ᗯᗩᑎᑎᗩᗷᗴ's banner
ᗯᗩᑎᑎᗩᗷᗴ's profile picture

ᗯᗩᑎᑎᗩᗷᗴ

@wannabearbie12,728 subscribers

Embracing my authentic self while living with gratitude and grace. / Gaymer 🎮 / Coffee Lover ☕️ / Foodie 🍽️ / Believer 🙏🏽 / ♋️

Shorts

Pili ka lang ng isa… huwag kang timawa…. CHARAUGHT!!! 🤣🤣🤣 Basta sa akin na yun asa gitna!!! ❤️ EME! NOT EME! #RandomHotGuys #MenOfInstagram

Sensitive content

Pili ka lang ng isa… huwag kang timawa…. CHARAUGHT!!! 🤣🤣🤣 Basta sa akin na yun asa gitna!!! ❤️ EME! NOT EME! #RandomHotGuys #MenOfInstagram

40,597 görüntüleme

Lets meet ang Chinito Make Up Influencer Baby Boy ko… KENNNITO Ang sarap at ang cute talaga nya!!! ❤️❤️❤️ Follow him on his TikTok acct: #Kennnito #TikTok

Lets meet ang Chinito Make Up Influencer Baby Boy ko… KENNNITO Ang sarap at ang cute talaga nya!!! ❤️❤️❤️ Follow him on his TikTok acct: #Kennnito #TikTok

159,098 görüntüleme

Kung sila ang makakasabay mo sa CR. Sino ang una mong sasabayan maligo? Marco Asis or Miggy Asis? Parang mas don ako sa Miggy Asis!!! EME! NOT EME!!!! 🤣🤣🤣 Pili na!!!! #MiggyAsis #MarcoAsis

Kung sila ang makakasabay mo sa CR. Sino ang una mong sasabayan maligo? Marco Asis or Miggy Asis? Parang mas don ako sa Miggy Asis!!! EME! NOT EME!!!! 🤣🤣🤣 Pili na!!!! #MiggyAsis #MarcoAsis

41,325 görüntüleme

KUNG GANITO BA NAMAN ANG MAKAKASAMA MO MAKULONG SA BANYO EH. KAHIT HUWAG NA LUMABAS… HUWAG LANG AKO BUGBOG ABERNA!!! APACCA SARAP!!! 🤤🤤🤤 EME!!! NOT EME!!! 🤣🤣🤣 Follow Zylolong on IG

KUNG GANITO BA NAMAN ANG MAKAKASAMA MO MAKULONG SA BANYO EH. KAHIT HUWAG NA LUMABAS… HUWAG LANG AKO BUGBOG ABERNA!!! APACCA SARAP!!! 🤤🤤🤤 EME!!! NOT EME!!! 🤣🤣🤣 Follow Zylolong on IG

83,789 görüntüleme

Bakit naman may pa tease Enchong Dee Nakakainis ka naman!!! Sasabayan ka maligo tapos alam na diz after. EME! NOT EME!!! 🤣🤣 Pero kahit ano pang sabihin nila tungkol sayo TITIKMAN pa rin kita!!! 🤤🤤🤤 #EnchongDee

Bakit naman may pa tease Enchong Dee Nakakainis ka naman!!! Sasabayan ka maligo tapos alam na diz after. EME! NOT EME!!! 🤣🤣 Pero kahit ano pang sabihin nila tungkol sayo TITIKMAN pa rin kita!!! 🤤🤤🤤 #EnchongDee

176,174 görüntüleme

SHUTACCA Ma AC Soriano Laro ka talaga! 🤣🤣🤣 #ShowtimeKalokalikeFace4

SHUTACCA Ma AC Soriano Laro ka talaga! 🤣🤣🤣 #ShowtimeKalokalikeFace4

282,359 görüntüleme

Lets all fantasize and appreciate ang pinaka pogi at bias ko sa Boyband PH. JOAO CONSTANCIA…. I flex mo pa Baby!!!! Ang linis at ang pogi mo pa rin. ❤️❤️❤️

Lets all fantasize and appreciate ang pinaka pogi at bias ko sa Boyband PH. JOAO CONSTANCIA…. I flex mo pa Baby!!!! Ang linis at ang pogi mo pa rin. ❤️❤️❤️

22,856 görüntüleme

Ang ganda ng watch ni Henry Cavill. Naka 5 o clock!!! San kaya mabibili?! Ang laki nung watch 😱😱😱 EME! NOT EME!!! 🤣🤣🤣

Ang ganda ng watch ni Henry Cavill. Naka 5 o clock!!! San kaya mabibili?! Ang laki nung watch 😱😱😱 EME! NOT EME!!! 🤣🤣🤣

31,432 görüntüleme

One of the reasons why I still play Pokemon Go. Ay dahil ang daming pogi at cute sa community. Katulad netoh!!! Half true!!! EME!!! NOT EME!!! 🤣🤣🤣

One of the reasons why I still play Pokemon Go. Ay dahil ang daming pogi at cute sa community. Katulad netoh!!! Half true!!! EME!!! NOT EME!!! 🤣🤣🤣

31,516 görüntüleme

Anong Bean ang pinang gagalingan ng kape… MR. BEAN!!! SHUTA DAMI KONG TAWA!!! 🤣🤣🤣 #ShowtimeTalakPa #MissQandA

Anong Bean ang pinang gagalingan ng kape… MR. BEAN!!! SHUTA DAMI KONG TAWA!!! 🤣🤣🤣 #ShowtimeTalakPa #MissQandA

19,766 görüntüleme

Isa sa mga ABS CBN Hunks na tumulo ang laway ko nung nakita ko in person. Asan ka na JOSEPH MARCO?!!! #JosephMarco

Isa sa mga ABS CBN Hunks na tumulo ang laway ko nung nakita ko in person. Asan ka na JOSEPH MARCO?!!! #JosephMarco

32,929 görüntüleme

Joseph Marco really knows how to push our buttons…. Such a tease!!! NAKAKAINIS!!! TITIKMAN AGAD AGAD!!! EME! NOT EME!!! 🤣🤣🤣 #JosephMarco #Hanford

Joseph Marco really knows how to push our buttons…. Such a tease!!! NAKAKAINIS!!! TITIKMAN AGAD AGAD!!! EME! NOT EME!!! 🤣🤣🤣 #JosephMarco #Hanford

25,340 görüntüleme

paki headlock ako ENCHONG!!! Tapos i kikiss ko Biceps mo papuntang kilikili. SHEREP!!! 🤤🤤🤤 0parwng kahit pawisan parang amoy baby pa rin. #EnchongDee

paki headlock ako ENCHONG!!! Tapos i kikiss ko Biceps mo papuntang kilikili. SHEREP!!! 🤤🤤🤤 0parwng kahit pawisan parang amoy baby pa rin. #EnchongDee

15,009 görüntüleme

Videos

Sa susunod kapag mag te tease ka Ahron Villena tanggalin mo na ang tuwalya. EME!!! NOT EME!!! 🤣🤣🤣
0:23

Sensitive content

This media may contain sensitive content.