
Avaia
@willcashdres • 7,443 subscribers
will + bianca = crash out
Shorts
Videos
0:21
Sensitive content
This media may contain sensitive content.

will: kuya, ang hindi pa nagpapakatotoo para sa akin ay si bianca… feeling ko po kasi na parang mataas pa po yung walls nya. hindi pa sya ganun nag-oopen, natatakot pa sya. bianca: binibigyan po namin ng one point ang went dahil hirap po kami makipag-connect kay will. at feeling po namin hindi pa sya nagpapakatotoo sa bahay nyo. YUNG TAWA KO SA INYO WILLCA 😭😭😭😭
Avaia279,844 次观看 • 1 年前