
Swaasthi
@swaasthi_ • 14,280 subscribers
Backup Account : @swaasthi2
Shorts
Videos
Sensitive content
This media may contain sensitive content.
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

This Average IT girl office లో ఇలాగే అందరిని entertain చేస్తది అనుకుంటా. Lucky employees ♥️♥️
Swaasthi222,496 views • 1 month ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

నిన్న media వాళ్ళు అందరూ విషయం పూర్తిగా తెలుసుకోకుండా “రాజు Weds రాంబాయి” హీరో పైన ఎలా పడితే అలా రాశారు. ఒకప్పుడు fake news fake పేజ్ ద్వార బయటికి వచ్చేవి, fake news మీడియా ద్వార వస్తున్నాయి. నిన్న బయటికి వచ్చింది ఒక చిన్న క్లిప్ కావొచ్చు కానీ దాని వల్ల ఒక మనిషి career పోతది. సినిమాలోకి రాగానే attitude అనేస్తారు, సినిమాలో offers కూడా రావు ఇలా చేస్తే. మీడియా వాళ్ళు చెప్పేదే నిజం అని జనాలు నమ్ముతారు, Be careful ఏమైనా రాసే ముందు వాస్తవాలు తెలుసుకోండి 🙏🏻🙏🏻🙏🏻
Swaasthi253,195 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

అసలు వీడ్ని నమ్మి అమ్మాయిలు ఎలా వెళ్తారు promotions చేయడానికి? ఎందుకు వీడు అమ్మాయిల్నే తీసుకుంటాడు? అబ్బాయిలు promotions చేస్తున్నారు కదా? ఏ అమ్మాయి ఒకటి రెండు వరాలు కూడా ఉండరు వెంటనే వెళ్ళిపోతారు, వెళ్ళిన పోయిన వెంటనే మళ్ళీ కొత్త అమ్మాయిల్ని తీసుకుంటాడు. AI కంటే Danger ఉంటాడు వీడు, ఎన్ని సార్లు కొట్టిన చావని పాము వీడు.
Swaasthi195,570 views • 1 month ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

Her BE6 🚘 cost in India ~₹25 Lakhs Instagram Subscription helped her, కేవలం subscription వల్లనే ఈ కార్ కొన్నది అని చెప్పడంలో అసలు సందేహం లేదు. ఎందుకంటే తనకి ఎంత మంది subscribers ఎంత మంది ఉండే వాళ్ళో ముందు అందరికి తెలిసిన విషమే అది.. ఆమె target reach అయాక ఇప్పుడు subscription remove చేసింది, మళ్ళీ త్వరలో వస్తది అనుకుంటా subscription తో .. చూడాలి ఏం చేస్తారో .. Subscription వల్ల చాలా మంది life మారిపోతుంది.
Swaasthi203,040 views • 1 month ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

Singer suneetha reply to Chinmayi Sripaada My Body, My Wish అనప్పుడు His Eyes, His Wish అనడంలో బుర్ర అంతకంటే ఎదగలేదు అలాంటి society లో మనం ఉన్నాం. అంతే గానీ My Hand, My Wish అంటే వెళ్ళి చేతులు విరగొట్టే వాళ్ళలో ఫస్ట్ నేను ఉంటాను అని అంటున్నారు సునీత గారు. చాలా బాగా చెప్పారు 👏🏻👏🏻👏🏻👏🏻
Swaasthi216,331 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

Deepthi Sunaina నుండి చాలా నేర్చుకోవాలి Love Failure ఐతే చాలా మంది depression లోకి వెళ్తారు, లేనిపోని అలవాట్లు చేసుకుంటారు. కానీ దీప్తి సునైనా మాత్రం ప్రేమ పోతే పోయింది అని మంచిగా అన్ని ప్లేస్ explore చేస్తుంది. ఇలా ఉండాలి అందరూ ఎవరైనా మనల్ని వద్దు వదిలేసిపోతే అంతే కూర్చొని ఉండొద్దు. Solo గా trips వేయండి, Single life ని కూడా enjoy చేయండి..
Swaasthi196,803 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

B₹@ ఎందుకు వేసుకుంటారు ? breast అనేది అబ్బాయిలకి, అమ్మాయిలకి ఉంటుంది కానీ అబ్బాయిలతో పోలిస్తే అమ్మాయిలకే ఎక్కువగా ఉంటుంది. దాని వల్ల shoulders, back pain వచ్చే ఛాన్స్ చాలా ఎక్కువ ఉంది అందుకే వేసుకుంటారు. అలాగే use చేసేవి cotton అవ్వడం వల్ల చమట పడితే పీల్చేసుకుంటది itching లాంటి రాకుండా చూసుకుంటుంది. oversize ఉన్న వాళ్ళకి confident build చేస్తుంది వేసుకోవడం ..
Swaasthi134,079 views • 1 month ago

“మొత్తం విప్పి చూపించు బాగుంటుంది” అని ఎవడో ఈ అమ్మాయి ప్రతి పోస్ట్ కింద కామెంట్ పెడుతున్నాడు అంటా 🤦🏻♂️🤦🏻♂️🤦🏻♂️ అలా ఎలా public లో పెట్టాలి అనిపించింది వాడికి అసలు సిగ్గు లేదు. ఇలాంటి ఎదవలు చాలా మందే ఉన్నారు. అలాంటి వాళ్ళని బొక్కలో వేస్తే గానీ సిగ్గు రాదు. అలా చేస్తే కనీసం ఒకరైనా మారుతారు 😢😡😡
Swaasthi223,516 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

ఈ influencers ఎలా వెళ్తారు అబ్బా అన్ని అన్ని డబ్బులు పెట్టి వేరే countries కి ఎలా వస్తాయి అసలు అంత డబ్బులు 🤔🤔🤔 software జాబ్ చేసే వాళ్ళు అరకు వెళ్ళాలి అంటే వంద సార్లు ఆలోచిస్తారు కానీ వీళ్లు మాత్రం అమెరికాకి అరకు వెళ్లినట్లు వెళ్ళొస్తారు 🙏🏻🙏🏻 Life అంటే వాళ్ళదే అసలు భలే enjoy చేస్తారు, enjoy తో పాటు డబ్బులు కూడా వస్తాయి 😭😭😭
Swaasthi174,725 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

1,900 * 253 =4,80,700 ~ Monthly 5 Lakhs🤯😱 చూడండి ఎలా promote చేసుకుంటుందో ఆమె Instagram subscription ని. ఆమె celebrity అంటా నేను ఫస్ట్ టైం చూస్తున్న మరీ, ఆమె celebrity ఎలా అయిందో నాకూడా తెలియదు. ఆమె chat చేయాలి అంటే ₹1,900 పెట్టాలి అంటా voice notes కూడా పెడతుంది అంటా అలాగే exclusive content కూడా. పాపం అబ్బాయిల వీక్నెస్ తో ఆడుకుంటున్నారు ఈ అబ్బాయిలు అయినా ఆగిపోతే బాగుండు ఇలాంటి వాళ్ళని encourage చేయకుండా. నెలకి 2000 ఏదైనా health plan or mutuals లో invest చేసుకోండి తర్వాత use అవుతాయి. ఈ subscription వల్ల No Use !
Swaasthi122,814 views • 1 month ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

Prasad Tech in Telugu paina intha hatre yendhuku raa🤦🏻♂️🤦🏻♂️🤦🏻♂️Thu 😡😡😡 Papam chala kashtapadu Orey nuvu cheppina prasad tech, marques cheppakapoina Indians iphone e kontaru, nuvu ne laffoot review Prasadtechintelugu genuine ga videos chesadu aayana life lo Apple even invite cheyyadam ado pedha achievement e, nela panikimalina cinema reviews evvaledu, ina em unnara okadu edo achieve chestey adhi kuda em undi le anta, neku dhammu untey next apple event ki invitation techuko ra
Swaasthi177,800 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

ఎవరినైనా ల*జా అంటే చెప్పుతో కొడతారు ఏ అమ్మాయి అయినా అంతే కానీ ఆమెకి ఎవరైనా ల*జా అని పిలిచే వాళ్ళు అంటే ఇష్టం అంటా 🤦🏻♂️🤦🏻♂️ ఇదేం కర్మరా నాయనా ఫెమాస్ అవ్వడానికి చేసే stunts ఇవ్వని 😡😡 famous అవ్వడానికి మరీ ఇంతలా దిగజారల? Standup comedy అంటే మంచి మంచి సన్నివేశాలు healthy jokes చెప్పి నచ్చించాలి అంతే గానీ ఇలా Adult comedy చేసి కాదు. ఫస్ట్ ఆమెని Book My Show లో నుండి తీసేయాలి events conduct చేయనివ్వకుండా 🤦🏻♂️🤦🏻♂️
Swaasthi165,771 views • 2 months ago
Sensitive content
This media may contain sensitive content.