Sona🐾🇮🇳's banner
Sona🐾🇮🇳's profile picture

Sona🐾🇮🇳

@sona_sebin22,744 subscribers

மிரட்டல்களுக்கும் வாளுக்கும் அஞ்சாமல்,காசுக்கும் அரிசிமூட்டைக்கும் மயங்காமல் இந்துவாக நான் வாழகாரணமாக இருக்கும் என் மானமுள்ள,வீரமுள்ள முன்னோர்களுக்கு நன்றிகள்🙏

Shorts

1. Zero civic sense ❌ 2. Totally Acceptable ✅ Does outrage depend on skin colour…?? 👀

1. Zero civic sense ❌ 2. Totally Acceptable ✅ Does outrage depend on skin colour…?? 👀

37,615 views

Toxic படம் பாத்துட்டு வந்த my friend👇👇🤧🤧

Toxic படம் பாத்துட்டு வந்த my friend👇👇🤧🤧

50,044 views

Important lesson Learnt from 2026 Tamlinadu Election✅

Important lesson Learnt from 2026 Tamlinadu Election✅

325,561 views

ப்ரோ கொஞ்சம் கூட தயங்கவே இல்ல..🙄🙄🙄

ப்ரோ கொஞ்சம் கூட தயங்கவே இல்ல..🙄🙄🙄

135,111 views

Vetrimaran version 😷😷

Vetrimaran version 😷😷

34,862 views

நான் விஜய் fan இல்ல நான் அஜித் fan உம் இல்ல... இவன் மனுஷனே இல்ல..😡

நான் விஜய் fan இல்ல நான் அஜித் fan உம் இல்ல... இவன் மனுஷனே இல்ல..😡

400,919 views

முகத்தை மறைத்துக்கிட்டு விஜய் வீட்டுக்கு போறாரு… யாரா இருக்கும்? ஆளையும் சைஸையும் பார்த்தா… உங்களுக்கு யார மாதிரி தெரியுது? 😂😂

முகத்தை மறைத்துக்கிட்டு விஜய் வீட்டுக்கு போறாரு… யாரா இருக்கும்? ஆளையும் சைஸையும் பார்த்தா… உங்களுக்கு யார மாதிரி தெரியுது? 😂😂

45,492 views

தமிழ் இயக்குனர்களே.. இன்னுமா புரியல? உங்க அரசியல நிலைபாடு..போலி சமூக நீதி..உங்கள் இடது சாரி சித்தாந்தங்கள் மக்களுக்கு புடிக்கல.. அதான்.. பாகுபலி 1 and 2 காந்தாரா 1 and 2 RRR அமரன் துரந்தர் 1&2 எல்லாத்துக்கும் மக்கள் முட்டி மோதி நின்னு பாக்கிறாங்க.. அன்னபூரணி ஓடுச்சா?🤣 விடுதலை 2 ஒடுச்சா?🤭 தங்கலான் ஒடுச்சா?🤭 Bad girl ஒடுச்சா?🤣 ஏன் பராசக்தி யாவது ஒடுச்சா?🤭 உங்க ஆஸ்தான நடிகர்கள் நடிச்சாலே மக்கள் boycott பண்ற அளவுக்கு வெறுப்பு சம்பாதிச்சு வெச்சருக்கீங்க.. தமிழ் இண்ட்ஸ்ட்ரி யை உங்க சித்தாந்தத்தை சொல்றேன் னு அழிக்காதீங்க.. தேசபக்தி படங்கள் மக்களுக்கு புடிக்குது அத எடுங்க.. நம்ம ராணுவம் மக்களுக்கு செய்த தியாகங்களை படமா எடுங்க.. இந்தியா பத்தி எடுங்க படம் ஓடும் மக்களும் அதை விரும்பறாங்க.. Dhurandhar 2 க்கு கூட்டம் பாருங்க👇👇🔥🔥🔥

தமிழ் இயக்குனர்களே.. இன்னுமா புரியல? உங்க அரசியல நிலைபாடு..போலி சமூக நீதி..உங்கள் இடது சாரி சித்தாந்தங்கள் மக்களுக்கு புடிக்கல.. அதான்.. பாகுபலி 1 and 2 காந்தாரா 1 and 2 RRR அமரன் துரந்தர் 1&2 எல்லாத்துக்கும் மக்கள் முட்டி மோதி நின்னு பாக்கிறாங்க.. அன்னபூரணி ஓடுச்சா?🤣 விடுதலை 2 ஒடுச்சா?🤭 தங்கலான் ஒடுச்சா?🤭 Bad girl ஒடுச்சா?🤣 ஏன் பராசக்தி யாவது ஒடுச்சா?🤭 உங்க ஆஸ்தான நடிகர்கள் நடிச்சாலே மக்கள் boycott பண்ற அளவுக்கு வெறுப்பு சம்பாதிச்சு வெச்சருக்கீங்க.. தமிழ் இண்ட்ஸ்ட்ரி யை உங்க சித்தாந்தத்தை சொல்றேன் னு அழிக்காதீங்க.. தேசபக்தி படங்கள் மக்களுக்கு புடிக்குது அத எடுங்க.. நம்ம ராணுவம் மக்களுக்கு செய்த தியாகங்களை படமா எடுங்க.. இந்தியா பத்தி எடுங்க படம் ஓடும் மக்களும் அதை விரும்பறாங்க.. Dhurandhar 2 க்கு கூட்டம் பாருங்க👇👇🔥🔥🔥

51,742 views

பஜனை பக்தி ன்னு ஒரு generation இருந்தோம்.. அப்போ எல்லாம் நாம இந்த அளவுக்கு கொடூரமானவங்களா இருந்தது இல்ல.. இப்போ அது எல்லாம் பூமர், Cringe.. யாரு மேல பயமும் இல்ல பக்தியும் இல்ல மரியாதையும் இல்ல இறக்கமும் இல்லாம ஒரு generation வருதுனா அதுக்கு இவனை போன்ற கூத்தாடிகளும் காரணம்😏

பஜனை பக்தி ன்னு ஒரு generation இருந்தோம்.. அப்போ எல்லாம் நாம இந்த அளவுக்கு கொடூரமானவங்களா இருந்தது இல்ல.. இப்போ அது எல்லாம் பூமர், Cringe.. யாரு மேல பயமும் இல்ல பக்தியும் இல்ல மரியாதையும் இல்ல இறக்கமும் இல்லாம ஒரு generation வருதுனா அதுக்கு இவனை போன்ற கூத்தாடிகளும் காரணம்😏

70,082 views

First சின்மயி பாடுறது கேளுங்க.. Same portion Dee பாடுறது கேளுங்க.. எது நல்லா இருக்கு ன்னு கமெண்ட் பண்ணுங்க..😊

First சின்மயி பாடுறது கேளுங்க.. Same portion Dee பாடுறது கேளுங்க.. எது நல்லா இருக்கு ன்னு கமெண்ட் பண்ணுங்க..😊

102,010 views

-40 டிகிரி குளிரில் எல்லையை காக்கும் ராணுவ வீரர் கிட்டத்தட்ட இந்த பசங்க age ல (17,18)தான் training start பண்ணிருப்பார் எவ்ளோ ஒழுக்கம் கட்டுப்பாடு sincerity இருக்கணும்,இப்பணியை செய்ய😱 குறிக்கோளும் நாட்டுப்பற்றும் சிறு வயதில் பெற்றோர்கள் சொல்லி தந்தால் ஒழுக்கம் தானா வரும்🙏

-40 டிகிரி குளிரில் எல்லையை காக்கும் ராணுவ வீரர் கிட்டத்தட்ட இந்த பசங்க age ல (17,18)தான் training start பண்ணிருப்பார் எவ்ளோ ஒழுக்கம் கட்டுப்பாடு sincerity இருக்கணும்,இப்பணியை செய்ய😱 குறிக்கோளும் நாட்டுப்பற்றும் சிறு வயதில் பெற்றோர்கள் சொல்லி தந்தால் ஒழுக்கம் தானா வரும்🙏

45,954 views

//ஹிமாச்சல் பிரதேஷ் ல பெட்ரோல் க்கு 5rs ஏத்திருக்கு மாநில அரசு// அத பத்தி கேட்டா..😂 நீ சொல்லு இல்ல நீ சொல்லு.. இவனுங்க கைல இந்தியாவை ஒப்படைக்கணுமாம்🤣🤣

//ஹிமாச்சல் பிரதேஷ் ல பெட்ரோல் க்கு 5rs ஏத்திருக்கு மாநில அரசு// அத பத்தி கேட்டா..😂 நீ சொல்லு இல்ல நீ சொல்லு.. இவனுங்க கைல இந்தியாவை ஒப்படைக்கணுமாம்🤣🤣

22,409 views

இப்போ தான் வீட்டுக்கு வந்தேன்🙏🙏🙏 Trust me...friends.. பாதி மதுரை இன்னிக்கி திருப்பரங்குன்றத்தில் தான் இருக்கு..😍😍😍 இந்த வெயில்ல கால்ல செருப்பு போடாம தலையில் பால் குடம் சுமந்து வைகை ஆற்றிலிருந்து பால் குடம் எடுத்துட்டு மேம்பாலத்தில் கூட்டம் கூட்டமா... முருகனுக்கு அரோகரா ன்னு கத்தி கத்தி..சின்ன சின்ன குழந்தைகள் முதல் 80 வயது தாத்தா பாட்டி வரை குவிஞ்சு கெடக்றாங்க😍😍😍😍.. Divine divine divine experience😍😍🙏🙏 தரிசனம் முடிச்சு வீட்டுக்கு வரும்வரை இந்த பெரியார் மண் எங்க இருக்கு எங்க இருக்கு ன்னு தேடிக்கிட்டு இருக்கேன்.. கண்ணுக்கெட்டும் தூரம் வரை பால் குடங்களே தெரிந்தது பெரியார் மண் காணா🤣🤣🤣🤣🤣🤣

இப்போ தான் வீட்டுக்கு வந்தேன்🙏🙏🙏 Trust me...friends.. பாதி மதுரை இன்னிக்கி திருப்பரங்குன்றத்தில் தான் இருக்கு..😍😍😍 இந்த வெயில்ல கால்ல செருப்பு போடாம தலையில் பால் குடம் சுமந்து வைகை ஆற்றிலிருந்து பால் குடம் எடுத்துட்டு மேம்பாலத்தில் கூட்டம் கூட்டமா... முருகனுக்கு அரோகரா ன்னு கத்தி கத்தி..சின்ன சின்ன குழந்தைகள் முதல் 80 வயது தாத்தா பாட்டி வரை குவிஞ்சு கெடக்றாங்க😍😍😍😍.. Divine divine divine experience😍😍🙏🙏 தரிசனம் முடிச்சு வீட்டுக்கு வரும்வரை இந்த பெரியார் மண் எங்க இருக்கு எங்க இருக்கு ன்னு தேடிக்கிட்டு இருக்கேன்.. கண்ணுக்கெட்டும் தூரம் வரை பால் குடங்களே தெரிந்தது பெரியார் மண் காணா🤣🤣🤣🤣🤣🤣

12,800 views

Youtube தொறந்தாலே அப்பா ad தான் வருது..😭😭 சில நேரத்துல skip பண்ண கூட முடியல full ஆ ஓடுது.. 😭😭😭.. யப்பா டேய் உங்களுக்கு vote போடணும்னு இருக்கிறவன் கூட எரிச்சல் ஆகுறாண்டா..AD கொறைங்கடா😭😭😭

Youtube தொறந்தாலே அப்பா ad தான் வருது..😭😭 சில நேரத்துல skip பண்ண கூட முடியல full ஆ ஓடுது.. 😭😭😭.. யப்பா டேய் உங்களுக்கு vote போடணும்னு இருக்கிறவன் கூட எரிச்சல் ஆகுறாண்டா..AD கொறைங்கடா😭😭😭

10,329 views

Demonetisation எதுக்கு பண்ணாங்கன்னு உண்மையில எனக்கு தெரியாது.. அது தப்பான முடிவுன்னு சொன்னாங்க.. ஆன்னா அன்னிக்கி அவர் சரியான நேரத்தில் சரியான முடிவை எடுத்துள்ளார்னு நான் இன்னிக்கி புரிஞ்சுகிட்டேன் Genz பசங்களுக்கு புரிய ஆரம்பிச்சிருச்சு அதான் வேணும் 🔥

Demonetisation எதுக்கு பண்ணாங்கன்னு உண்மையில எனக்கு தெரியாது.. அது தப்பான முடிவுன்னு சொன்னாங்க.. ஆன்னா அன்னிக்கி அவர் சரியான நேரத்தில் சரியான முடிவை எடுத்துள்ளார்னு நான் இன்னிக்கி புரிஞ்சுகிட்டேன் Genz பசங்களுக்கு புரிய ஆரம்பிச்சிருச்சு அதான் வேணும் 🔥

11,692 views

Videos

sona_sebin's profile picture

53 மார்க் வாங்கின குழந்தைக்கு டாக்டர் சீட் கொடுத்துட்டீங்க..சரி.. 97 mark வாங்கிய இன்னொரு குழந்தைக்கு என்ன செஞ்சீங்க ன்னு கேள்வி வருதே?? பதில் சொல்லுங்க sir.. அவன் இந்திய அரசியலமைப்பு சட்டத்தின் படி தானே படிச்சான் மார்க் வாங்கினான்?? அவன் அப்பா அம்மா படிச்சவங்க ன்னால இந்த குழந்தைக்கு படிப்பு மறுக்க படுவது தப்பில்லையா? அவன் தாத்தா பாட்டி படிச்ச்சாங்க என்பதால் இந்த குழந்தைக்கு படிப்பு மறுக்க படுவது தப்பில்லையா? அந்த குழந்தைக்காக பேச யார் இருக்கா? அந்த குழந்த நாளைக்கி சீட் இல்லேனு படிப்பை பாதியில் நிப்பாட்டிட்டா அது தப்பில்லயா? பதில் சொல்லுங்க சர்..

Sona🐾🇮🇳

264,905 views • 3 days ago

sona_sebin's profile picture

போன மாசம் thailand ல நடந்த இந்த சம்பவம்... ஒரு group of Italian students with their teacher thailand க்கு tour க்கு வந்திருக்காங்க.. மெட்ரோ ல ட்ராவல் பண்ணும்போது.. ரொம்ப சத்தமா பேசுறதும் சிரிக்றதுமா இருந்திருக்காங்க.. Thailand மக்கள் ரொம்ப cool people..பேசி சிரிப்பதுக்கெல்லாம் கோவபடுபவர்கள் அல்ல. ஆனா இந்த teens வரம்பு மீறி மத்தவங்களுக்கு ரொம்ப disturbance கொடுக்கும் வகையில் நடந்திருப்பதாக சொல்லப்படுது.. அப்போ அங்கே அமர்ந்திருந்த ஒரு தாய்லாந்து பெண்மணி...கொஞ்சம் மெதுவா பேசுங்க.. சிரிங்க..ரொம்ப சத்தமா இருக்கு ன்னு சொல்லிருக்காங்க.. அதன் பிறகு அந்த பெண்மணியை மொத்த groupம் hand gesture காட்டுவதும் கெட்ட வார்த்தை பேசுவதுமா behave பண்ணிருக்காங்க.. அப்போ வரை ஒரு limit ல போய்கிட்டு இருந்த பேசுவார்த்தை..அந்த teacher சொன்ன ஒரு sentenceஆல் அடுத்த கட்டத்துக்கு போயிருச்சு.. "Sorry for bringing money to your country" மாணவர்களை கண்டிக்காம உங்க நாட்டுக்கு பிசினஸ் / பணம் கொண்டுவந்தது தப்பு ன்னு சொன்னது பெரும் பேச்சு பொருளானது.. இதை எல்லாம் அங்கிருந்த ஒரு பெண் video எடுத்து சோசியல் மீடியா ல பதிவிட்டதும்.. அது viral ஆகி 16 million views போனது.. பலர் italian embassy யை tag பண்ணி திட்டவும்.. Italian embassy அவர்களின் சார்பில் மன்னிப்பு கேக்கும் அளவுக்கு போய்டுச்சு.. அதுமட்டுமல்லாமல் அவர்களை கொண்டு மன்னிப்பு கேக்க வெச்சு video வெளியிட்டது.. மன்னிப்பு கூட ஏனோதானோ னு கேட்டதால் அந்த பெண் அவர்களின் மீது புகார் தெரிவித்து.. police station அழைத்து வரப்பட்டு..பகிரங்க மன்னிப்பும் 2000baht fine ம் விதிக்க பட்டது.. அப்டி என்ன ஆணவம்? இத்தாலியின் முக்கிய வருமானங்களில் ஒன்று டூரிசம் தானே.. உலக நாடுகள் அங்கே போறது நிப்பாட்டிட்டா அவன் கதி என்ன யோசிச்சு பாத்தானுகளா?? Asian countries ன்னா என்னமோ இவனுங்க தயவுல வாழுது ன்னு நெனச்சுகிராணுக..😡

Sona🐾🇮🇳

48,205 views • 5 days ago