正在加载视频...
视频加载失败
Go girl, give us nothing. 🥴
11 条评论

Kuya Will1 年前
Hahaha lipsync na nga, di pa marunong. Iba talaga naproduce ng gen11, sayang pera ng producers

Sarcastic Risen1 年前
Kabahan na si Sarah G kay Fyang haha

𝕭1 年前
Di ako singer ha, pero baket ba pinapakanta pa tong babaeng to? Shes literally embarrassing herself lang, hindi lahat ng pagkakataon okay ung “bad publicity is still publicity” girl ure building an image, anong image bini build mo? Mukang tanga image?

KAPUTAMILYA1 年前
Ang sakit sa ears hahaha

Sarcastic Risen1 年前
Nakakainit ng ulo kahit tag-ulan.

Tino1 年前
Tinuon yung mic sa floor boses fyang din pala

Sarcastic Risen1 年前
Boses kiki? Haha

SuperGirlBunny_TheChamp1 年前
Hindi sa pagmamayabang, magkaboses kaming dalawa ! Binigyan nya ng pag-asa ang pambanyo kong tinig! 😂🤣🤣🤣🤣

Sarcastic Risen1 年前
🤣🤣

Add your name #FreePalestine1 年前
Hinihintay ng mga tao replies mo. Ano na?

Sarcastic Risen1 年前
Dami ko na nga replies, bulag ka?
