Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

PBB Livestream Update: Here’s how Brent handled his 1st nomination. He started the morning trusting the Lord: “God told me to rest, and He’ll take care of the rest.” After learning the reason for his nomination, Brince had a heartfelt conversation. They are both very open to improvement, yet...

19,768 görüntüleme • 1 yıl önce •via X (Twitter)

2 Yorum

rockwelldarling🪽🕦🖤 profil fotoğrafı
rockwelldarling🪽🕦🖤1 yıl önce

🙏 the intellectual & emotional maturity on 🔝♥️♥️♥️

Estadio Deportes profil fotoğrafı
Estadio Deportes1 yıl önce

#ExtraCancha HUBO REUNIÓN 🙌 La noche de ayer, el presidente Trump anunció que tendría una reunión con Canadá y México la mañana de hoy. ¿Qué se sabe? Te lo contamos. 👇 #Trump #Sheinbaum #Aranceles

Benzer Videolar

Ive always wanted to post this whole conversation.. BIANCA' S PARENTS MUST HAVE AVAILED THE LIVESTREAM.. THATS WHY THEY NEVER judged DUSTIN. LIKE his haters did who probably watch it in Primetime, which is super edited or on tiktok vids who surely spliced it even more... to paint a certain narrative. He is just emotional of what happened.. Aminado nman silang lahat na sinadya nilang asarin sya ng paulit ulit. Kaya nya natawag na insensitive si michael kasi alam ng hurt na sya di pa rin tumitigil. ( even josh shared his experience with Michae and kira ) When he said di sya sanay sa ganun babae : putol lang kasi pero at the start of the video.. Dustin : ipaparinig mo na may gusto kang iba. my favorite part? How he explained "makakaapekto yun sa tingin ko syo." Dustin: ganun nman kasi talaga like yung actions natin.. for example sipain ko yan (cup tower) kahit sabihin kong joke lang nman anu magiging tingin mo sa kin? KUPS AKO. ginawa ko sya eh.. If anything this video proves kung gano nya talaga kagusto si Bianca from the start. Na before the incident puro positive lang yung nakikita nya sa kanya... and he was really happy. Natawa pa ko sa part na sabi nya.. Ienjoy na lang daw nya.. (stay sa PBB) di nman daw kailangan (lovelife) .. tapos sasabihin nyo sya ang may hanap ng loveteam... and sna na-air yung part na to.. Josh : outside ba di ka inaasar ng tropa mo? Dustin: inaasar nila ako sa gusto ko.. Hinde yung ganun.. Yung harapan tapos tropa tapos babae (na yung mga tropa nya tutuksuhin yung isa pa nyang tropa sa gusto nyang girl ) 😂 GETS?? he also mentioned that at that point.. they've had serious conversations na about family etc. Josh even asked if maingay pa din si bianca during those talks.. Dustin: TAHIMIK i also appreciate how he stopped talking when he noticed cameras were on him and how he said mabait si brenty. ( na di rin comfortable kay michael by the way eh first duo nya 😂) i hope everyone should see this.. the very conversation that has been blown out of proportion.. All villains have Backstories.. YES! but Dustin? he wasnt the villain...his backstory? makes him the victim.. Thank you sa pag edit sa primetime.. berigood kayo. #dustbia #dustinyu #BIANCADEVERA

little old me

48,018 görüntüleme • 11 ay önce

Coach Matthew Almodovar's birthday message: Happy birthday, Shee. Knina naglalakad ako sa, kasi may break time—so magkukwento ako guys, ah, sorry. Mabilis lang to—so lumabas ako kanina to get coffee, tapos may nagabot sakin ng picture mo. Basta yung may "Happy Birthday Sheena" tapos nakita ko... na dun ko narealize na parang, "Shucks, nagma-mature na nga si Sheena." Tapos parang nung nakita ko yung picture, feeling ko parang nagflashback yung trainee days. [...] Parang sobrang bebe mo lang, ganyan. I mean, in my eyes you're still that girl. But like, looking at those pictures, parang I saw them na kung ano na yung mga na accomplish mo. Hindi lang, like, yung awards but like all the things that you went through. [...] So parang for me, such a blessing to witness and also somehow be a part of it, parang sobrang blessing sakin. And parang napag-usapan na namin ni Lord to eh, sabi ko kay Lord parang, kahit anong mangyari, I'll be there for you. Like if you want a dad, a mom, a lolo, kahit aso pa. Tatahol ako para sayo if you needed. No pressure, if you needed. Yeah, so yun lang. Masaya ako kung paano ka ngayon as a person. I feel like what you're giving now to BINI, and to a lot of people here, hindi lang siya yung talent eh, but also your personality. Na parang sobrang nabi-bless kami. You make me laugh sobra, as in parang makita pa lang kita, actually kahit wala ka pang sinasabi! Natatawa na ako. But I feel like hindi nya kasalanan yun. Yung energy niya lang talaga kasi sobrang bright. So salamat sa life mo, and I love you Shee, grabe. I love you. BINI SHEENA 22RIFIC YEARS #twenSHEEtwo #MagpaSHEEkat #BINI_Sheena

່͏

15,126 görüntüleme • 3 ay önce

TAY-GA HUGAS? 🧽💪🏻 Nahihirapan ka ba sa paghuhugas ng masebong plastic containers? Well, “easy” lang daw ‘yan para sa “Tay-ga hugas” na si YouScooper Matt Alamar mula sa Taguig. Biro pa niya sa kaniyang post, “Matatalo mo ako sa ibang bagay, pero sa paghuhugas ng “plastic container,” baka i-seminar pa kita! 💪🏻” Sa video kasi ng haligi ng tahanang si YouScooper Matt Alamar, makikitang walang kasebo-sebo ang hinugasang plastic container at maririnig ang pagtunog nang walang dulas. Isa raw kasi ito sa tungkulin niya bilang ama ng tahanan. “[Habang] marami ang nahihirapan or [nafo-frustrate] sa paghuhugas, ako naman nagiging personal challenge and goal ko na dapat malinis lahat ng hinuhugasan ko to the point na nags-squeak like sa video, then hinaluan ko na lang ng Pinoy humor… at [kaunting] yabang na ‘sige ise-seminar ko kayo,’” saad ni YouScooper Matt. Sa ikalawang posted video ni YouScooper Matt, ipinakita niya ang “mini tutorial” ng kaniyang paghuhugas ng plastic containers na hindi niya inakalang papatok. “Nagulat na lang ako na una, marami pala na ganoon din ang gusto mangyari sa mga hinuhugasan nila, dahil umabot sa point na nagme-message ang mga tao sakin kung paano ‘yun gawin, kaya napagawa ako ng follow-up na video…. ayos din dahil may ibang nagshe-share ng sarili nilang technique sa comments,” dagdag pa ni YouScooper Matt. Ikaw ba, Kapuso? Gusto mo na rin ba magpa-seminar sa paghuhugas ng plastic containers kay “TAY-GA HUGAS”? #YouScoop Courtesy: YouScooper Matt Alamar

GMA News

87,720 görüntüleme • 2 ay önce

sheena's final ment Thank you everyone who came tonight, grabe. Thank you for buying tickets. Thank you for spending your—anong araw ngayon?—your Saturday with us. Thank you for all the greetings, all the gifts. Thank you to all the performers na nagperform today, grabe I can't believe na nakuha kayo lahat [...] But thank you so much, fantasy ko to, and the drag queens, thank you so much po, like... totoo yung sinabi ni Trish, honestly, sabi ko, "Wag na, gastos lang yan. Magbouldering nalang tayo." Mga ganun ganun. Pero I trusted you and look, oh. It's a success. [...] I know this is for me, but know na this is also for you. I know na if I'm happy, you're also happy. [...] Sobrang tagal na sakin ni Trish, since PBB pa lang. That's why I really appreciate her. And sobrang bata pa nya, obvious naman (laughs). Pero sobrang matured nya magisip and sa kanya rin ako kumukuha ng mga advice sa mga bagay bagay. I really love it. And of course, timshi thank you so much. Thank you El, thank you ate Gill, thank you Rai. Thank you. Thank you so much. Sobrang solid nila, feeling ko kaya kong mabuhay ng sila lang yung kasama ko... hindi, joke lang (laughs). Hindi ko kaya. But thank you. Thank you so much guys. Grabe, I feel so loved... kahit mukha akong relaxed lang na ano, pero, sobrang, sobra akong nata-touch. Siguro iiyak ko to pag-uwi. Pero I really appreciate na everyone na nandito for all the things you guys are doing for me. I don't know if I even deserve all of this, but thank you so much. Thank you Shinies. Ay grabe, Blooms! Shinies ko lang to gumawa ng grupo [...] Love it. Next Sheenayaw ha. Ayun lang. Thank you guys for coming. Grabe, I'm so happy... I'm so happy. Thank you Lord, thank you God. Good night, tara na (laughs). Maaga pa ako bukas. BINI SHEENA 22RIFIC YEARS #twenSHEEtwo #MagpaSHEEkat #BINI_Sheena

່͏

21,704 görüntüleme • 3 ay önce