Mikha Colet Visuals ✨'s banner
Mikha Colet Visuals ✨'s profile picture

Mikha Colet Visuals ✨

@mikholetgalleri5,347 subscribers

— for @bini_mikha and @bini_colet

Shorts

akala ng baby bloom kukuhanin talaga ni mikha 'yung rubics niya 😂🤏🏻

akala ng baby bloom kukuhanin talaga ni mikha 'yung rubics niya 😂🤏🏻

87,417 görüntüleme

COLETTTTTT OMG SHE'S HEARING KZ SING 'ROLLING IN THE DEEP' LIVEEEEE? so kilig for youuuu, my shayla. 😍

COLETTTTTT OMG SHE'S HEARING KZ SING 'ROLLING IN THE DEEP' LIVEEEEE? so kilig for youuuu, my shayla. 😍

113,675 görüntüleme

'yung fantasy natin, araw-araw lang nangyayare kay epep. 😎

'yung fantasy natin, araw-araw lang nangyayare kay epep. 😎

53,965 görüntüleme

Don't tell them your next move. 😚

Don't tell them your next move. 😚

164,469 görüntüleme

paano natin ie-explain sa non-fans na walang 20M cash prize dito para gumanto ang abunjingz. 😭 paano ipagtatanggol ang mga katipunera? 😂

paano natin ie-explain sa non-fans na walang 20M cash prize dito para gumanto ang abunjingz. 😭 paano ipagtatanggol ang mga katipunera? 😂

54,387 görüntüleme

POV: nawalan ng kuryente sa buong barangay tapos nagsama-sama mga chismosang kapitbahay nyo. What's the tea mga maem? Tell me all your secrets, promise I will keep 'em. Just trust me,you can trust me, gurllll. 🤫

POV: nawalan ng kuryente sa buong barangay tapos nagsama-sama mga chismosang kapitbahay nyo. What's the tea mga maem? Tell me all your secrets, promise I will keep 'em. Just trust me,you can trust me, gurllll. 🤫

117,267 görüntüleme

Aiah's silent angel and protector. 🥺💚💙❤

Aiah's silent angel and protector. 🥺💚💙❤

116,731 görüntüleme

someone was too busy chatting, so her ate colet had to sundo her kasi siya nalang wala during the picture taking 😂 cutieee hahaha! colet never misses a chance to look after her sisters. ilysm my abunjingz. ❤💚

someone was too busy chatting, so her ate colet had to sundo her kasi siya nalang wala during the picture taking 😂 cutieee hahaha! colet never misses a chance to look after her sisters. ilysm my abunjingz. ❤💚

73,111 görüntüleme

MIKHA HIKAB 🐺: AH-A-A-AHH-AH-AHHHHH paano ba 'to? *accidentally switch cam* 😭😭😭😭

MIKHA HIKAB 🐺: AH-A-A-AHH-AH-AHHHHH paano ba 'to? *accidentally switch cam* 😭😭😭😭

46,500 görüntüleme

*nabunot si self* 🦊: GRABE KA NA. ANG GANDA MO! 😁 true true! 😉

*nabunot si self* 🦊: GRABE KA NA. ANG GANDA MO! 😁 true true! 😉

53,014 görüntüleme

🐺: mommy jo, pwede ba natin i-greet din si sheena ng late happy birthday? hindi kasi siya nakapag-celebrate. 🥺 ANG IYAK KO! 😭

🐺: mommy jo, pwede ba natin i-greet din si sheena ng late happy birthday? hindi kasi siya nakapag-celebrate. 🥺 ANG IYAK KO! 😭

58,531 görüntüleme

That smile from tito john. ❤✨ mikha

That smile from tito john. ❤✨ mikha

83,523 görüntüleme

colet with bayonetta glasses— sobrang baby girl! 🐼: "parang tinuruan mo kong ano.... magmahal." *sabay sayaw ni colet. ang random nila. 😭* and also, now ang talaga maiintindihan mga salita nila knina kasi sabay-sabay. 😂

colet with bayonetta glasses— sobrang baby girl! 🐼: "parang tinuruan mo kong ano.... magmahal." *sabay sayaw ni colet. ang random nila. 😭* and also, now ang talaga maiintindihan mga salita nila knina kasi sabay-sabay. 😂

35,340 görüntüleme

🐺: i'm the main vocalist, lead rapper and lead dancer. 🐰: she's everything. 🐱: basically, she's the ace. 🐶: wooooowwwww 😀 🐺: oh no!! i'm not claiming that. can we all agree on what sheena and stacey just said? yupp, the nation's ace yall 😌👏🏻

🐺: i'm the main vocalist, lead rapper and lead dancer. 🐰: she's everything. 🐱: basically, she's the ace. 🐶: wooooowwwww 😀 🐺: oh no!! i'm not claiming that. can we all agree on what sheena and stacey just said? yupp, the nation's ace yall 😌👏🏻

60,435 görüntüleme

Videos