67,716 views

The first time Tonet got truly mad at Atoy, it was because of Ibyang. I love how she’s willing to stand up to him for what’s right. And kudos to Shuvee, her delivery in that scene was so good. #TheMasterCutter #ShuveeEtrata

The first time Tonet got truly mad at Atoy, it was because of Ibyang. I love how she’s willing to stand up to him for what’s right. And kudos to Shuvee, her delivery in that scene was so good. #TheMasterCutter #ShuveeEtrata

39,340 views

nasanay sya na marami ang niluluto nya kaya binibigyan nya yung mga guard sa condo nila ni ash nung sobra “hanggang sa nasanay sila, ‘mam san na po yung pagkain namin?’, ginawa nila akong canteen” KARENtalks WITH SHUVEE

nasanay sya na marami ang niluluto nya kaya binibigyan nya yung mga guard sa condo nila ni ash nung sobra “hanggang sa nasanay sila, ‘mam san na po yung pagkain namin?’, ginawa nila akong canteen” KARENtalks WITH SHUVEE

196,330 views

shuvee: rivskie, im sorry, im really really sorry river: bawi tayo sa labas my shuver heart :(((( SHUVEE GMA HOMECOMING

shuvee: rivskie, im sorry, im really really sorry river: bawi tayo sa labas my shuver heart :(((( SHUVEE GMA HOMECOMING

258,897 views

those curves 🔥 link:

Sensitive content

those curves 🔥 link:

55,520 views

Videos