Rudhra's banner
Rudhra's profile picture

Rudhra

@Ramurockzz_205,678 subscribers

.

Shorts

Irumudi cinema ki elthe okadu interval lo Egg Puff thintunnadu

Irumudi cinema ki elthe okadu interval lo Egg Puff thintunnadu

348,793 views

Men deals with: -Family Problems -Responsibilities -Career -Mental health -Financial crises -Future Tensions -Relatives pressure -Dreams -Goals -Job Tensions -GF Handled -Frnds Handled -Struggles -Society -personal problems-Migraine -Breakups -sacrifices etc.. Mek monthly 5 day's eh mak daily adhey problem unthundhi, bayatiki cheppalam edavalam Lopala Lopala malo memey badhapadatham, ediste Ammayi vi entra antaru navvuthunnte happy ga unnam anukunatru but Lopala entha pain unthundho mak matrame telusu, okka okkasari heart' attack tho ne potham emo anipisthundhi. Oka Ammayi ki job rakapothe or istam lekapothe pelli ane oka option unthundhi adhey Abbayi ki aithy job lekapothe vadu brathikee unna sacchinatte , relatives pressure peaks lo unthundhi verey vallatho compressions, evi Anni okati aithy adhey tym lo oka Ammayi entry isthundhi thanu unnappdu double energy unthundhi lenappudu gunde kuda baruvu ala anipisthadi , men inka chala problems face chestaru ayina appatiki face medha smile koluporu, so Evariki undavaliaina problems vallaki unthundhi. So evarini thakkuva chesi Mataluadakudhu.

Men deals with: -Family Problems -Responsibilities -Career -Mental health -Financial crises -Future Tensions -Relatives pressure -Dreams -Goals -Job Tensions -GF Handled -Frnds Handled -Struggles -Society -personal problems-Migraine -Breakups -sacrifices etc.. Mek monthly 5 day's eh mak daily adhey problem unthundhi, bayatiki cheppalam edavalam Lopala Lopala malo memey badhapadatham, ediste Ammayi vi entra antaru navvuthunnte happy ga unnam anukunatru but Lopala entha pain unthundho mak matrame telusu, okka okkasari heart' attack tho ne potham emo anipisthundhi. Oka Ammayi ki job rakapothe or istam lekapothe pelli ane oka option unthundhi adhey Abbayi ki aithy job lekapothe vadu brathikee unna sacchinatte , relatives pressure peaks lo unthundhi verey vallatho compressions, evi Anni okati aithy adhey tym lo oka Ammayi entry isthundhi thanu unnappdu double energy unthundhi lenappudu gunde kuda baruvu ala anipisthadi , men inka chala problems face chestaru ayina appatiki face medha smile koluporu, so Evariki undavaliaina problems vallaki unthundhi. So evarini thakkuva chesi Mataluadakudhu.

1,174,009 views

Wife material 🎀🤍

Sensitive content

Wife material 🎀🤍

113,739 views

Orey @/instagram 🤣🤣🤣🤣

Orey @/instagram 🤣🤣🤣🤣

98,310 views

Reason why I'm still single !!

Reason why I'm still single !!

22,671 views

Obsessed with Mrunal 🙂‍↔️❤️‍🩹

Obsessed with Mrunal 🙂‍↔️❤️‍🩹

64,497 views

My daily scenario 😪

My daily scenario 😪

50,703 views

My life in 17 Secs 😪

My life in 17 Secs 😪

14,257 views

My life in 17 Secs 😪

My life in 17 Secs 😪

27,581 views

Yes rasi petti unte yala ayina jaragalisindhi jaruguthundhi..!!

Yes rasi petti unte yala ayina jaragalisindhi jaruguthundhi..!!

13,778 views

Videos

Ramurockzz_20's profile picture

Manifesting 🫠❤️

Rámû Røçkzz

201,391 views • 5 months ago

Ramurockzz_20's profile picture

idhenti intha bagundhi

Rámû Røçkzz

57,110 views • 1 month ago

Sexiest sequence 🙇🏻‍♂️❤️‍🔥
1:42

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Ramurockzz_20's profile picture

Me with that' one girl

Rámû Røçkzz

142,042 views • 1 year ago