Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

will speaks out on the so called love triangle inside bnk. i appreciate ralph for listening and looking at will intently, na para bang “i got you here bro” 🥹

430,836 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

10 Kommentare

Profilbild von transoft21
transoft21vor 1 Jahr

Same thought! That's why ang RaWi ang isa sa mga reliable duo ni kuya upto this date. Walang iwanan they are like MiLi support each other's back unlike the other duo na credit grabber kesyo never daw sya nanominate kaya umabot sya sa big night. Pano naman yung isang ka duo na-iwan sa ere 😞

Profilbild von michi merza🌙
michi merza🌙vor 1 Jahr

Bkt ganito mga tanong kay will? Gsto ba nilang isipin ng tao babaero si will? na lahat ng nakaka pareho nya matic nalilink s knya romantically? Nagpapakahirap yung tao sa craft nya para maging character actor.... Eto tlga gsto i highlight s knya???

Profilbild von This Site Cant Be Reach
This Site Cant Be Reachvor 1 Jahr

Kaya naman pala awkward na sila after the hug kasi uncomfortable na si Will. Nalaman nya na nagselos ung isa na wala naman dapat ikaselos. Gusto nya lang naman mag-reconnect at maging friend ulit si B pero binigyan ng ibang meaning.

Profilbild von 🌷
🌷vor 1 Jahr

Uunahan ko na kayong mga hinayupak na mag co-comment dito. No one’s expecting anything from them. Kayo lang tong masyadong affected sa harmless edit ng willca na para bang inapakan LT niyo, may ayuda kayo everyday pero kuda parin nang kuda. Hindi yan #teampanatag behavior.

Profilbild von ForWeewee
ForWeeweevor 1 Jahr

Wala naman talagang love triangle sa loob ng bahay. Over nga sa pag layo kaya naging kalaban ng bayan. Give na nya yung sa loob ng BNK pero ibang usapan ang outside world.

Profilbild von Mangoo 🦁
Mangoo 🦁vor 1 Jahr

Never nagkatriangle talaga, to think na halos patapos na yung season ng PBB tska lang nalaman ni Brent na naging loveteam ni Bianca si Will. Never binunggo ni Will ang “relasyon” kuno ni Biancs at Dustin. Mema sa selos ni D. 😌

Profilbild von Ash
Ashvor 1 Jahr

So happy shipping lang ha. Walang love triangle mga hepa ha. Tigil tigilan niyo na atabs namin.

Profilbild von Stella/Willievers
Stella/Willieversvor 1 Jahr

Very good ka jan nak.

Profilbild von wewza.
wewza.vor 1 Jahr

The journalist even failed to research about the highlights on their journey. Lahat ng tanong mostly about sa mga nabalita na. Like c’mon it was about THEIR journey—a part of it. Daming solo ganap ni Will that could’ve given the spotlight to answer

Profilbild von JJ
JJvor 1 Jahr

di ba manlang nag research kahit onti tong show na to aba triangle?! "Wowww" haha

Ähnliche Videos