
Avaia
@violarexdev • 7,218 subscribers
half buried in readings, half surviving recitations; in another world, half made of fiction, feelings, and fragments of people I love. 🫀
Shorts
Videos
0:24
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

i love this willca prod on asap!! SAVIC ALLOUT SA WILLCAsap SAVIC ALLOUT SA WILLCAsap
Avaia778,743 views • 8 months ago

GAGO BRENT???? 😭😭😭 GUMUHO MUNDO KO FOR A FEW SECS! #PBBBCollabFinalDuoDay3
Avaia1,121,741 views • 1 year ago

dustin: nandun ka ba sa loob kanina? josh: ano yun? dustin: parang sinasadya nya lang na sabihin sa harap ko na nag-followhan sila ni michael. parang for me, hindi ako sanay 100% sa ganung klaseng babae. AND THEY’RE TALKING ABOUT BIANCA! ANG KAPAL NG MUKHA MO DUSTIN TO KEEP ON COMPARING BIANCA TO OTHER WOMEN?!!!! NAPAKA-ASSUMING PA!!!
Avaia1,062,676 views • 1 year ago

“biancs, gusto ko lang talaga maging comfortable ka sa akin. gusto ko isa ako sa mga masabihan ng problems mo.” “i wanna be there for you. i wanna comfort you.” “pwede next time nalang pag-usapan?” “it’s okay, biancs. hindi natin pwedeng pilitin just because i opened up to you. whenever you’re ready talaga.” will to the boys: siguro way ‘to para makapag-open ako sa isang tao. and wala akong regrets bukas… at naalala ko lahat. the emotional maturity of bianca & will 😭🥹❤️🩹 WILLCAloka KA TALAGA
Avaia952,974 views • 1 year ago

xyriel: sabi ni esnyr, diba gusto nya magkaroon ng school? ako naman hospital, tapos free. lalo sa mga homeless. will: ako gusto ko magkaroon ng home for the (aged)… gusto ko pag nagkaroon ako ng budget, charity talaga… ralph: yung lola ko, madami syang scholar. yun gusto ko din. ang wholesome ng conversation nilang tatlo 🥹💖
Avaia757,037 views • 1 year ago

shuvee: you deserve what you tolerate so if you tolerate the actions, then you deserve to be treated that way. as a woman, you deserve to be more than just a girlfriend… yes, nasanay ka… but mas sayang the could’ve beens… mas sayang ‘cos you’re wasting those precious moments that you can treasure with someone that you respect, you like… someone that would treat you better. 🫂❤️🩹 #PBBCollabLetters
Avaia621,488 views • 1 year ago

Tita Aileen to Will: Are you really torpe? HAHAHAHAHA YUNG LAF AT KILIG KO AT THE SAME TIME????
Avaia425,322 views • 1 year ago
0:59
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

b: but he’s changed a lot. r: better? b: i think so… but still i really care about him. sabi nya rin sa akin the other night, dito ako naguguluhan kasi lasing din naman talaga sya, “whatever your decision will be, i swear biancs i will be very very happy.” WILLCA??? OMG 😭🫵🏻
Avaia488,539 views • 1 year ago