正在加载视频...

视频加载失败

This👇👇👇 Ctto

23,427 次观看 • 1 年前 •via X (Twitter)

9 条评论

kardo22 的头像
kardo221 年前

Kuda kuda kuda kuda kuda kuda kuda kuda wala Naman naniniwala sa Iyo para kang loro . . . .

GeeDee 的头像
GeeDee1 年前

Kalma. Isa isa lng. Unahin Muna Ang Fake VP na ma impeach

Ruela 的头像
Ruela1 年前

Isa isa lang . Ikaw naman

Ghost 的头像
Ghost1 年前

sino naman yang palamuning DDS/BBM supporter?

_IamPinkyPasador 的头像
_IamPinkyPasador1 年前

Bobo, OP lang may karaoatan sa confidential fund. Kahit tumae kayo ng dugo isampal ko pa pasador kong natuyo ng dugo wala kayo magagawa mga tanga! 😂😂😂

RAR 的头像
RAR1 年前

Mahilig ‘to mag mura. Idol nya si Tatay Digs nya for sure.

Khaya Tan 的头像
Khaya Tan1 年前

Isa isa lang muna. Simulan natin ke Inday Lustay.

Dave cebuana 的头像
Dave cebuana1 年前

ugot mo itigil mo bunganga mo

Rimar Agnaz 的头像
Rimar Agnaz1 年前

Ahahaha di naman kasi lahat may confi funds na ginastos in 11 days. Never in history na may VP or even ibang govt official na nagplano pataying ang Presidente. Sya lang yon. Saka una una lang di pwede lahat. Sumama ka sa quadcom next hearing kasma mga vlogger at itanong mo yan.

相关视频