Загрузка видео...

Не удалось загрузить видео

На главную

Ooohhhh, Grabe yung sagutan.. so precise and powerful!!!! From Colet's "kahit na paulit-ulit" to Gwen's "ikaw at ikaw, oohhhh" and to Stacey's amazing high notes while Maloi, AIah, Sheena, Mikha and Jhoanna... singing the "kahit paulit-ulit,ulit-ulit kahit pa" plus adlibs.... and then Jhoanna's soulful ending. Partida, nakaupo pa sila...

17,434 просмотров • 8 месяцев назад •via X (Twitter)

Комментарии: 0

Нет доступных комментариев

Здесь появятся комментарии из оригинального поста

Похожие видео

Coach Matthew Almodovar's birthday message: Happy birthday, Shee. Knina naglalakad ako sa, kasi may break time—so magkukwento ako guys, ah, sorry. Mabilis lang to—so lumabas ako kanina to get coffee, tapos may nagabot sakin ng picture mo. Basta yung may "Happy Birthday Sheena" tapos nakita ko... na dun ko narealize na parang, "Shucks, nagma-mature na nga si Sheena." Tapos parang nung nakita ko yung picture, feeling ko parang nagflashback yung trainee days. [...] Parang sobrang bebe mo lang, ganyan. I mean, in my eyes you're still that girl. But like, looking at those pictures, parang I saw them na kung ano na yung mga na accomplish mo. Hindi lang, like, yung awards but like all the things that you went through. [...] So parang for me, such a blessing to witness and also somehow be a part of it, parang sobrang blessing sakin. And parang napag-usapan na namin ni Lord to eh, sabi ko kay Lord parang, kahit anong mangyari, I'll be there for you. Like if you want a dad, a mom, a lolo, kahit aso pa. Tatahol ako para sayo if you needed. No pressure, if you needed. Yeah, so yun lang. Masaya ako kung paano ka ngayon as a person. I feel like what you're giving now to BINI, and to a lot of people here, hindi lang siya yung talent eh, but also your personality. Na parang sobrang nabi-bless kami. You make me laugh sobra, as in parang makita pa lang kita, actually kahit wala ka pang sinasabi! Natatawa na ako. But I feel like hindi nya kasalanan yun. Yung energy niya lang talaga kasi sobrang bright. So salamat sa life mo, and I love you Shee, grabe. I love you. BINI SHEENA 22RIFIC YEARS #twenSHEEtwo #MagpaSHEEkat #BINI_Sheena

່͏

15,126 просмотров • 3 месяцев назад

That’s a wrap! ✨ BINIverse World Tour 2025 has officially come to an end. From the grand opening at the Philippine Arena to the emotional final stop in Vancouver — what a journey it has been. Grabe kayo, BINI. You gave your all in every performance, in every city, for every blooms na sumuporta sa inyo all over the world. Kahit na ang daming pinagdaanan nitong mga nakaraang buwan, hindi kayo nagpatalo. You bounced back stronger, more united, and even more inspiring. Sa bawat stage na tinapakan niyo, pinakita niyo kung sino talaga kayo — powerful performers on stage, but even more beautiful human beings off stage. Editing this video at 3AM is making me extra emotional. Habang pinapanood ko kayo, unti-unti nang nagsi-sink in sa utak ko na tapos na talaga. The tour is over. Uuwi na kayo at muli na naman tayong magkakahiwalay ng mundo — kayo sa Pilipinas, kami sa US pero please know this, hihintayin namin ang pagbabalik niyo rito. Welcome na welcome kayo palagi dito. Never forget that there are BLOOMS, mapa Pilipinas man o ibang bansa na tunay na nagmamahal at sumusuporta sa inyo. Yung pagmamahal na hindi nauubos kahit sa pagitan ng distansya, kahit sa pagitan ng tahimik na panahon. Please never doubt yourselves, kasi andito lang kami, palagi. Never ko pinagsisihan na kayo ang pinakaunang grupo na minahal at sinupportahan ko. You reminded me what it means to love wholeheartedly, to support selflessly, and to believe in someone’s growth and healing. Thank you for letting us witness your highs and even your quiet battles. Thank you for choosing to stay, to fight, to shine. I hope you had so much fun during the tour. I hope you truly felt how loved and appreciated you are, wherever you went. And more than anything, I hope na unti-unti nang naghihilom ang mga sakit na pilit niyong tinatago. You deserve nothing but peace, joy, and love — the kind you so freely give to others. Mahal na mahal ko kayo, BINI. Thank you for making this BINIVerse journey one for the books. Here's to more chapters together 🩷🩷🩷 #BINIverseWorldTour2025DONE #ProudOfYouOurWalo #SeeYouSoonPH #BINI

eian 🪐✨

45,450 просмотров • 1 год назад

Jhoanna: “Sobrang grateful kami kasi di namin in-expect na mangyayari ito samin na makakatungtong kami sa ibang stage.. pero senate naman diba…” Mikha: “us girls, we’re so grateful to be recognized, the fact na namention rin nila yung privacy and all of that and that they offered a prayer to us, it was a touching moment…” Sheena: “meron talaga kaming goal. Meron kaming stand na talagang gusto namin, everywhere we go, we bring our Filipinism with us, the whole OPM scene with us, and at the same time, our culture. We're so proud of it, why would we hide it?” Colet: “from the start naman, yun naman talaga ang goal ng BINI, ang makilala ang culture ng Filipino. yung Filipino culture mismo.. And itong nangyayari ngayon… naa-acknowledge yung lahat ng effort na ginagawa namin para sa Pilipinas, para sa OPM…” Aiah: “to be able to have a handshake with them parang sino ba kami.. and hearing them also talk about us and also acknowledge our hardwork, so it’s a good feeling and we’re so happy to be here.” Maloi: “i believe na dapat talagang ma-share ito to all the artist hindi lng OPM artist but also lahat ng mga creatives out there na walang means, walang kakayahan, walang outlet platform for it….” Gwen: “naniniwala po talaga kami na ang laking potential ng mga Pilipino, lahat ng artist. Ang dami pang kayang ibigay and ipakita out there globally, and sobrang laking bagay po nito samin.” Stacey: “I think now is the time, tayong mga Pinoy, yung pinoy talents, pinoy creativity, pinoy culture ay makilala din internationally… kung kaya ng ibang international artists, why not mga Filipino, kayang -kaya din natin makipagsabayan kaya now is the time na talang mag-go tayo sa global scene, dapat di tayo matakot, wag nating ikahiya kung sino tayo dahil lalaban ang mga pinoy.” credit: abscbnnews YouTube Channel

binibloombelgium

87,237 просмотров • 3 месяцев назад

SHARON CUNETA DEFENDS KIKO PANGILINAN FROM 'FAKE NEWS,' URGES SUPPORT FOR SENATE BID Megastar Sharon Cuneta spoke out against what she described as relentless fake news targeting her husband, former Sen. Kiko Pangilinan, as he seeks a return to the Senate. "Alam niyo po, ang tagal kong pinag-isipan kung papatulan ko pa ba o palalagpasin ko na lang 'yung mga paninira kay Kiko. Eh, wala hong tigil ang mga tsismis na peke naman tungkol sa kanya lalo po ngayon na siya ay tumatakbo ulit para senador," Cuneta said in a video message on Monday, February 24. She lamented the widespread influence of social media in spreading misinformation, particularly against political opponents. "Isa pa, ayon po sa mga social scientists, kapag daw ang isang kasinungalingan o fake news ay paulit-ulit pong pinagkalat at paulit-ulit pinakita sa inyo o sa taong bayan, maya-maya po, aba'y, mayroon na pong maniniwala. Ganun po kasi parang brainwashing, 'di ho ba?" she said. Emphasizing Pangilinan's integrity, Cuneta assured voters that in their nearly 30 years of marriage, he has been a devoted husband and father who always keeps his promises. "In our almost 30 years of marriage, si Kiko po ay walang ginawa kundi maging mabuting asawa at ama. Pag siya po ay nangako, talaga pong harangan mo ng sibat kailangan pong tuparin niya," she said. She reiterated his commitment to revitalizing the country's agriculture sector and lowering food prices, saying, "Isusugod ni Kiko ang agrikultura sa Pilipinas at gagawin ang lahat para pababain muli ang presyo ng pagkain. Promise po." Cuneta ended her message with a strong endorsement, urging voters to support Pangilinan. "Ito po, si Kiko Pangilina na po. Number one sa akin, number 51 po sa balota," she said.

iMPACT Leadership

67,031 просмотров • 1 год назад

My honest review of Buruguduy The Musical Nung una, akala ko parang mababaw na patawa lang. Medyo nakornihan pa nga ako nung simula eh. Naisip ko "ang labo naman nito...patawa lang sila ng patawa" (buti nalang nakakatawa talaga sila✌🏼😅) Siguro I was trying to look for something deeper, and was hoping that things would soon make sense...or at least magkaroong ng satisfying amount of substance in their world of absurdity (naks...world of absurdity) Sure, it was fun and funny...and how the songs were used (and how the actors performed them), were amazing, and the visual assault was spectacular. Given na yun eh. ...but I kept asking myself, yun na ba talaga yun? Isang nakakatawang trip na may simpleng closure sa dulo? Then looking back, I soon realized how dark and simple the narrative was. Para akong binuhusan ng isang timba ng malamig na tubig. It was brilliant. Like a deep disturbing track disguised as a novelty song. Every single line and element pala were symbols and clues on what the story was all about...even the stupidest little things. Everything about it was precise and calculated. Lahat sinadya. Sobrang galing nung writer. Sobrang galing nila lahat. Napaka-fearless and unapologetic. Parang "kung di mo napansin yung serious side, oks lang...at least natawa at natuwa ka...and yun naman ang importante" 😁👍🏼 Kung na-gets mo naman, parang "p*tang ina...yun pala yun. Mga sira-ulo sila" 🤟🏼😳 sobrang in your face pala yung kwento. Sobrang dark and twisted, pero may subtle, at simple, and beautiful na silver lining.❤️ May seryosong matututunan, at makatotohanan na inspirasyon...na binalot sa isang makulit at magical na mundo. Basta...sobrang galing. ...and sobrang saya lang. Isang feel good na musical (na may dark twist all throughout) at siguradong lalabas kang naka-ngiti.❤️ Excited na ako manood ulit bukas...pero this time, I'll be looking out for more clues, hints, and easter eggs. ...or maybe, I'll just sit back, and simply enjoy the ride, without thinking too much. Cheers!!! P.S. sa mga magtatanong, hindi po ako nagbebenta ng tickets✌🏼😅 kung gusto nyo ng tickets try nyo tawagan si Pie +639178728765

Chito Miranda

21,140 просмотров • 2 лет назад

May El Niño ba sa utak ni Lustay? Parang wala na kasing mapiga even an iota of understanding on how oil prices actually work. Free naman magbasa kung may time pero hindi magawa? Ghorl, dependent ba ang presyo ng langis sa kung saan ito binili? You make it sound like the Philippines is stuck with the Middle East. Sila lang ba ang may langis? What about the other oil-producing countries outside the region? Yes, a large portion of our imports from the Middle East is crude oil; but the Philippines also sources from other suppliers like Russia, Malaysia, and other countries (possibly Latin America and Africa). For refined fuel, we import from Malaysia, South Korea, Singapore, China and other regional suppliers. Which means: may alternative sources na ang Pilipinas. So, tanong: since may alternatives tayo, bumaba ba ang presyo ng langis? HINDI. Because oil prices are not determined by where the Philippines buys. Prices are set by global benchmarks. We can switch suppliers all we want, but if global prices are high, mataas pa rin ang presyo sa Pilipinas dahil private sector ang nagse-set ng presyo depende sa kung magkano ang bili nila. Alangan naman malugi sila. (Oil Deregulation Law yan). So, the claim that prices will keep rising unless we find alternatives to the Middle East speaks more of your brain’s capacity to understand the oil market. Even countries that don’t rely on the Middle East are affected because the market is global. And like I posted before, the Philippines is a price taker, not a price setter. We don’t influence prices, we follow them. Hindi naman tayo member ng OPEC+ to be able to influence the price. Kahit saan pa tayo bumili, kung mataas ang presyo sa global market, mataas pa rin ang babayaran natin. So, again, remind us, bakit gusto mo ulit maging presidente kung basic global pricing mechanics hindi mo gets?

Thea Tan

18,598 просмотров • 4 месяцев назад