正在加载视频...

视频加载失败

anthony: “i’ve never actually been in cebu, ever, so i think thats priority in my list now” Shuvee “Priority” Etrata

280,439 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

10 条评论

🍂 的头像
🍂1 年前

SHUVEE NA LAGING NASA PRIORITY LIST HAY

alylyy 的头像
alylyy1 年前

Shuvee “Priority at First ni Ralph at Anthony” Entrata 😭

🌛⭐🌜 的头像
🌛⭐🌜1 年前

The two competitive Ralph and Anthony rivalry 🤣

Meghan Jane Cruz 的头像
Meghan Jane Cruz1 年前

I'm sorry I'm not against with Anthony, but I hope shuvee shine alone first since ngayon na putok na putok ang name nya. Parang nahype kase masyado and sumasabit sya kay shuvs. I mean ok lng naman to show his appreciation but to be in almost every guesting ni shiv sumusulpot sya.

Raven E. 的头像
Raven E.1 年前

Naku Anthony baka ayaw mo nang umalis pag nakapunta ka na dito sa Bantayan🤭🥰

Michele Enriquez 的头像
Michele Enriquez1 年前

Bakit feeling ko (ako lang naman) nakikisabay sa fame ni S si guy? Wag naman sana

Meppo 的头像
Meppo1 年前

yung ganitong looks niya tlga.. kahit wlang makeup grabe lang.....

arie 的头像
arie1 年前

ANO PRAYER FORMAT SHUVEE

🫷🏼😒🫸🏼 的头像
🫷🏼😒🫸🏼1 年前

Alright, we've given enough airtime to the guy with Shuvee. Nothing against Anthony, but I guess he can now stand on his own for his career. NOW, LET SHUVEE HAVE HER SPOTLIGHT!

Chiquita_bonita_Lalisa 的头像
Chiquita_bonita_Lalisa1 年前

Si boy gamit na gamit si Shuvs eh

相关视频