Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

all this mf does is compare bianca to his ex, try to control her, realizes bianca has her own thoughts and feelings, then acts like a sadboi when he cant control her nothing surprising from AZ's ex's friend who literally got exposed for controlling AZ's entire life

565,415 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

32 Kommentare

Profilbild von ੯‧̀͡⬮
੯‧̀͡⬮vor 1 Jahr

dustin (about bianca joking with michael and other boys): di ako sanay sa mga ganun klaseng babae. mga babae ko before, super quiet. medyo nagising lang ako. magkakaapekto yun sa tingin ko sayo. napaisip lang ako na "ganyan ka pala"

Profilbild von ੯‧̀͡⬮
੯‧̀͡⬮vor 1 Jahr

context of the "joke" mind u they were only talking about their social media engagements and then started joking about bianca looking like anne + michael erwan dustin if u cant handle a lady with her own social life that doesn't revolve around u just say that

Profilbild von Your Daily Post
Your Daily Postvor 2 Jahren

The Note Jim Carrey's Girlfriend Wrote Before She Took Her Own Life Is Absolutely Chilling: She blamed him for exposing her to a life of debauchery. Here is the full story 👇

Profilbild von omo ¡
omo ¡vor 1 Jahr

kahit si josh di sya maintindihan eh HAHAHHAHA

Profilbild von yza 🎀
yza 🎀vor 1 Jahr

birds of the same feather talaga sila ni larkin

Profilbild von ✧
vor 1 Jahr

FOR REAL 💯💯 best friends nga kayo ni l@rkin ampotah controlling mfs na antataas ng ego !!

Profilbild von gigi ⁷ ⟭⟬ ◡̈
gigi ⁷ ⟭⟬ ◡̈vor 1 Jahr

Now, who’s the red flag? Mabilis mag express ng admiration kahit hindi pa masyadong kilala ang person yan tuloy

Profilbild von Zzzzzzzzzzzz
Zzzzzzzzzzzzvor 1 Jahr

Now I know kung bakit friend sila ng ex ni AZ!

Profilbild von Crocheta ★
Crocheta ★vor 1 Jahr

Isa yan sa mga matagal ko ng naiisip. D is lovebombing B. Ang bilis mag I like you eh ilang araw palang interaction niyo.

Profilbild von willcaholic
willcaholicvor 1 Jahr

feeling jowa!

Profilbild von Malditang Melai
Malditang Melaivor 1 Jahr

Itong gago na to galing manira ng image ng babae tlga. Nung una si AZ kung ano ano pinagsasabi. Ngayon ano gusto nito ipalabas tungkol kay Bianca? Kuha nya gigil ko! Haha charingg

Profilbild von neknek mo
neknek movor 1 Jahr

ilang week palang sila pero grabe na ka controlling. how much more kapag kausap niya na mga bestfriends niya aka larkin lololol glad az is slowly starting to see it and appreciate her life sa bnk

Profilbild von 🎀
🎀vor 1 Jahr

NOW GETS NYO NA SI AZ? SI DUSTIN AT FRIEND NYANG SI LARKIN AY PAREHONG RED FLAG HWHAHAHAHAHAHA FEELING NILA DAPAT SILA SAMBAHIN MGA MAYAYABANG

Profilbild von jf rem
jf remvor 1 Jahr

Parang inagawan ng lollipop sa sobrang bata makipaglaro. Nagbibiruan lang e. 🤣 BBSRAZ

Profilbild von J
Jvor 1 Jahr

Tbh, so what kung 4 years na bago ka nakakita ng babae na interested ka? 😭 walang obligation si bianca sayo and in fact you keep on pushing your own agenda without considering her

Profilbild von NekSusonsb19
NekSusonsb19vor 1 Jahr

gets pero ganito pala talaga siguro pag hindi kayo parehas ng personality no? i mean talaga super misunderstanding yubg normal sa isa syempre di normal sayo 🤦🏻‍♀️

Profilbild von Vi
Vivor 1 Jahr

Pag babae (AZ) evil edit agad sa primetime. Pag lalaki, pagtatakpan ng PBB. Sad.

Profilbild von renz
renzvor 1 Jahr

ur an obsessed man bro this is the 14th time talking about your other girls - get that cornball off the house

Profilbild von TONI
TONIvor 1 Jahr

Tama talaga observation ko na magka clash ang personality nila D at B! Sobrang friendly ni B. si D naman halatang di naman malalim ang nafifeel nyang admiration kay B nadadala lang sa tuksuhan kaya itatry raw nya hala ka! nkakainis yung lagi kang kinocompare sa X

Profilbild von 💚𝐼𝒶𝓂𝐻𝓎𝑔𝒽𝒢𝒽𝓎♉️
💚𝐼𝒶𝓂𝐻𝓎𝑔𝒽𝒢𝒽𝓎♉️vor 1 Jahr

Got TO wt Dustin in this convo. Kinda showing that he wants a partner that he can control but sadly BIANCA is very smart independent bubbly etc young lady!

Profilbild von All About Volleyball
All About Volleyballvor 1 Jahr

Magkaibigan nga kayo ni larkin HAHAHA

Profilbild von GeminiH8700
GeminiH8700vor 1 Jahr

True. Same ni Larkin

Profilbild von 𝕛𝕚𝕤𝕖𝕝𝕝𝕖 | BINI, sa PBB muna ako ah 🌸
𝕛𝕚𝕤𝕖𝕝𝕝𝕖 | BINI, sa PBB muna ako ah 🌸vor 1 Jahr

Si trial and error lol

Profilbild von CV's
CV'svor 1 Jahr

Kaya ayoko talaga Jan Kay Dustin para Kay bianca may something na kakaiba talaga . ..Hindi need ni bianca mag adjust Ng personality para sa kanya leave bianca alone hanap nlng sya Ng iba Hindi Yung kung Anu Anu pang iisipin nya at sasabihin about Kay bianca .good to know nagising

Profilbild von tet 🫧
tet 🫧vor 1 Jahr

@janedmilaoo daniel padilla coded i fear 🥶

Profilbild von ...
...vor 1 Jahr

bruh it's not all about you. Haha sinasalo e.

Profilbild von lyn lyn
lyn lynvor 1 Jahr

First of all, it's not Bianca's obligation to change or adjust her self with dustin. second, Dustin has no rights to compare Bianca with his past. Sasabihin pang "ganya ka pala" pet peeve. RUN ATE GIRL.

Profilbild von SAW D2 SOLD OUT!
SAW D2 SOLD OUT!vor 1 Jahr

San po ito mapapanood? Parang di ko to nakita sa daily episodes sa youtube hehehe

Profilbild von Maren
Marenvor 1 Jahr

penge naman ng link ng pbb live sa youtube please :) san kayo nanonood nyan? 😁

Profilbild von All About Volleyball
All About Volleyballvor 1 Jahr

Jowa ka beh

Profilbild von bts
btsvor 1 Jahr

ekis @_aiirheads

Profilbild von Billiness
Billinessvor 1 Jahr

No one's gonna talk that Josh has always been a good listener to everyone.? Josh Big 4

Ähnliche Videos