Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Finally submitted our video ad draft to IDOLCHAMP! 🥹🙌✨ Congratulations again, oppa PAULO! Konting kembot na lang, rarampa ka na sa Korea. Hoping machoose ‘tong entry ko pero if ever hindi mapili atleast napost ko na rin hehe

18,250 Aufrufe • vor 21 Tagen •via X (Twitter)

0 Kommentare

Keine Kommentare verfügbar

Kommentare vom Original-Post werden hier angezeigt

Ähnliche Videos

TAY-GA HUGAS? 🧽💪🏻 Nahihirapan ka ba sa paghuhugas ng masebong plastic containers? Well, “easy” lang daw ‘yan para sa “Tay-ga hugas” na si YouScooper Matt Alamar mula sa Taguig. Biro pa niya sa kaniyang post, “Matatalo mo ako sa ibang bagay, pero sa paghuhugas ng “plastic container,” baka i-seminar pa kita! 💪🏻” Sa video kasi ng haligi ng tahanang si YouScooper Matt Alamar, makikitang walang kasebo-sebo ang hinugasang plastic container at maririnig ang pagtunog nang walang dulas. Isa raw kasi ito sa tungkulin niya bilang ama ng tahanan. “[Habang] marami ang nahihirapan or [nafo-frustrate] sa paghuhugas, ako naman nagiging personal challenge and goal ko na dapat malinis lahat ng hinuhugasan ko to the point na nags-squeak like sa video, then hinaluan ko na lang ng Pinoy humor… at [kaunting] yabang na ‘sige ise-seminar ko kayo,’” saad ni YouScooper Matt. Sa ikalawang posted video ni YouScooper Matt, ipinakita niya ang “mini tutorial” ng kaniyang paghuhugas ng plastic containers na hindi niya inakalang papatok. “Nagulat na lang ako na una, marami pala na ganoon din ang gusto mangyari sa mga hinuhugasan nila, dahil umabot sa point na nagme-message ang mga tao sakin kung paano ‘yun gawin, kaya napagawa ako ng follow-up na video…. ayos din dahil may ibang nagshe-share ng sarili nilang technique sa comments,” dagdag pa ni YouScooper Matt. Ikaw ba, Kapuso? Gusto mo na rin ba magpa-seminar sa paghuhugas ng plastic containers kay “TAY-GA HUGAS”? #YouScoop Courtesy: YouScooper Matt Alamar

GMA News

87,720 Aufrufe • vor 2 Monaten

sheena's final ment Thank you everyone who came tonight, grabe. Thank you for buying tickets. Thank you for spending your—anong araw ngayon?—your Saturday with us. Thank you for all the greetings, all the gifts. Thank you to all the performers na nagperform today, grabe I can't believe na nakuha kayo lahat [...] But thank you so much, fantasy ko to, and the drag queens, thank you so much po, like... totoo yung sinabi ni Trish, honestly, sabi ko, "Wag na, gastos lang yan. Magbouldering nalang tayo." Mga ganun ganun. Pero I trusted you and look, oh. It's a success. [...] I know this is for me, but know na this is also for you. I know na if I'm happy, you're also happy. [...] Sobrang tagal na sakin ni Trish, since PBB pa lang. That's why I really appreciate her. And sobrang bata pa nya, obvious naman (laughs). Pero sobrang matured nya magisip and sa kanya rin ako kumukuha ng mga advice sa mga bagay bagay. I really love it. And of course, timshi thank you so much. Thank you El, thank you ate Gill, thank you Rai. Thank you. Thank you so much. Sobrang solid nila, feeling ko kaya kong mabuhay ng sila lang yung kasama ko... hindi, joke lang (laughs). Hindi ko kaya. But thank you. Thank you so much guys. Grabe, I feel so loved... kahit mukha akong relaxed lang na ano, pero, sobrang, sobra akong nata-touch. Siguro iiyak ko to pag-uwi. Pero I really appreciate na everyone na nandito for all the things you guys are doing for me. I don't know if I even deserve all of this, but thank you so much. Thank you Shinies. Ay grabe, Blooms! Shinies ko lang to gumawa ng grupo [...] Love it. Next Sheenayaw ha. Ayun lang. Thank you guys for coming. Grabe, I'm so happy... I'm so happy. Thank you Lord, thank you God. Good night, tara na (laughs). Maaga pa ako bukas. BINI SHEENA 22RIFIC YEARS #twenSHEEtwo #MagpaSHEEkat #BINI_Sheena

່͏

21,704 Aufrufe • vor 3 Monaten

Ive always wanted to post this whole conversation.. BIANCA' S PARENTS MUST HAVE AVAILED THE LIVESTREAM.. THATS WHY THEY NEVER judged DUSTIN. LIKE his haters did who probably watch it in Primetime, which is super edited or on tiktok vids who surely spliced it even more... to paint a certain narrative. He is just emotional of what happened.. Aminado nman silang lahat na sinadya nilang asarin sya ng paulit ulit. Kaya nya natawag na insensitive si michael kasi alam ng hurt na sya di pa rin tumitigil. ( even josh shared his experience with Michae and kira ) When he said di sya sanay sa ganun babae : putol lang kasi pero at the start of the video.. Dustin : ipaparinig mo na may gusto kang iba. my favorite part? How he explained "makakaapekto yun sa tingin ko syo." Dustin: ganun nman kasi talaga like yung actions natin.. for example sipain ko yan (cup tower) kahit sabihin kong joke lang nman anu magiging tingin mo sa kin? KUPS AKO. ginawa ko sya eh.. If anything this video proves kung gano nya talaga kagusto si Bianca from the start. Na before the incident puro positive lang yung nakikita nya sa kanya... and he was really happy. Natawa pa ko sa part na sabi nya.. Ienjoy na lang daw nya.. (stay sa PBB) di nman daw kailangan (lovelife) .. tapos sasabihin nyo sya ang may hanap ng loveteam... and sna na-air yung part na to.. Josh : outside ba di ka inaasar ng tropa mo? Dustin: inaasar nila ako sa gusto ko.. Hinde yung ganun.. Yung harapan tapos tropa tapos babae (na yung mga tropa nya tutuksuhin yung isa pa nyang tropa sa gusto nyang girl ) 😂 GETS?? he also mentioned that at that point.. they've had serious conversations na about family etc. Josh even asked if maingay pa din si bianca during those talks.. Dustin: TAHIMIK i also appreciate how he stopped talking when he noticed cameras were on him and how he said mabait si brenty. ( na di rin comfortable kay michael by the way eh first duo nya 😂) i hope everyone should see this.. the very conversation that has been blown out of proportion.. All villains have Backstories.. YES! but Dustin? he wasnt the villain...his backstory? makes him the victim.. Thank you sa pag edit sa primetime.. berigood kayo. #dustbia #dustinyu #BIANCADEVERA

little old me

48,018 Aufrufe • vor 11 Monaten

That’s a wrap! ✨ BINIverse World Tour 2025 has officially come to an end. From the grand opening at the Philippine Arena to the emotional final stop in Vancouver — what a journey it has been. Grabe kayo, BINI. You gave your all in every performance, in every city, for every blooms na sumuporta sa inyo all over the world. Kahit na ang daming pinagdaanan nitong mga nakaraang buwan, hindi kayo nagpatalo. You bounced back stronger, more united, and even more inspiring. Sa bawat stage na tinapakan niyo, pinakita niyo kung sino talaga kayo — powerful performers on stage, but even more beautiful human beings off stage. Editing this video at 3AM is making me extra emotional. Habang pinapanood ko kayo, unti-unti nang nagsi-sink in sa utak ko na tapos na talaga. The tour is over. Uuwi na kayo at muli na naman tayong magkakahiwalay ng mundo — kayo sa Pilipinas, kami sa US pero please know this, hihintayin namin ang pagbabalik niyo rito. Welcome na welcome kayo palagi dito. Never forget that there are BLOOMS, mapa Pilipinas man o ibang bansa na tunay na nagmamahal at sumusuporta sa inyo. Yung pagmamahal na hindi nauubos kahit sa pagitan ng distansya, kahit sa pagitan ng tahimik na panahon. Please never doubt yourselves, kasi andito lang kami, palagi. Never ko pinagsisihan na kayo ang pinakaunang grupo na minahal at sinupportahan ko. You reminded me what it means to love wholeheartedly, to support selflessly, and to believe in someone’s growth and healing. Thank you for letting us witness your highs and even your quiet battles. Thank you for choosing to stay, to fight, to shine. I hope you had so much fun during the tour. I hope you truly felt how loved and appreciated you are, wherever you went. And more than anything, I hope na unti-unti nang naghihilom ang mga sakit na pilit niyong tinatago. You deserve nothing but peace, joy, and love — the kind you so freely give to others. Mahal na mahal ko kayo, BINI. Thank you for making this BINIVerse journey one for the books. Here's to more chapters together 🩷🩷🩷 #BINIverseWorldTour2025DONE #ProudOfYouOurWalo #SeeYouSoonPH #BINI

eian 🪐✨

45,450 Aufrufe • vor 1 Jahr

My honest review of Buruguduy The Musical Nung una, akala ko parang mababaw na patawa lang. Medyo nakornihan pa nga ako nung simula eh. Naisip ko "ang labo naman nito...patawa lang sila ng patawa" (buti nalang nakakatawa talaga sila✌🏼😅) Siguro I was trying to look for something deeper, and was hoping that things would soon make sense...or at least magkaroong ng satisfying amount of substance in their world of absurdity (naks...world of absurdity) Sure, it was fun and funny...and how the songs were used (and how the actors performed them), were amazing, and the visual assault was spectacular. Given na yun eh. ...but I kept asking myself, yun na ba talaga yun? Isang nakakatawang trip na may simpleng closure sa dulo? Then looking back, I soon realized how dark and simple the narrative was. Para akong binuhusan ng isang timba ng malamig na tubig. It was brilliant. Like a deep disturbing track disguised as a novelty song. Every single line and element pala were symbols and clues on what the story was all about...even the stupidest little things. Everything about it was precise and calculated. Lahat sinadya. Sobrang galing nung writer. Sobrang galing nila lahat. Napaka-fearless and unapologetic. Parang "kung di mo napansin yung serious side, oks lang...at least natawa at natuwa ka...and yun naman ang importante" 😁👍🏼 Kung na-gets mo naman, parang "p*tang ina...yun pala yun. Mga sira-ulo sila" 🤟🏼😳 sobrang in your face pala yung kwento. Sobrang dark and twisted, pero may subtle, at simple, and beautiful na silver lining.❤️ May seryosong matututunan, at makatotohanan na inspirasyon...na binalot sa isang makulit at magical na mundo. Basta...sobrang galing. ...and sobrang saya lang. Isang feel good na musical (na may dark twist all throughout) at siguradong lalabas kang naka-ngiti.❤️ Excited na ako manood ulit bukas...pero this time, I'll be looking out for more clues, hints, and easter eggs. ...or maybe, I'll just sit back, and simply enjoy the ride, without thinking too much. Cheers!!! P.S. sa mga magtatanong, hindi po ako nagbebenta ng tickets✌🏼😅 kung gusto nyo ng tickets try nyo tawagan si Pie +639178728765

Chito Miranda

21,140 Aufrufe • vor 2 Jahren

‘DAO MING SI-NYOR’ SA F4 CONCERT! 🥰 Senior citizen fans of the iconic F4 from “Meteor Garden” received loud cheers from the crowd! Uploader GB Jeshireen Santos captured the adorable moment as titas and mommies waved to the crowd while ascending the stairs of the Philippine Arena for the “F4 FOREVER” 1st World Tour concert on Saturday. “Pinauna ng staff ang senior citizens. Nang makita sila ng mga tao, bigla na lang nag-cheer at nagpalakpakan ang buong crowd. Sobrang heartwarming kasi nakakatuwang makita na hanggang ngayon, maraming senior fans pa rin ng F4 na dumayo para manood ng concert,” she told The Philippine STAR. In the video, it was evident that they were so excited to meet F4's Jerry Yan, Van Ness Wu, Vic Chou, and Taiwanese singer Ashin! “Sila ‘yung mga dating nanay na nag-aabang ng ‘Meteor Garden’ tuwing hapon,” she added. Santos, who is also a solid F4 fangirl for 23 years, described the concert as an unforgettable experience. “Hanggang ngayon, hindi pa rin ako maka-move on sa concert. Mahigit 20 years ko itong hinintay, kaya isa ito sa pinakamagandang araw sa buhay ko,” she added. As of this writing, the uploaded video on social media has garnered more than 2.4 million views! “Mabuhay ang mga anak na tinupad ang pangarap ng mga nanay nila,” a netizen commented. (Video courtesy of GB Jeshireen Santos) If you have a story, picture, or video you wish to share, you may join our community page.

The Philippine Star

44,712 Aufrufe • vor 2 Monaten