正在加载视频...

视频加载失败

Nominated ulit si Michael Sager? Dami talaga inggit no? Kasi he achieved what most of these HMs can only dream of in a short span of time. Pweh! Manigas kayp sa inggit! Lasapin nyo ang lakas ng Sager Warriors this week! #PBBCollab2ndNomiDuos

79,247 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

10 条评论

ₙₐₙdₒ Dᵤᵣₐ (Rudy Baldog ♐) 的头像
ₙₐₙdₒ Dᵤᵣₐ (Rudy Baldog ♐)1 年前

D ka na naman nakainom ng Gamot🤦‍♀️ D mo ba alam na kapuso lang din nagpapamahak sa mga Blue HM😁

Alt Kamuning ❤️🌈 的头像
Alt Kamuning ❤️🌈1 年前

Boba may sinabi ba akong kapamilya nagvote sa kanya? Tonta ka tlga eversince

Gan Jing World 的头像
Gan Jing World2 年前

✦ The Fatal Encounter ✦ One year into King Jeong-jo’s reign, a fated day unfolds about one who must live, one who must kill, and one who must protect. 🍿Watch Now

Seven #1 Billboard Giant pop star Jungkook 💜 的头像
Seven #1 Billboard Giant pop star Jungkook 💜1 年前

For me Big 4 material c Michael kaya let's save him

Tine❤️ 的头像
Tine❤️1 年前

BBS MICVER PO WLANG LALABAS NA MICHAEL !!

SANEMI 的头像
SANEMI1 年前

Ang interesting ni Michael, compared sa ibang boys (except Esnyr ofc) siya yung complete package na kaiinisan mo dahil malakas kalaban 🤣 other boys are just visuals and thirst traps may isa pang super on heat para makuha ang pulso ng mga… 🫥🫠

Backpacker 的头像
Backpacker1 年前

Pogi talaga ❤️

🍒 Lon .. Nakuha sa isang Dear Keita 🧙 的头像
🍒 Lon .. Nakuha sa isang Dear Keita 🧙1 年前

Teh mostly KAPUSO nagnominate sa kanya hahahahha kaloka ka

Kapamilya Mo 的头像
Kapamilya Mo1 年前

Accla. Kapwa niya Kapuso ang nag nominate sa kanya.

@AkoSiChi 的头像
@AkoSiChi1 年前

Baklang tanga, sino ba nagnominate jan? E diba kapwa kapuso niyo din, nadamay tuloy si river..

相关视频

JAY RUIZ, UMIIWAS SA TANONG KUNG SINO ANG MAY-ARI NG DIGITAL 8! Sa kabila ng mahabang paliwanag ni Acting Communications Secretary Jay Ruiz tungkol sa pagtanggi niyang isa siya sa mga may-ari ng Digital 8—ang kumpanyang nakasungkit ng mahigit dalawang daang milyong pisong kontrata mula sa PCSO at Intercontinental Broadcasting Corporation or IBC noong Oktubre noong nakaraang taon, hindi niya direktang sinagot kung sino ang tunay na may-ari nito. Sa isang Palace press briefing, diretsahang tinanong si Ruiz: “You vehemently deny that you are the owner of Digital 8, so who owns Digital 8?” Ngunit sa halip na magbigay ng malinaw na sagot, ito lamang ang kanyang tugon: “I don’t know if he wants to be dragged in this issue, but you can check naman kung sino sa SEC kung sino ang may-ari ng Digital 8.” Lalo pang umigting ang pagdududa nang sundan ito ng isa pang matapang na tanong: “Is it someone, a former police officer na na-involve sa isang serious crime?” Pero muli, tumanggi si Ruiz na pangalanan ang tunay na may-ari ng kumpanya: “Ahhhmmm, again, check na lang po kung sino po ang may-ari.” EX-PULIS NA SANGKOT SA KRIMEN, PRESIDENTE NG DIGITAL 8? Batay sa Notice of Award ng PCSO sa Digital eight, lumalabas na ang presidente ng kumpanya ay si former police colonel Rommel Miranda, isang opisyal na nasangkot, sa pagdukot at pagpat*y sa isang Chinese businesswoman, na kalauna’y natagpuan ang b*ngkay sa loob ng isang septic tank. Sa sa isang press conference sa Manila Polo Club noong Disyembre 2024, kung saan tinalakay ang panibagong kontrata ng Digital 8 para mai-ere sa IBC ang lotto draw, nakasaad sa event program na si Ruiz mismo ang “Digital 8 President.” Sa harap ng mga ebidensyang ito, lumalakas ang hinala kung sino nga ba talaga ang may-ari ng Digital 8—at bakit tila pilit itong inililihim. _AMPilipino/AngBalitaNgayon #bbm #marcos #jayruiz #duterte #ampilipino

p🕒d💿k

18,266 次观看 • 1 年前

Isang mariing “OO” ang akin pong boto upang pagtibayin ang Resolusyon at Articles of Impeachment na isinumite ng Committee on Justice. The Committee received voluminous documentary evidence, heard testimonies, examined audit findings, reviewed certifications from government agencies, and evaluated sworn statements and financial records. And after all these proceedings, the Committee found probable cause and approved the Articles of Impeachment. Mr. Speaker, mga kasama: Malinaw ang nakita natin sa mga pagdinig: - We saw evidence of misuse and abuse of confidential funds amounting to hundreds of millions of pesos; - We heard testimony regarding questionable disbursements, fictitious identities, and liquidation documents with indications of falsehood and falsification; - We examined evidence of unexplained wealth and billions in suspicious and covered transactions that are manifestly disproportionate to declared and known lawful income; and - We confronted deeply disturbing threats and inflammatory rhetoric that target not only ranking public officials but attack the very heart of our constitutional order. Taken together, hindi po ito mga mababaw na paratang lamang. Hindi po ito mga isolated or random incidents lamang. These are patterns of bad behavior. These are habits of abuse of power. These are matters that go into the integrity, accountability, and fitness of a public official occupying the second highest position in our government. Mr. Speaker, let us also be clear: impeachment is not political persecution; it is not a partisan activity; it is a constitutional accountability mechanism. Mawawalan ng saysay ang mandato at diwa ng pananagutan na nasa Konstitusyon kung matapos makita ang ebidensya at magpasya sa Komite na may sapat at makatwirang dahilan upang umusad ang proseso ay basta-basta na lang ihihinto sa Kapulungang ito ang gulong ng hustisya at pananagutan. The constitutional process of accountability could not move forward if we shirked our duties in this House, if we dropped the ball in this plenary. Kaya naman po, bilang endorser ng Saballa et al. Complaint, at bilang aktibong lumahok sa mga Committee proceedings, I vote YES to affirm the favorable resolution of the Committee setting forth the Articles of Impeachment. - OO, dahil sa prinsipyo, at sa ating obligasyon na nakasaad sa Konstitusyon. - OO, dahil ang mga ebidensyang iniharap ay nararapat masuri sa isang ganap na paglilitis. - OO, dahil walang sinuman — gaano man kataas ang katungkulan — ang dapat mangibabaw sa batas; walang sinuman ang dapat makatakas sa pananagutan. - At higit sa lahat, OO, dahil karapatan ng bawat Pilipino na malaman ang buong katotohanan ukol sa mga seryosong alegasyon at mabibigat na ebidensya laban sa Pangalawang Pangulo. Given these compelling reasons — and for the sake of truth under the banner of justice and accountability — Dapat lang litisin na si VP Sara Duterte sa Senado.

Leila de Lima

12,285 次观看 • 3 个月前

CONGRATULATIONS, LOLO MARIO! SALUDO PO KAMI SA INYO! 🫡🥳 Viral ngayon ang isang TikTok video kung saan hinahangaan ng netizens ang isang 77-anyos na lolo sa Cagayan na matiyagang pumapasok sa paaralan sa kabila ng kaniyang edad. Isang Grade 12 student sa Sampaguita National High School sa Sampaguita, Solana, Cagayan si lolo Mario Ressureccion na kumukuha ng Agri-Fishery Arts sa ilalim ng TVL Track. Sa naging panayam ng GMA Integrated News sa apo ni lolo Mario, isinulat ni lolo ang kaniyang hangarin kung bakit gusto niyang makapagtapos ng pagaaral. "My insistence in pursuing my studies at the Sampaguita National High School despite my being, is for my desire to obtain a degree in Bachelor of Science in Agriculture Engineering. Whereas, the backbone of our nation is agriculture, I have my personal intuition that tilling the soil technically is a patrimony for me to eliminate the frugality of my life. Thankyou po. Mabuhay rin kayo!" Ayon kay YouScooper James na isang practice teacher na na-deploy sa nasabing paaralan, isang inpirasyon ang turing nila kay lolo Mario. "He is not my student, but we interns would often talk to him because he was usually in the library where our room was located, and he would sometimes ask us questions. “I noticed him quite often, and I took a video of him last year because it was my first time seeing a student as old as him in person. I felt that his story was worth sharing online," saad ni YouScooper James. Salamat sa inyong sakripisyo at pagiging inspirasyon, lolo Mario! #YouScoop Courtesy: YouScooper James Michael Banawa

GMA News

41,646 次观看 • 5 个月前

𝗜 𝘃𝗼𝘁𝗲 𝗡𝗢 𝘁𝗼 𝘁𝗵𝗲 𝟮𝟬𝟮𝟲 𝗚𝗲𝗻𝗲𝗿𝗮𝗹 𝗔𝗽𝗽𝗿𝗼𝗽𝗿𝗶𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀 𝗕𝗶𝗹𝗹! 𝗪𝗮𝗹𝗮 𝗻𝗮 𝗱𝗮𝗽𝗮𝘁 𝗨𝗻𝗽𝗿𝗼𝗴𝗿𝗮𝗺𝗺𝗲𝗱 𝗔𝗽𝗽𝗿𝗼𝗽𝗿𝗶𝗮𝘁𝗶𝗼𝗻𝘀. 𝗪𝗮𝗴 𝗹𝗮𝗻𝗴 𝘇𝗲𝗿𝗼, 𝗸𝘂𝗻𝗱𝗶 𝗡𝗼, 𝗡𝗼! Sa kabila ng matagumpay nating mga ipinaglaban sa proposed 2026 National Budget, mas mabigat pa rin ang mga nakita nating item na hindi katanggap-tanggap. Humihingi ang Judiciary ng ₱28.31 billion reconsideration — pero ang ibinigay lang ay ₱1.46 billion. 5.15% lang po ito. Isang co-equal branch na may napakalaking papel ang Hudikatura, pero kulang-kulang ang suporta. The Judiciary deserves not just respect in words — but support in resources. We are also dismayed by the cut in the additional budget for the Commission on Human Rights. Taon-taon na lang, underfunded ang CHR. Hindi dapat kinukuripot ang pangangalaga sa ating dignidad at karapatang pantao. Pagdating naman sa Unprogrammed Appropriations, I firmly believe that it’s time to stop having this in the national budget. Unang rason: Unprogrammed Appropriations have no definite source of financing. Walang tiyak na pagkukunan na koleksyon ng buwis o utang para dito. Kung wala palang pera ay bakit magbabalak na gumasta? Pangalawang rason: The practice of having Unprogrammed Appropriations is tantamount to undue delegation of legislative power to the Executive. Only the legislature has the power to appropriate. In the past, billions have been authorized to be released without adequate congressional scrutiny and sufficient safeguards. Naging pugad tuloy ito ng mga ghost, sub-standard and overpriced projects. Also, some UA items came in lump-sums, with no specificity or itemization, with no prior determination of, say, real projects and actual recipients. Only the Executive knows how unprogrammed funds are being used, and we in Congress and the public find out only after the fact. This abdication of the congressional power of the purse must be discontinued. Pangatlong rason: Nagiging kumbenyenteng parkingan ang Unprogrammed Appropriations ng mga dapat naman ay programado at obligado nang mga gastusin. This practice has created persistent false hopes and mass deception among the affected sectors and agencies, who have been made to budgetary support when no real funding actually exists. Kung wala nang UA, mapipilitan ang Ehekutibo at Kongreso na talagang pondohan ang mga ito, sapagkat may mandato at prayoridad sa ilalim ng mga batas o kontrata. Prime examples of these are the “revised AFP modernization program”, “prior years’ LGU shares”, “support to foreign-assisted projects” and “budgetary support to GOCCs.” I also expressed disappointment on the rejection of the proposed amendments to the Special Provisions on Unprogrammed Funds, as proposed by Representative Tinio, that would have provided additional safeguards against abuses of unprogrammed funds. Kung ipinipilit pa rin ang unprogrammed appropriations, bakit nireject pati ang additional safeguards at accountability mechanisms para dito? Therefore, my stand against the Unprogrammed Appropriations is a constitutional imperative and a moral obligation on my part. This Representation votes NO vote to House Bill No. 4058.

Leila de Lima

26,363 次观看 • 10 个月前

“si will… naisip magbawas ng oras para sa weekly task para makapagbahagi si klarisse.” will: guys, alam ko lahat tayo gusto natin ng pagkain para sa susunod na linggo. pero kung hindi kayo okay, o nagiging okay emotionally. wag kayong mahiyang lumapit sa amin at gagamitin natin yung oras para lang makapaglabas kayo ng saloobin nyo. priority din talaga natin mental health natin eh. sa totoo lang… will ashley de leon is so easy to love. i love that this moment is a reminder of how he showed us that true leadership isn’t about holding it all together or keeping everyone in line… it’s about knowing when to pause and prioritize the hearts of the people around you. when ate klang, his fellow leader for this task was in tears, he didn’t rush to remind her of the task. he didn’t silence her pain with responsibility. instead, he held space for it. it’s honestly admirable how he gave everyone else permission to feel, how he reminded them that while it’s nice to have food as a reward, it means nothing if your mental health is at risk. that no task—no matter how important—is ever more valuable than what someone is going through inside. will encouraged everyone to speak up, even when the challenge was to be silent. he understood that some silences are heavy. and if reducing some of their time meant lifting someone’s burden, then as a leader, he was willing to do that. while the task was about being silent, you could see that will’s heart could never be silenced. it will always choose to care, to comfort, and to love.

Avaia

473,903 次观看 • 1 年前

As I sit here my heart is heavy and my eyes are filled. In what has been a shocking time for racing, over the last day I have found myself guilty of even smiling. For little outbursts of giggles at silly and insignificant things. Watching stupid videos I stumbled on to, catching myself laughing & then having to stop myself from smiling. Thinking how dare I laugh in a time like this. I have thought of things like betting, again stopping myself. Watching Cheltenham videos & race replays, and then thinking of how a young life has been taken. Racing has been my saviour, an escape, my one get away. There is not much people can say to make me think bad of racing as it has given me a purpose in life, filled a void. But the tough question I asked myself, is it really worth it? But then I seen this video of Michael… “Days like this is what I was dreaming of” “To get a day like this, I could retire in the morning” “You are - a Cheltenham Festival hero!” Michael O’Sullivan went out to live a dream. To fulfil a passion, a career he was born into, a role he was born to do. He grabbed that with both hands! I suddenly remembered watching Michael of how much joy racing gives people, how loving and passionate racing people are, how much the horses provide and give us, and that bond between animal and human. With this, I thought every dream must be pursued, life lived to the fullest, doing what you love, just as Michael was doing. This sport can give so much, and can take away even quicker. Michael will be laid to rest, but what he achieved even at his young age meant he etched himself into the history of Cheltenham, into racing, and into this unique community. He left his footprints in the sand of time, and in people’s hearts, not only for being a beautiful and talented young man, but for simply being a decent human! ❤️ In three weeks time it will be the Festival, and this year’s Supreme just won’t be the same. But if there is a roar, let it be for Michael. 💙

RACING LEE

72,782 次观看 • 1 年前

Jhoanna: “Sobrang grateful kami kasi di namin in-expect na mangyayari ito samin na makakatungtong kami sa ibang stage.. pero senate naman diba…” Mikha: “us girls, we’re so grateful to be recognized, the fact na namention rin nila yung privacy and all of that and that they offered a prayer to us, it was a touching moment…” Sheena: “meron talaga kaming goal. Meron kaming stand na talagang gusto namin, everywhere we go, we bring our Filipinism with us, the whole OPM scene with us, and at the same time, our culture. We're so proud of it, why would we hide it?” Colet: “from the start naman, yun naman talaga ang goal ng BINI, ang makilala ang culture ng Filipino. yung Filipino culture mismo.. And itong nangyayari ngayon… naa-acknowledge yung lahat ng effort na ginagawa namin para sa Pilipinas, para sa OPM…” Aiah: “to be able to have a handshake with them parang sino ba kami.. and hearing them also talk about us and also acknowledge our hardwork, so it’s a good feeling and we’re so happy to be here.” Maloi: “i believe na dapat talagang ma-share ito to all the artist hindi lng OPM artist but also lahat ng mga creatives out there na walang means, walang kakayahan, walang outlet platform for it….” Gwen: “naniniwala po talaga kami na ang laking potential ng mga Pilipino, lahat ng artist. Ang dami pang kayang ibigay and ipakita out there globally, and sobrang laking bagay po nito samin.” Stacey: “I think now is the time, tayong mga Pinoy, yung pinoy talents, pinoy creativity, pinoy culture ay makilala din internationally… kung kaya ng ibang international artists, why not mga Filipino, kayang -kaya din natin makipagsabayan kaya now is the time na talang mag-go tayo sa global scene, dapat di tayo matakot, wag nating ikahiya kung sino tayo dahil lalaban ang mga pinoy.” credit: abscbnnews YouTube Channel

binibloombelgium

87,237 次观看 • 3 个月前

SHARON CUNETA DEFENDS KIKO PANGILINAN FROM 'FAKE NEWS,' URGES SUPPORT FOR SENATE BID Megastar Sharon Cuneta spoke out against what she described as relentless fake news targeting her husband, former Sen. Kiko Pangilinan, as he seeks a return to the Senate. "Alam niyo po, ang tagal kong pinag-isipan kung papatulan ko pa ba o palalagpasin ko na lang 'yung mga paninira kay Kiko. Eh, wala hong tigil ang mga tsismis na peke naman tungkol sa kanya lalo po ngayon na siya ay tumatakbo ulit para senador," Cuneta said in a video message on Monday, February 24. She lamented the widespread influence of social media in spreading misinformation, particularly against political opponents. "Isa pa, ayon po sa mga social scientists, kapag daw ang isang kasinungalingan o fake news ay paulit-ulit pong pinagkalat at paulit-ulit pinakita sa inyo o sa taong bayan, maya-maya po, aba'y, mayroon na pong maniniwala. Ganun po kasi parang brainwashing, 'di ho ba?" she said. Emphasizing Pangilinan's integrity, Cuneta assured voters that in their nearly 30 years of marriage, he has been a devoted husband and father who always keeps his promises. "In our almost 30 years of marriage, si Kiko po ay walang ginawa kundi maging mabuting asawa at ama. Pag siya po ay nangako, talaga pong harangan mo ng sibat kailangan pong tuparin niya," she said. She reiterated his commitment to revitalizing the country's agriculture sector and lowering food prices, saying, "Isusugod ni Kiko ang agrikultura sa Pilipinas at gagawin ang lahat para pababain muli ang presyo ng pagkain. Promise po." Cuneta ended her message with a strong endorsement, urging voters to support Pangilinan. "Ito po, si Kiko Pangilina na po. Number one sa akin, number 51 po sa balota," she said.

iMPACT Leadership

67,031 次观看 • 1 年前

Ive always wanted to post this whole conversation.. BIANCA' S PARENTS MUST HAVE AVAILED THE LIVESTREAM.. THATS WHY THEY NEVER judged DUSTIN. LIKE his haters did who probably watch it in Primetime, which is super edited or on tiktok vids who surely spliced it even more... to paint a certain narrative. He is just emotional of what happened.. Aminado nman silang lahat na sinadya nilang asarin sya ng paulit ulit. Kaya nya natawag na insensitive si michael kasi alam ng hurt na sya di pa rin tumitigil. ( even josh shared his experience with Michae and kira ) When he said di sya sanay sa ganun babae : putol lang kasi pero at the start of the video.. Dustin : ipaparinig mo na may gusto kang iba. my favorite part? How he explained "makakaapekto yun sa tingin ko syo." Dustin: ganun nman kasi talaga like yung actions natin.. for example sipain ko yan (cup tower) kahit sabihin kong joke lang nman anu magiging tingin mo sa kin? KUPS AKO. ginawa ko sya eh.. If anything this video proves kung gano nya talaga kagusto si Bianca from the start. Na before the incident puro positive lang yung nakikita nya sa kanya... and he was really happy. Natawa pa ko sa part na sabi nya.. Ienjoy na lang daw nya.. (stay sa PBB) di nman daw kailangan (lovelife) .. tapos sasabihin nyo sya ang may hanap ng loveteam... and sna na-air yung part na to.. Josh : outside ba di ka inaasar ng tropa mo? Dustin: inaasar nila ako sa gusto ko.. Hinde yung ganun.. Yung harapan tapos tropa tapos babae (na yung mga tropa nya tutuksuhin yung isa pa nyang tropa sa gusto nyang girl ) 😂 GETS?? he also mentioned that at that point.. they've had serious conversations na about family etc. Josh even asked if maingay pa din si bianca during those talks.. Dustin: TAHIMIK i also appreciate how he stopped talking when he noticed cameras were on him and how he said mabait si brenty. ( na di rin comfortable kay michael by the way eh first duo nya 😂) i hope everyone should see this.. the very conversation that has been blown out of proportion.. All villains have Backstories.. YES! but Dustin? he wasnt the villain...his backstory? makes him the victim.. Thank you sa pag edit sa primetime.. berigood kayo. #dustbia #dustinyu #BIANCADEVERA

little old me

48,018 次观看 • 11 个月前