Rudhra's banner
Rudhra's profile picture

Rudhra

@Ramurockzz_205,678 subscribers

.

Shorts

Irumudi cinema ki elthe okadu interval lo Egg Puff thintunnadu

Irumudi cinema ki elthe okadu interval lo Egg Puff thintunnadu

348,793 Aufrufe

Men deals with: -Family Problems -Responsibilities -Career -Mental health -Financial crises -Future Tensions -Relatives pressure -Dreams -Goals -Job Tensions -GF Handled -Frnds Handled -Struggles -Society -personal problems-Migraine -Breakups -sacrifices etc.. Mek monthly 5 day's eh mak daily adhey problem unthundhi, bayatiki cheppalam edavalam Lopala Lopala malo memey badhapadatham, ediste Ammayi vi entra antaru navvuthunnte happy ga unnam anukunatru but Lopala entha pain unthundho mak matrame telusu, okka okkasari heart' attack tho ne potham emo anipisthundhi. Oka Ammayi ki job rakapothe or istam lekapothe pelli ane oka option unthundhi adhey Abbayi ki aithy job lekapothe vadu brathikee unna sacchinatte , relatives pressure peaks lo unthundhi verey vallatho compressions, evi Anni okati aithy adhey tym lo oka Ammayi entry isthundhi thanu unnappdu double energy unthundhi lenappudu gunde kuda baruvu ala anipisthadi , men inka chala problems face chestaru ayina appatiki face medha smile koluporu, so Evariki undavaliaina problems vallaki unthundhi. So evarini thakkuva chesi Mataluadakudhu.

Men deals with: -Family Problems -Responsibilities -Career -Mental health -Financial crises -Future Tensions -Relatives pressure -Dreams -Goals -Job Tensions -GF Handled -Frnds Handled -Struggles -Society -personal problems-Migraine -Breakups -sacrifices etc.. Mek monthly 5 day's eh mak daily adhey problem unthundhi, bayatiki cheppalam edavalam Lopala Lopala malo memey badhapadatham, ediste Ammayi vi entra antaru navvuthunnte happy ga unnam anukunatru but Lopala entha pain unthundho mak matrame telusu, okka okkasari heart' attack tho ne potham emo anipisthundhi. Oka Ammayi ki job rakapothe or istam lekapothe pelli ane oka option unthundhi adhey Abbayi ki aithy job lekapothe vadu brathikee unna sacchinatte , relatives pressure peaks lo unthundhi verey vallatho compressions, evi Anni okati aithy adhey tym lo oka Ammayi entry isthundhi thanu unnappdu double energy unthundhi lenappudu gunde kuda baruvu ala anipisthadi , men inka chala problems face chestaru ayina appatiki face medha smile koluporu, so Evariki undavaliaina problems vallaki unthundhi. So evarini thakkuva chesi Mataluadakudhu.

1,174,009 Aufrufe

Wife material 🎀🤍

Sensitive content

Wife material 🎀🤍

113,739 Aufrufe

Orey @/instagram 🤣🤣🤣🤣

Orey @/instagram 🤣🤣🤣🤣

98,310 Aufrufe

Reason why I'm still single !!

Reason why I'm still single !!

22,671 Aufrufe

Obsessed with Mrunal 🙂‍↔️❤️‍🩹

Obsessed with Mrunal 🙂‍↔️❤️‍🩹

64,497 Aufrufe

My daily scenario 😪

My daily scenario 😪

50,703 Aufrufe

My life in 17 Secs 😪

My life in 17 Secs 😪

14,257 Aufrufe

My life in 17 Secs 😪

My life in 17 Secs 😪

27,581 Aufrufe

Yes rasi petti unte yala ayina jaragalisindhi jaruguthundhi..!!

Yes rasi petti unte yala ayina jaragalisindhi jaruguthundhi..!!

13,778 Aufrufe

Videos

Ramurockzz_20's profile picture

Manifesting 🫠❤️

Rámû Røçkzz

201,391 Aufrufe • vor 5 Monaten

Ramurockzz_20's profile picture

idhenti intha bagundhi

Rámû Røçkzz

57,110 Aufrufe • vor 1 Monat

Ramurockzz_20's profile picture

Okko dialogue oka diamond 💎😂

Rudhra

63,520 Aufrufe • vor 2 Monaten

Sexiest sequence 🙇🏻‍♂️❤️‍🔥
1:42

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

Ramurockzz_20's profile picture

Biggest Twist in 2024 🙂

Rámû Røçkzz

174,968 Aufrufe • vor 1 Jahr

Ramurockzz_20's profile picture

Me with that' one girl

Rámû Røçkzz

142,042 Aufrufe • vor 1 Jahr