
🌻கனகாம்பரி🌻
@ranjanikovai • 48,104 subscribers
ஏதோ வாழனும்னு ஒரு வாழ்க்கை🐍 https://t.co/3Iz9KW50p1 🌻 https://t.co/dztgXvsnMW💐
Shorts
Videos

ஒரு கமெண்ட் வீடியோ போடுறா இவளுக்கு தலவலியா தலவலியா எனக்கு ஆரம்பிச்ச நாள்ல இருந்து இப்ப வரைக்கும் டெய்லியும் வலிக்கும்தான்..ஒருநாள்னா முடங்கி படுத்துக்கலாம்..டெய்லி வலிச்சா முடங்கி படுத்துட்டு இருக்கமுடியாது..வலிய தாங்கிக்க பழகிடுச்சு..தாங்கமுடியலனலும் பல்ல கடிச்சிட்டூ என் வேலைய செய்ய பழகிட்டேன்.. நா ஒரு வீடியோ போட்டா வலி இல்லனு அர்த்தமா.எதுக்கு இவ்வளவு வன்மம்.. என் Headache name new daily persistent headache ..இது ரொமப Rare..ஆரம்பிச்ச நாள்ல இருந்து Nonstop ஆ எல்லா நாளுமே இருக்கும்.இதுக்கூட வாழ்றதே பெரியபோராட்டம் தான்..சுத்தமாவே தூக்கமிருக்காது..நா நல்லா தூங்கி ஒருவருஷத்துக்குமேலாச்சு..மாசக்கணக்குல தொடர்ந்து வலில தூங்காம இருந்திருக்கேன்..இத நா திரும்ப திரும்ப சொல்லிட்டு இருக்கமுடியுமா..என் பிரச்சனைய நானே நல்லார்ந்தாலும் மத்தவங்களுக்கு இருந்தா நா புரிஞ்சிக்கமாட்டேன்..ஆனா Explain பண்ணிட்டே இருந்தா இப்படி ஒரு தலவலி இருக்கானு ஆவது யாரவது ஒருத்தவராது தெரிஞ்சிக்கிட்டும்..
🌻கனகாம்பரி🌻821,273 views • 23 days ago
0:39
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

சென்னைல ஆன்லைன் ல ஒரு Homestay book பண்ணி ,அங்கபோய் பாத்தா வேறமாதிரி,மோசமா இருக்கு..சரி Hospital போய்ட்டு வந்துட்டு இருக்கனும்னா வேற Hotel மாத்திக்கலானு Hospital போய்ட்டோம்..அங்கபோனா hospital லவிட்டே ஓடிரலாம் போல ஆகிடுச்சு..அப்பறம் கோயம்புத்தூர் வந்தவுடனேதான் தோணுச்சு,சென்னைல Private Open mri scan இருக்கு..அப்படியாவது பண்ணிருந்திருக்கலாம்னு.சரி இன்னொரு 6 மாசம் கழிச்சி போய் எடுத்துக்குறேன்..😐
🌻கனகாம்பரி🌻149,130 views • 11 days ago
2:12
Sensitive content
This media may contain sensitive content.
0:30
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

என் ஹெல்த் க்கு செட் ஆகல..போன வேகத்துலயே குளிர்புடிச்சி நடுக்கமாகி திரும்பி வந்தாச்சு..😔😍
🌻கனகாம்பரி🌻64,305 views • 1 month ago
2:51
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

Nalaiku night 11.30pm live alert..🌚 Next en id pakkave enaku time illa..enaku tip potacangaluke call pesa enaku time illa..enaku pay pandranu ready ah erukavangaluke enaku oesa time ila..idhula enaku vera vela polapu illaya fake id la varali.oorula erukka ella id kum naana therinja athu unga mana piraamthi..☺ Aparam enaku ella app layum fake id potrukanga..pic misuse pandramganu enta solladhinga..neenga pakkama erundhale podhum..idhellam control pandrathu en velai illa...
🌻கனகாம்பரி🌻182,311 views • 3 months ago
2:07
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

ஏண்டா தெள்ளவாரி தாயோளிகளா என்ன எதுக்கு திட்றிங்க..Subscription வச்சிலும் குத்தமாம்..அவளுக்கு Treatment செலவும் பண்ணமுடியாதாம்..ஏதோ ஒருபட்சமா பேசுங்க..மாசம் 10 ஆயிரம் சம்பாதிக்கவே நாக்குதள்ளுதுனுநல்லார்க்க நீங்களே கமெண்ட் போடுறிங்க..நல்லா இல்லாதவ போய் எபேபடி சம்பாரிக்கமுடியும்..Luxury life க்கு வச்சிருக்கவங்கள Offline ல தெரியாம பிசினஸ் பண்றவங்கள தான் இந்த உலகம் Good னு சொல்லுது...அந்தளவுக்கு மறைமுக நல்லவளா வாழ எனக்கு தெம்பால்ல..ஆளவிடுங்க..எனக்கு னு ஒருத்தன் வராமயா போய்டுவான்..நா பொய் சொல்லி ஏமாத்தலயே எவனயும்..😒
🌻கனகாம்பரி🌻135,094 views • 2 months ago
2:12
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

வீடு சின்னதா இருந்தா தான் சுத்தமா வச்சிக்கமுடியும்..கசகசனு பொருள்கள் சேராது..வேலை செய்யவும் ஈஷி..ரொம்ப பெருசா இருந்தா Maintain பண்றது கஷ்டம்..ஒரு ஹால்ல சமையல் ரூம் ஒரு பெட்ரூம் போதும்..இதுக்குமேல வேற எதுக்கு ரூம்..நா பெங்கலூர் Hospital க்கு போனா Stay பண்ற home stay மாதிரி இருந்தா போதும்..அது எனக்கு நல்லா செட் ஆகிடுச்சு..நல்லார்க்குல ssimple லா Neat ஆ..😍👇
🌻கனகாம்பரி🌻72,232 views • 2 months ago

எல்லாரும் பாத்திக்கட்டி வரப்பு கட்டி வாய்க்கா கட்டி தானே விதை போடுவாங்க..ஆனா நான் அப்படி இல்ல..எங்க காலி இடம் இருக்கோ அங்க குட்டி குழிபோட்ருவேன்..ரொம்ப பர்பெக்ட் லாம் பார்த்த ஒன்னுமே பண்ணமுடியாது.அந்த குட்டி குழில தண்ணிய ஊத்தி விதைய போட்டு மூடிருவேன்..டெய்லியும் நல்ல தண்ணி ஊத்திட்டே இருப்பேன்..முளைச்சிரும்.அப்பறம் வேணா செடி கொஞ்சம் வளர்ந்தவுடனே பாத்தி கட்டி உப்பு தண்ணிவிட்டுக்கலாம்.ஆரம்பத்துல இப்படி பண்ணாதான் எல்லா விதையையும் முளைக்க வைக்கமுடியும்.செடி வளக்குறதவிட விதைல முளைக்கவைக்கிறது தான் கஷ்டம்..முளைக்க வச்சிட்டாலே போதும் .பத்து செடி போட்டாதான் பூச்சி வெட்டுக்கிளி கோழி மயில்னு சாப்ட்டது போக 5 செடியாவது வரும்..இப்ப புதுசா எங்கயோ பன்னிவளர்த்து அவுத்துவிடுறாங்க..அதுகிட்ட மட்டும் மாட்டாம இருந்தா போதும்..மொத்தத்தையும் முடிச்சிவிட்ரும்..
🌻கனகாம்பரி🌻38,955 views • 1 month ago