
binibloombelgium
@binibloombelge • 3,396 subscribers
I Love Ot8 pero BIAS ko si SHEENA. Bloom since May 2024.
Shorts
Videos

BINI received a recognition certificate from the City of LA. Congrats Our Walo!!!! Jhoanna: "For BINI, we just doing what we love, performing, entertaining and inspiring people. And having this award parang it pushes to do more, to do better and LA will always have a place in BINI's history. We are very very grateful for this. Sabi nga namin, parang every time we go to LA, it's like a comfort place. It feels like home pa rin kahit malayo kami sa Pilipinas and we hope this open more doors for other Filipino Artists to perform not just in LA but all around the world. And sana tulungan nyo din po kami. Help us to push Filipino music to the global stage. Maraming maraming salamat po." BINI SIGNALS ACROSS LA #BINI_SIGNALS_LOSANGELES #BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026 #BINI Jhoanna Robles 🦋 #BINIJhoanna
binibloombelgium118,908 Aufrufe • vor 28 Tagen

Aside from their dynamics and chemistry, they're using the "Metronome Dance Technique" in their training, That's why sobrang synced, clean, on point, and precise ang galaw nila. Wow, lalo akong na-impress... Ang galing! Metronome is super hard technique. Kaya hindi basta-basta training nila, pinag-hihirapan talaga nila. BINI LIVE AT GRAMMY MUSEUM #BINIatGrammyMuseum #GlobalSpinLiveWithBINI #BINI
binibloombelgium337,321 Aufrufe • vor 4 Monaten

Ito pala ang isang angle... Kita ang reaksyon nina Jhoanna at Mikha. The audacity na i-disrespect si Maloi. Mabait lang si Maloi kaya sumunod siya. Pero hindi siya nakaligtas kay Boss Colet. Naku boy, maling-mali ang ginawa mo. Sana huwag ganun. Just be grateful kung sinuman ang matapat sa’yo! Credit video clip: RR26 Adventures YT Channel
binibloombelgium593,697 Aufrufe • vor 8 Monaten

Suggestion lang po BINI_PH , coach Mickey Perz Baka pwede po i-steady na lang yung lights sa Pantropiko dance break. Isa kasi ito sa pinaka-best ng Pantropiko na dapat makita ng buong audience. Ang ganda sana ng pantropiko ending kung may lights sa stage habang sinasayaw po nila ito. Kung pwede lang po sana. Thank you po. credit video: pauloduvall IG BINI SIGNALS ACROSS LA #BINI_SIGNALS_LOSANGELES #BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026 #BINI
binibloombelgium60,647 Aufrufe • vor 27 Tagen

Ang cute… Tatay Direk Lauren buying ice cream for his “bunso line”. 🫶💜💙❤️💗 First video: with Bebe Sheena. Second video: with Jhoanna, Stacey, Mikha, and also the youngest Sir Ron. Hehehe... Credit video: Miss Cristine Benoman IG story. #BINI #BINISheena #BINIJhoanna #BINIStacey #BINIMikha
binibloombelgium230,888 Aufrufe • vor 4 Monaten

Q: Which country are you most looking forward to visit next with your Mamay? Hahaha... napakunot noo tuloy si Sheena Sheena: "Ha? Anong with your Mamay? Ha? Ha?" (Binulungan siguro sya na Lola) Sheena. "It's not Mamay, that's my nickname. It's Amma. Oh my gosh! This Bloom.... Hindi ka pasado.. Enk... Enk ka boy!!)" Hahaha.. Huling huli na hindi Bloom or Shinies.. Sheena: "Which country are you most looking forward to visit next with your AMMA kasi... with your AMMA. Lito naman ako. with your Mamay, ako yun. Maybe with AMMa.. ano ba yung fantasy ni amma.. siguro BALI. Yah Bali kasi mahilig si amma sa beach." #BINSheena #SheenaCatacutan Sheena Catacutan
binibloombelgium82,467 Aufrufe • vor 1 Monat

MJ: "Yung pag-twirl mo ba, rehearsed yun? ang ganda non Jhoanna e, sa Out of My Head," Jhoanna: Actually, nagkamali po ako, kasi, nasobrahan ako ng forward, so walang madaanan yung camera, e nakita ko po patawid s'ya. So, sumobra ako, ang ginawa ni kuya...." Stacey: "Kuya?" Maloi: "Kuya mo... o si Kuya, Big Brother?" MJ: "Si Kuya Cameraman" Jhoanna: "ang ginawa po n'ya umikot po s'ya sa likod ko, so ako, parang, oh my god, sayang naman diba kung hindi ako haharap. So, ginawa ko po, umikot. MJ: "Pero, you did that twice. You also twirled on 2nd week" Jhoanna: "Kasi nabasa ko po, maganda raw po sa ano yun e. Kaya ginawa ko po ulit" #BINI #BINI_Coachella #BINIxKapamiyaFullBloom #BINIJhoanna Jhoanna Robles 🦋
binibloombelgium172,649 Aufrufe • vor 3 Monaten

At dahil kanina pa "Mekaya layag" sa comment section. Stacey: "kapag nasold-out ang box no.1 magha-hug ang Mekaya. Sheena: "magha-hug Mekaya, magki-kiss ang JhoCey" At ang bilis nag-sold-out... Hahaha... #Mekaya hug - ginawa #Jhocey kiss - hug lang, utang raw muna ang kiss BINI COSMETICS MEGA LIVE #TTSBirthdayWithBINI #BINI_Cosmetics #BeEveryBINI
binibloombelgium137,940 Aufrufe • vor 2 Monaten

Wheel of Names at Winnipeg. Gwen - Da Coconut Nut Gwen - Lapit (OPM Songs) Gwen - Panalangin (OPM Songs) Another view from the audience. Credit: Sherwin Ylagan Facebook Live BINI SIGNALS INVADES WINNIPEG #BINI_SIGNALS_WINNIPEG #BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026 #BINI Gwen - LapitO
binibloombelgium16,568 Aufrufe • vor 9 Tagen

Sheena: “Nood po kayo Coachella?” Justin: “Pwedeng pahingi ng pera?” BINI: (tawanan lahat) Mikha: “Wala rin po kaming pera.” Justin: “thank you.. thank you.. sige na mag-? na kayo…” BINI: “Thank you po” Pablo: “May extra food po ba kayo?” Mikha: “Magbigay kayo ng food” BINI: “Bilis-bilis bigay ng food” One of the sweetest interaction ng BINI at SB19. Love this. Star Music PH IG Reels #BINI #SB19 #BINIfiedAtPHArena
binibloombelgium354,613 Aufrufe • vor 9 Monaten

Jhoanna: "I tweeted 'Our support for one another is not up for debate' because not everything that happens within BINI is meant to be seen by the public. What people see is only a very small part of our story. For me, I tweeted that to remind everyone that before anyone else believed in us, the 8 of us already believed in each other first. Our bond wasn't built for show. It was built through hard days" Maloi: "years" Jhoanna: "Yes, years and choosing each other even when things were tough. I believe that kind of support doesn't need proof because it's all real." Credit : IHeartRadioCA YouTube Channel Watch the full video here #BINI
binibloombelgium321,760 Aufrufe • vor 8 Monaten

Look at Sheena.... kung paano n'ya sinolve yung Rubik's Cube in less than 4 minutes habang nakikipag-interact pa sa Blooms during Hi-Bye. Sobrang Gifted talaga si Bebe Sheena. BINI SIGNALS SA SUGBO #BINI_SIGNALS_CEBU #BINI_SIGNALS_WORLDTOUR_2026 #BINISheena #SheenaCatacutan Sheena Catacutan
binibloombelgium61,268 Aufrufe • vor 1 Monat

Yung dalawang beses palang ginawa yung pag-hand sign.. Hay kuya!!! you really got into my nerves... Tapos may nabasa pa ako na sinabi mo pa sa gc nyo raw after. “napapasunod ko bini”. 😡 I really thought you will feel sorry after pero wala pala talaga sa vocubulary mo ang mahiya noh? Ang yabang mo!!!
binibloombelgium231,758 Aufrufe • vor 8 Monaten

Aiah: "Ano sasabihin?" Colet: "Kumusta ka?" Sheena: "How are you?" Aiah: "I'm alive! Yeah for 2026. I reached 2026." Sheena and Mikha: (Clapping) Aiah: "Magti-25 na. Quarter life in a bit." Mikha: "What is your wish for your birthday?" Aiah: "My birthday? uhm... anything good. Hehehe... basta more blessings for me and for my family." Sheena: "Give her something good." Aiah: "Yep, good health." Happy to see Ot8 today! #BINI
binibloombelgium165,492 Aufrufe • vor 7 Monaten

Jhoanna: “Sobrang grateful kami kasi di namin in-expect na mangyayari ito samin na makakatungtong kami sa ibang stage.. pero senate naman diba…” Mikha: “us girls, we’re so grateful to be recognized, the fact na namention rin nila yung privacy and all of that and that they offered a prayer to us, it was a touching moment…” Sheena: “meron talaga kaming goal. Meron kaming stand na talagang gusto namin, everywhere we go, we bring our Filipinism with us, the whole OPM scene with us, and at the same time, our culture. We're so proud of it, why would we hide it?” Colet: “from the start naman, yun naman talaga ang goal ng BINI, ang makilala ang culture ng Filipino. yung Filipino culture mismo.. And itong nangyayari ngayon… naa-acknowledge yung lahat ng effort na ginagawa namin para sa Pilipinas, para sa OPM…” Aiah: “to be able to have a handshake with them parang sino ba kami.. and hearing them also talk about us and also acknowledge our hardwork, so it’s a good feeling and we’re so happy to be here.” Maloi: “i believe na dapat talagang ma-share ito to all the artist hindi lng OPM artist but also lahat ng mga creatives out there na walang means, walang kakayahan, walang outlet platform for it….” Gwen: “naniniwala po talaga kami na ang laking potential ng mga Pilipino, lahat ng artist. Ang dami pang kayang ibigay and ipakita out there globally, and sobrang laking bagay po nito samin.” Stacey: “I think now is the time, tayong mga Pinoy, yung pinoy talents, pinoy creativity, pinoy culture ay makilala din internationally… kung kaya ng ibang international artists, why not mga Filipino, kayang -kaya din natin makipagsabayan kaya now is the time na talang mag-go tayo sa global scene, dapat di tayo matakot, wag nating ikahiya kung sino tayo dahil lalaban ang mga pinoy.” credit: abscbnnews YouTube Channel
binibloombelgium87,237 Aufrufe • vor 3 Monaten

May BINI Core Edit na pala agad sa tiktok. Hahaha.. Ngayon, alam na ng buong mundo yung 30% ng humor nila. Hindi pa todo yan.. Hahaha.. Love you BINI! Grammy Museum BINI Comedy Show credit: biniarleyy tiktok BINI LIVE AT GRAMMY MUSEUM #BINlatGrammyMuseum #GlobalSpinLiveWithBINI #BINI
binibloombelgium94,607 Aufrufe • vor 4 Monaten

Tito Boy: 5 yrs from now nasan kayo? 5 yrs. from now, where is BINI? Jhoanna: Ako po, 5yrs from now, siguro gusto ko po kasama yung grupo ko po, makapag-WORLD TOUR na po kami. Iba talaga mag-manifest si Jhoanna Robles 🦋. All the manifestations ng BINI before nangyayari na. Nakakatuwa. 🫶🤙♾️ #BINI BINI_PH
binibloombelgium336,347 Aufrufe • vor 1 Jahr