๐Ÿ‘’'s banner
๐Ÿ‘’'s profile picture

๐Ÿ‘’

@mikhwave โ€ข 3,220 subscribers

truly, madly, deeplyโ€” mikha lim.

Shorts

"most ship nyo?" krystal: ako lizguel lella: ako capkrys ANG NGITI MAMANG TEKA AHAHAHHAHAHA CAPKRYS FOR SISTERS PH | #capkrys

"most ship nyo?" krystal: ako lizguel lella: ako capkrys ANG NGITI MAMANG TEKA AHAHAHHAHAHA CAPKRYS FOR SISTERS PH | #capkrys

351,813 views

EH YUNG SUMIKSIK SYA KAY KRYSTAL AFTER SYA TUKSUHIN?!?? BROOOOOO DI NA AKO MAKAHINGA CAPKRYS HANGGANG BIG NIGHT #PBBCollab20WorthThePaypay

Sensitive content

EH YUNG SUMIKSIK SYA KAY KRYSTAL AFTER SYA TUKSUHIN?!?? BROOOOOO DI NA AKO MAKAHINGA CAPKRYS HANGGANG BIG NIGHT #PBBCollab20WorthThePaypay

268,490 views

DO YOU HAVE ANY IDEA HOW LOUD I SCREAMED, MIKHA LIM???? BINI PPOP PRIDE #BINI_CoachellaWk1 #BINICHELLA

DO YOU HAVE ANY IDEA HOW LOUD I SCREAMED, MIKHA LIM???? BINI PPOP PRIDE #BINI_CoachellaWk1 #BINICHELLA

146,933 views

HAHAHAHAHAHAHHAHAHWHAHAHAHAJAHAHAHHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHHAAJ TAWANG TAWA AKO TEKA CAPKRYSa FAMILY FEUD | #capkrys

HAHAHAHAHAHAHHAHAHWHAHAHAHAJAHAHAHHAHAHAHAAHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHHAAHAHHAAJ TAWANG TAWA AKO TEKA CAPKRYSa FAMILY FEUD | #capkrys

114,514 views

Y'ALL SHUT UP CAPRICE ALAM MO BA GIRL LIVE?!?? THE SWAG YOWWW CAPtivate SHOWTIME CROWD #CapriceCayetano

Y'ALL SHUT UP CAPRICE ALAM MO BA GIRL LIVE?!?? THE SWAG YOWWW CAPtivate SHOWTIME CROWD #CapriceCayetano

118,830 views

๐ŸฆŠ: "i feel like conquer is not the word" ๐Ÿฑ: "connect" ๐ŸฆŠ: "yeahh... ay! ang galing ni staku dun ah" ๐Ÿฑ: "lip sync lang yun" AHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA BRO ๐Ÿ˜ญ BINI GLOBAL SUPERSTARS #BINIonWeverse #BINI_Coachella

๐ŸฆŠ: "i feel like conquer is not the word" ๐Ÿฑ: "connect" ๐ŸฆŠ: "yeahh... ay! ang galing ni staku dun ah" ๐Ÿฑ: "lip sync lang yun" AHHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA BRO ๐Ÿ˜ญ BINI GLOBAL SUPERSTARS #BINIonWeverse #BINI_Coachella

78,796 views

"hindi lang ako nagkaroon ng friend, nagkaroon ako ng mabuting mabuting friend na mapagmahal nagiging ate rin... sa kapatid ko na si cibo ANG BAIT BAIT NYA KAY CIBO~ ๐Ÿฅบ" bui ibang kaba ata naramdaman ng lahat sa part na 'yan pero jks aside, really heartwarming moment for them ๐Ÿ˜ญ

"hindi lang ako nagkaroon ng friend, nagkaroon ako ng mabuting mabuting friend na mapagmahal nagiging ate rin... sa kapatid ko na si cibo ANG BAIT BAIT NYA KAY CIBO~ ๐Ÿฅบ" bui ibang kaba ata naramdaman ng lahat sa part na 'yan pero jks aside, really heartwarming moment for them ๐Ÿ˜ญ

76,943 views

tawang tawa ako sa nabasa kong comment sa clock app HAHAHAHAHAHAHAHAAH di ko yun napansin ah! grabe na talaga ck hindi talaga close napabalik si tight lip capres nung fm ๐Ÿ˜† #capkrys

tawang tawa ako sa nabasa kong comment sa clock app HAHAHAHAHAHAHAHAAH di ko yun napansin ah! grabe na talaga ck hindi talaga close napabalik si tight lip capres nung fm ๐Ÿ˜† #capkrys

66,754 views

colaiah 'oh kalami, oh kalami' debutation and it's AT COACHELLA ?! BINI PPOP PRIDE #BINI_CoachellaWk1 #BINICHELLA

colaiah 'oh kalami, oh kalami' debutation and it's AT COACHELLA ?! BINI PPOP PRIDE #BINI_CoachellaWk1 #BINICHELLA

55,417 views

gasgas na lalamunan ni nick j kakakanta ๐Ÿ˜† wife pa sa isa jan parang may lilipad tuloy na kettlebell /j #PBBCollab2point0 | #capkrys

gasgas na lalamunan ni nick j kakakanta ๐Ÿ˜† wife pa sa isa jan parang may lilipad tuloy na kettlebell /j #PBBCollab2point0 | #capkrys

62,618 views

*talking about ships* krystal: CAPKRYS! di talaga makakalimutan ang ship with gf (good friend) ๐Ÿคญ KRYSTAL RADIO TAKEOVER #KrystalMejes | #capkrys

*talking about ships* krystal: CAPKRYS! di talaga makakalimutan ang ship with gf (good friend) ๐Ÿคญ KRYSTAL RADIO TAKEOVER #KrystalMejes | #capkrys

35,248 views

"sinungitan mo na nga, ngitian ka pa." ajwjwjjsjsakosi kagabi pa ako kilig na kilig sa amats na 'to guys luh jet #capkrys

"sinungitan mo na nga, ngitian ka pa." ajwjwjjsjsakosi kagabi pa ako kilig na kilig sa amats na 'to guys luh jet #capkrys

30,809 views

OH EDI PAANO TAYO NGAYON NYAN AAHON MAY NADAGDAG NANAMAN SA HHWW CHRONICLES NILA?????! #capkrys

OH EDI PAANO TAYO NGAYON NYAN AAHON MAY NADAGDAG NANAMAN SA HHWW CHRONICLES NILA?????! #capkrys

18,166 views

eto na ba yung "walang araw na hindi sila nagyayakapan"? BEH NAPAKA NATURAL NGA ๐Ÿ˜ญ CAPKRYS WITH IVANA | #capkrys

eto na ba yung "walang araw na hindi sila nagyayakapan"? BEH NAPAKA NATURAL NGA ๐Ÿ˜ญ CAPKRYS WITH IVANA | #capkrys

24,570 views

nae-emo talaga ako whenever kumakaway or dumudungaw si jho sa blooms. reminds me of that wish bus moment (when bini was just starting to get known) and u could see how in awe she was that ppl actually came. ijk sheโ€™ll always appreciate moments like this. never change, jhoanna ๐Ÿ’™

nae-emo talaga ako whenever kumakaway or dumudungaw si jho sa blooms. reminds me of that wish bus moment (when bini was just starting to get known) and u could see how in awe she was that ppl actually came. ijk sheโ€™ll always appreciate moments like this. never change, jhoanna ๐Ÿ’™

20,731 views

genuinely, #capkrys will always exude 'about you' vibes i don't make the rules

genuinely, #capkrys will always exude 'about you' vibes i don't make the rules

11,970 views

Videos

nugagawen fav ship ang #capkrys tinutukso pa ๐Ÿคญ
0:35

Sensitive content

This media may contain sensitive content.