🌻கனகாம்பரி🌻's banner
🌻கனகாம்பரி🌻's profile picture

🌻கனகாம்பரி🌻

@ranjanikovai48,104 subscribers

ஏதோ வாழனும்னு ஒரு வாழ்க்கை🐍 https://t.co/3Iz9KW50p1 🌻 https://t.co/dztgXvsnMW💐

Shorts

வாங்கியாச்சு..😍

வாங்கியாச்சு..😍

470,136 views

Yesterday மாசாணியம்மன் temple visit..⭐ பின்னாடி ஆறு அசிங்கம் பண்ணிவச்சிருந்தாங்க.. இருந்தாலும் ஓரமா ஒருவீடியோ தேத்தியாச்சு😀

Yesterday மாசாணியம்மன் temple visit..⭐ பின்னாடி ஆறு அசிங்கம் பண்ணிவச்சிருந்தாங்க.. இருந்தாலும் ஓரமா ஒருவீடியோ தேத்தியாச்சு😀

45,738 views

Hospital க்கு அத போட்டு போனனு சொன்னனா?stay பண்ற ரூம்ல எந்த ட்ரெஸ் வேணாலூம் போட்டு பிக் எடுக்கலாம்..உங்களுக்கெல்லாம் Explain. பண்ணியே எனக்கு தலவலி சரியாகாது போல..Outsdie dress👇அது Inside dress...Treatment Cost க்கு நா அப்டி Dress போட்டு Pic போடனும்.அதுமில்லாம எனக்கும் ஆசை.😔

Sensitive content

Hospital க்கு அத போட்டு போனனு சொன்னனா?stay பண்ற ரூம்ல எந்த ட்ரெஸ் வேணாலூம் போட்டு பிக் எடுக்கலாம்..உங்களுக்கெல்லாம் Explain. பண்ணியே எனக்கு தலவலி சரியாகாது போல..Outsdie dress👇அது Inside dress...Treatment Cost க்கு நா அப்டி Dress போட்டு Pic போடனும்.அதுமில்லாம எனக்கும் ஆசை.😔

207,411 views

Evening vibe 😃

Evening vibe 😃

258,831 views

Today night 10pm club live saree..🤎seekiram prebook pannikonga ..summer ku jillinu oru live..😍

Today night 10pm club live saree..🤎seekiram prebook pannikonga ..summer ku jillinu oru live..😍

94,840 views

Today clubb outfit..💙 Today 9.30pm live eruku..vanga pesalam..link click panni prebook pannikonga..appothan live vara mudiyum..

Today clubb outfit..💙 Today 9.30pm live eruku..vanga pesalam..link click panni prebook pannikonga..appothan live vara mudiyum..

147,836 views

Green 💚💚💚 Today night 10pm intha outfit la live eruku...link la poi prebook pannikonga..😍

Green 💚💚💚 Today night 10pm intha outfit la live eruku...link la poi prebook pannikonga..😍

88,251 views

எனக்கே சிரிப்புவருது..😅

எனக்கே சிரிப்புவருது..😅

22,421 views

Today club live saree..💜💜

Today club live saree..💜💜

59,953 views

Mallipoo ottiyanam..😍 Today night 10.30 pm live saree...👇

Mallipoo ottiyanam..😍 Today night 10.30 pm live saree...👇

49,864 views

Birthday treat link unlock pannikonga..❤

Birthday treat link unlock pannikonga..❤

36,365 views

Yesterday enjoyment 💜💚 நீரின்றி அமையாது உலகு #NoyyalRiver

Yesterday enjoyment 💜💚 நீரின்றி அமையாது உலகு #NoyyalRiver

209,500 views

சும்மாவா வைரல் ஆக்குவாங்க.உலக அழகி பட்டமே குடுக்கலாம்..😍

சும்மாவா வைரல் ஆக்குவாங்க.உலக அழகி பட்டமே குடுக்கலாம்..😍

159,994 views

Today night 10.30 pm live eruku..dress mallika poo mattum than..top and bottom mallika poo cover panni vara poren...neenga pakkanumna live prebook pannikonga..😍

Sensitive content

Today night 10.30 pm live eruku..dress mallika poo mattum than..top and bottom mallika poo cover panni vara poren...neenga pakkanumna live prebook pannikonga..😍

46,140 views

Grok subscription 😃

Grok subscription 😃

16,853 views

Podhuma ini yevanachu kepingala😅

Podhuma ini yevanachu kepingala😅

195,188 views

Myofascial pain muscle 5 Layers க்கும் Face neck shoulder backneck forehead ல Injection போட தெரிஞ்ச டாக்டர் இவங்க மட்டும்தான்..America ல இந்த Treatment course 2020 ல தான் வந்திருக்கு...Rare ஆன Pepole ல Severe ஆ பாதிக்குற Pain..Doctor ம் Rare தான்..எவ்ளோதடவ Explain பண்ணியும் வன்மத்த கக்குறவங்களுக்கு என்ன சொன்னாலும் ஏறாது..

Myofascial pain muscle 5 Layers க்கும் Face neck shoulder backneck forehead ல Injection போட தெரிஞ்ச டாக்டர் இவங்க மட்டும்தான்..America ல இந்த Treatment course 2020 ல தான் வந்திருக்கு...Rare ஆன Pepole ல Severe ஆ பாதிக்குற Pain..Doctor ம் Rare தான்..எவ்ளோதடவ Explain பண்ணியும் வன்மத்த கக்குறவங்களுக்கு என்ன சொன்னாலும் ஏறாது..

97,093 views

வெயில்ல வண்டில போய்ட்டு வர்றது எவ்வளவு கஷ்டம்..இப்ப டி பைப் இருந்தா துப்பட்டாவ நனச்சு தலைக்கு போட்டுட்டு வந்தா தெரியாது..சுத்தமான வெயில்ல Dry ஆ போயிட்டு வந்தா ஒருவாரத்துக்கு Bodyweak ஆகிடுது..😒

Sensitive content

வெயில்ல வண்டில போய்ட்டு வர்றது எவ்வளவு கஷ்டம்..இப்ப டி பைப் இருந்தா துப்பட்டாவ நனச்சு தலைக்கு போட்டுட்டு வந்தா தெரியாது..சுத்தமான வெயில்ல Dry ஆ போயிட்டு வந்தா ஒருவாரத்துக்கு Bodyweak ஆகிடுது..😒

135,979 views

வாழ்க்கையில் குஷியாக இருக்கவேண்டும் என்றால் என்ன செய்யவேண்டும்.. வெயில் மண்டையபொழக்குது..😔

வாழ்க்கையில் குஷியாக இருக்கவேண்டும் என்றால் என்ன செய்யவேண்டும்.. வெயில் மண்டையபொழக்குது..😔

172,242 views

டெய்லி மாத்ர சாப்டுறமாதிரி வாழ்க்கை எனக்கெல்லாம் வரும்னு நா கனவுல கூட நெனச்சதில்ல..😐

டெய்லி மாத்ர சாப்டுறமாதிரி வாழ்க்கை எனக்கெல்லாம் வரும்னு நா கனவுல கூட நெனச்சதில்ல..😐

78,536 views

Videos

ranjanikovai's profile picture

ஒரு கமெண்ட் வீடியோ போடுறா இவளுக்கு தலவலியா தலவலியா எனக்கு ஆரம்பிச்ச நாள்ல இருந்து இப்ப வரைக்கும் டெய்லியும் வலிக்கும்தான்..ஒருநாள்னா முடங்கி படுத்துக்கலாம்..டெய்லி வலிச்சா முடங்கி படுத்துட்டு இருக்கமுடியாது..வலிய தாங்கிக்க பழகிடுச்சு..தாங்கமுடியலனலும் பல்ல கடிச்சிட்டூ என் வேலைய செய்ய பழகிட்டேன்.. நா ஒரு வீடியோ போட்டா வலி இல்லனு அர்த்தமா.எதுக்கு இவ்வளவு வன்மம்.. என் Headache name new daily persistent headache ..இது ரொமப Rare..ஆரம்பிச்ச நாள்ல இருந்து Nonstop ஆ எல்லா நாளுமே இருக்கும்.இதுக்கூட வாழ்றதே பெரியபோராட்டம் தான்..சுத்தமாவே தூக்கமிருக்காது..நா நல்லா தூங்கி ஒருவருஷத்துக்குமேலாச்சு..மாசக்கணக்குல தொடர்ந்து வலில தூங்காம இருந்திருக்கேன்..இத நா திரும்ப திரும்ப சொல்லிட்டு இருக்கமுடியுமா..என் பிரச்சனைய நானே நல்லார்ந்தாலும் மத்தவங்களுக்கு இருந்தா நா புரிஞ்சிக்கமாட்டேன்..ஆனா Explain பண்ணிட்டே இருந்தா இப்படி ஒரு தலவலி இருக்கானு ஆவது யாரவது ஒருத்தவராது தெரிஞ்சிக்கிட்டும்..

🌻கனகாம்பரி🌻

821,273 views • 23 days ago

Delete after 10.30 pm
0:39

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

romba naal kalichu 🖤
0:30

Sensitive content

This media may contain sensitive content.

ranjanikovai's profile picture

எல்லாரும் பாத்திக்கட்டி வரப்பு கட்டி வாய்க்கா கட்டி தானே விதை போடுவாங்க..ஆனா நான் அப்படி இல்ல..எங்க காலி இடம் இருக்கோ அங்க குட்டி குழிபோட்ருவேன்..ரொம்ப பர்பெக்ட் லாம் பார்த்த ஒன்னுமே பண்ணமுடியாது.அந்த குட்டி குழில தண்ணிய ஊத்தி விதைய போட்டு மூடிருவேன்..டெய்லியும் நல்ல தண்ணி ஊத்திட்டே இருப்பேன்..முளைச்சிரும்.அப்பறம் வேணா செடி கொஞ்சம் வளர்ந்தவுடனே பாத்தி கட்டி உப்பு தண்ணிவிட்டுக்கலாம்.ஆரம்பத்துல இப்படி பண்ணாதான் எல்லா விதையையும் முளைக்க வைக்கமுடியும்.செடி வளக்குறதவிட விதைல முளைக்கவைக்கிறது தான் கஷ்டம்..முளைக்க வச்சிட்டாலே போதும் .பத்து செடி போட்டாதான் பூச்சி வெட்டுக்கிளி கோழி மயில்னு சாப்ட்டது போக 5 செடியாவது வரும்..இப்ப புதுசா எங்கயோ பன்னிவளர்த்து அவுத்துவிடுறாங்க..அதுகிட்ட மட்டும் மாட்டாம இருந்தா போதும்..மொத்தத்தையும் முடிச்சிவிட்ரும்..

🌻கனகாம்பரி🌻

38,955 views • 1 month ago