✮'s banner
✮'s profile picture

@stanbinigwen4,146 subscribers

All about Gweny and BINI

Shorts

Ang kukulit talaga ng BINI girls, may paunahan pa rin sa pag-upo sa photo op chairs 😆

Ang kukulit talaga ng BINI girls, may paunahan pa rin sa pag-upo sa photo op chairs 😆

105,963 views

Hala! OMG, na-meet na niya yung BINI ang saya!! Harry Daniels’ Update

Hala! OMG, na-meet na niya yung BINI ang saya!! Harry Daniels’ Update

319,372 views

Gwenaiah nakatambay lang pero bakit ganon umupo si Gwen hahaha ang pogi 😭

Gwenaiah nakatambay lang pero bakit ganon umupo si Gwen hahaha ang pogi 😭

195,979 views

Now I need more hambebe doing choreos like THIS 😫 ANG LAKAS NG DATING!!

Now I need more hambebe doing choreos like THIS 😫 ANG LAKAS NG DATING!!

33,000 views

Tawang-tawa ko kay Ate na nahulog yung merch HAHAHA **yung merch nahulog sheena: nahulog bloom: hayaan niyo na po, hi po muna kayo 😭 hello po, ba-bye! thank you so much hahaha sobrang winner ni ate, ang importante successful yung hi-bye session niya 😆

Tawang-tawa ko kay Ate na nahulog yung merch HAHAHA **yung merch nahulog sheena: nahulog bloom: hayaan niyo na po, hi po muna kayo 😭 hello po, ba-bye! thank you so much hahaha sobrang winner ni ate, ang importante successful yung hi-bye session niya 😆

74,596 views

Super cuties ng dhai bhies 😭 si Gwen na nilalaro lang yung giant bloombilya tapos nung natumba, biglang nagsisihan sila ni Staku HAHAHA ang kulit niyo, Gwencey

Super cuties ng dhai bhies 😭 si Gwen na nilalaro lang yung giant bloombilya tapos nung natumba, biglang nagsisihan sila ni Staku HAHAHA ang kulit niyo, Gwencey

16,131 views

Sobrang random ni Gweny, ang cute HAHAHA tumatawa-tawa lang ’yan siya sa likod tapos bigla na lang niyang binraid yung buhok ni Colet 😆

Sobrang random ni Gweny, ang cute HAHAHA tumatawa-tawa lang ’yan siya sa likod tapos bigla na lang niyang binraid yung buhok ni Colet 😆

25,001 views

Maloi and Mikhs screaming while waiting for their turn was so satisfying!! Ayun na siguro yung saglit nilang time to breathe and let it all out before going again.

Maloi and Mikhs screaming while waiting for their turn was so satisfying!! Ayun na siguro yung saglit nilang time to breathe and let it all out before going again.

92,599 views

Magaling talaga ang mga Pinoy kahit saang larangan… REAL! and here’s Staku being so proud sa dhai bhie nya 🐱: sa singing man yan, Regine Velasquez 🐨: boxing 🐱: miss universe Catriona Gray 🐨: athletes 🐱: tsaka sa modeling, GWENETH APULI 😭 Proud na proud talaga sya HAHAHA

Magaling talaga ang mga Pinoy kahit saang larangan… REAL! and here’s Staku being so proud sa dhai bhie nya 🐱: sa singing man yan, Regine Velasquez 🐨: boxing 🐱: miss universe Catriona Gray 🐨: athletes 🐱: tsaka sa modeling, GWENETH APULI 😭 Proud na proud talaga sya HAHAHA

44,285 views

Sobrang galing lang, Gwen’s in-ear monitor came off, then she put it back on right on cue and went straight back into her part na parang walang nangyari. Apaka-smooth, grabe ka mæm! BINI BORN FOR COACHELLA #BINI_CoachellaWk2 #BINICHELLA

Sobrang galing lang, Gwen’s in-ear monitor came off, then she put it back on right on cue and went straight back into her part na parang walang nangyari. Apaka-smooth, grabe ka mæm! BINI BORN FOR COACHELLA #BINI_CoachellaWk2 #BINICHELLA

143,234 views

Yung reaction ni Aiah nung nakita niya si Doc Zie, sobrang saya niya hahaha tapos si Doc Zie kilig na kilig din, ang cuties uy!!

Yung reaction ni Aiah nung nakita niya si Doc Zie, sobrang saya niya hahaha tapos si Doc Zie kilig na kilig din, ang cuties uy!!

76,346 views

Ang angas na sana ng Team Nonchalant, kaso yung bata ko parang mamimingwit ng isda ihh HAHAHA Gweeen 🤏🏼😭

Ang angas na sana ng Team Nonchalant, kaso yung bata ko parang mamimingwit ng isda ihh HAHAHA Gweeen 🤏🏼😭

90,992 views

Si Gweny pagka-kita sa reaction ni Mikha habang inaasar siya ni Staks HAHAHA 🐨: “Oh, lagot ka! Lagot ka! Sige na, forward ka na, Mikhs!”

Si Gweny pagka-kita sa reaction ni Mikha habang inaasar siya ni Staks HAHAHA 🐨: “Oh, lagot ka! Lagot ka! Sige na, forward ka na, Mikhs!”

28,794 views

BWISET TAWANG-TAWA ‘KO HAHAHA 😭 Jas: “bloombilya sa bibig” BINI: (sabay kagat sa mga bloombilyas nila) HAHAHA apaka-cute talaga ihh BINIVERSE AND CHORUS EP 3 #BINIverseAndChorus

BWISET TAWANG-TAWA ‘KO HAHAHA 😭 Jas: “bloombilya sa bibig” BINI: (sabay kagat sa mga bloombilyas nila) HAHAHA apaka-cute talaga ihh BINIVERSE AND CHORUS EP 3 #BINIverseAndChorus

65,571 views

SOLD OUT AGAD YUNG SA MIKHGWEN, WALA PANG ILANG SECS HAHAHA TAPOS ANG KILIG KOOO, TEKA LANG 😭 BINI COSMETICS MEGA LIVE #TTSBirthdayWithBINI #BINI_Cosmetics #BeEveryBINI

SOLD OUT AGAD YUNG SA MIKHGWEN, WALA PANG ILANG SECS HAHAHA TAPOS ANG KILIG KOOO, TEKA LANG 😭 BINI COSMETICS MEGA LIVE #TTSBirthdayWithBINI #BINI_Cosmetics #BeEveryBINI

59,642 views

POV ni Doc Zie na kilig na kilig talaga siya 😭 tapos yung energy ni Aiah nung nakita siya, kasing-taas din ng energy niya HAHAHA nakita rin pala siya ni Jho! Cuties ng mga friends ni Gweny 🫶🏼

POV ni Doc Zie na kilig na kilig talaga siya 😭 tapos yung energy ni Aiah nung nakita siya, kasing-taas din ng energy niya HAHAHA nakita rin pala siya ni Jho! Cuties ng mga friends ni Gweny 🫶🏼

46,567 views

Aww! Yung hug ni Ms. MQ kay Sheena and Maloi 🥹 advance happy birthday, sheeloi 🔗

Aww! Yung hug ni Ms. MQ kay Sheena and Maloi 🥹 advance happy birthday, sheeloi 🔗

64,221 views

Cute nila!! Enjoy na enjoy lang yung trio sa con hahaha love how they still make time to support kahit super busy na ng schedules nila individually. Sobrang cute lang din talaga ni Doc Zie, kasi palagi talaga siyang kinikilig pagkasama si Gweny.

Cute nila!! Enjoy na enjoy lang yung trio sa con hahaha love how they still make time to support kahit super busy na ng schedules nila individually. Sobrang cute lang din talaga ni Doc Zie, kasi palagi talaga siyang kinikilig pagkasama si Gweny.

35,299 views

AD: “parang as in talagang kausapin mo lang yung camera…” Gwen just nodded and stood there, tapos pagharap nya sa cam. Teh, sobrang slay, sobrang fierce! Grabe the way she talks to the cam thru her facial expressions alone! STEP BACK PV BTS #BINI_StepBack #BINI_SignalsEP #BINI

AD: “parang as in talagang kausapin mo lang yung camera…” Gwen just nodded and stood there, tapos pagharap nya sa cam. Teh, sobrang slay, sobrang fierce! Grabe the way she talks to the cam thru her facial expressions alone! STEP BACK PV BTS #BINI_StepBack #BINI_SignalsEP #BINI

25,621 views

“Bebe, mag-brazilian dance ka!” 🐨: bebe… 🐰: bebe, ikaw yung bebe na yun… alam ko eh, may tono yung bebe 🐨: BEBE! depende pala sa tono kung sino yung bebe HAHAHA gets hambebe THURSDATE WITH BINI #BINIKapamilyaTogetherForever

“Bebe, mag-brazilian dance ka!” 🐨: bebe… 🐰: bebe, ikaw yung bebe na yun… alam ko eh, may tono yung bebe 🐨: BEBE! depende pala sa tono kung sino yung bebe HAHAHA gets hambebe THURSDATE WITH BINI #BINIKapamilyaTogetherForever

44,174 views

Videos