Sarcastic Risen's banner
Sarcastic Risen's profile picture

Sarcastic Risen

@sarcastic_ph86,479 subscribers

When people ask me stupid questions, it is my legal obligation to give a sarcastic remark. Fight me! 🇵🇭 | 🇬🇧

Shorts

Wait, mag-jowa ba talaga sila? 👀

Wait, mag-jowa ba talaga sila? 👀

178,722 görüntüleme

Kaya inggit na inggit ako kay MVP eh. 😭😭

Kaya inggit na inggit ako kay MVP eh. 😭😭

244,178 görüntüleme

EJ Gomez:" Kaya nakikita niyo sa aking likuran kanya-kanyang silong sa payong at kanya-kanyang suot na mga KAPOTA." 😭😭😭

EJ Gomez:" Kaya nakikita niyo sa aking likuran kanya-kanyang silong sa payong at kanya-kanyang suot na mga KAPOTA." 😭😭😭

592,333 görüntüleme

Baus Rufo: "Matuto na tayong bumoto ng opisyal.....pagod na tayo sa baha, sa traffic at pagod na pagod na pagod na pagod na tayong maging pagod." LOUDER SISZ! LOUDER! 🔊🔊🔊

Baus Rufo: "Matuto na tayong bumoto ng opisyal.....pagod na tayo sa baha, sa traffic at pagod na pagod na pagod na pagod na tayong maging pagod." LOUDER SISZ! LOUDER! 🔊🔊🔊

110,173 görüntüleme

Daddey Wendell bakit ang rapsa mo parin? 🥵🥵

Daddey Wendell bakit ang rapsa mo parin? 🥵🥵

67,677 görüntüleme

River: "andito parin tayo." Dustin: "i gues, gusto pa ng tao na andito pa tayo." Bruhh, hindi mga tao/casuals ang may gusto, kundi mga sponsors, backers at mayamang pamilya niyo bakit kayo andiyan pa. Mga feelingero. #PBBCollabDuoChallengers

River: "andito parin tayo." Dustin: "i gues, gusto pa ng tao na andito pa tayo." Bruhh, hindi mga tao/casuals ang may gusto, kundi mga sponsors, backers at mayamang pamilya niyo bakit kayo andiyan pa. Mga feelingero. #PBBCollabDuoChallengers

369,305 görüntüleme

Boy Abunda: "Tila, mas nababagay daw sainyo ang titulong, BEG WINNER rather than BIG WINNER." Yaaz, tito boy right in front of their faces! lol #PBBCollabVicesitors

Boy Abunda: "Tila, mas nababagay daw sainyo ang titulong, BEG WINNER rather than BIG WINNER." Yaaz, tito boy right in front of their faces! lol #PBBCollabVicesitors

339,134 görüntüleme

Coming from you pa talaga, gurl? The duality. charots! 🤡 #PBBTheBigCollab #PBBCollabNewHousemate

Coming from you pa talaga, gurl? The duality. charots! 🤡 #PBBTheBigCollab #PBBCollabNewHousemate

272,714 görüntüleme

This is fvcking insane in Philippine Television. Fact that ABS cannot do this. #SanggreAngSagotNgBatis

This is fvcking insane in Philippine Television. Fact that ABS cannot do this. #SanggreAngSagotNgBatis

103,133 görüntüleme

Eto na nga siya! Michael V. Discaya este as Ciala Dismaya. Bubble Gang 🤣

Sensitive content

Eto na nga siya! Michael V. Discaya este as Ciala Dismaya. Bubble Gang 🤣

76,323 görüntüleme

Y'all are saying FEUCS didn't deserve the podium finish? Are you for real???? #UAAPCDC2025 #BaTAMpinoy

Y'all are saying FEUCS didn't deserve the podium finish? Are you for real???? #UAAPCDC2025 #BaTAMpinoy

47,342 görüntüleme

Youtube Reactors, masyadong ni-real talk ang stage ng The Voice sa ABS. Aniya, mas malaki at malawak ng di hamak ang set ng GMA kumpara nang ito'y nasa ABS pa at may budget/pera daw ito kumpara sa ABS na pang baranggay court lang ang set up. #TheVoiceKids #TVKAkoAngPinili

Youtube Reactors, masyadong ni-real talk ang stage ng The Voice sa ABS. Aniya, mas malaki at malawak ng di hamak ang set ng GMA kumpara nang ito'y nasa ABS pa at may budget/pera daw ito kumpara sa ABS na pang baranggay court lang ang set up. #TheVoiceKids #TVKAkoAngPinili

70,903 görüntüleme

COMEDY/GAG SHOW BA'TO? #Incognito

COMEDY/GAG SHOW BA'TO? #Incognito

43,248 görüntüleme

Videos

sarcastic_ph8's profile picture

Mga nainis: ↓

Sarcastic Risen

6,623,202 görüntüleme • 6 gün önce

I'm so gay Daddy Nick Jonas. Don't do this to me. eme 🥵
0:36

Sensitive content

This media may contain sensitive content.