Loading video...
Video Failed to Load
तुम्ही मराठी माणसं घाण आहात, मटण मच्छी खाता
48,754 views • 1 year ago •via X (Twitter)
11 Comments

दर महिन्याला “सार्वजनिक non-veg उत्सव” सुरू करा…. जसा दिवाळी ला फराळ वाटतात तसा non-veg वाटायला सुरू केल पाहिजे…. बघू काय करतात मग माज आलेले

पण मनूने यज्ञ (सामूहिक भोजन) व पितृकार्यात मधूपर्क म्हणजे कोवळ्या बैलाचे मांस खायची परवानगी दिली होती. मंगलाष्टकात नवऱ्याचे स्वागत केल्यावर मधूपर्क भोजन (पूजन) करा असं स्वतः भटोबा ओरडून सांगतो. महाभारतात रंतीदेव राजा रोज २००० बैल किचन मध्ये मारायचा. ऋग्वेदात इंद्र बैल खायचा.

ह्या परप्रांतीय लोकांनी डोकं वर काढण्याला जेवढे भाजप जिम्मेदार आहे त्याहून अधिक शिवसेना, काँग्रेस आणि तुमचे आका यांची राष्ट्रवादी देखील जिम्मेदार आहेत. ह्या सर्व पक्षांनी जर स्वार्थ न साधता नवाब मालिक, कृपाशंकर, निरुपम, सिद्दिकी, लोढा, गोपाळ शेट्टी ह्यांच्यासारखे अनेक परप्रांतीय उपरे नेते आमच्या उरावर बसवले नसते तर आज ही वेळ आली नसती. ह्या पापाचे भागीदार तुम्ही सगळे आहात, फक्त सत्तेबाहेर आहात म्हणून चांगुलपणाचा आव आणू नका.

You know it's time for something else when: ⬜⬜🟨⬜⬜ ⬜🟨🟨⬜⬜ ⬜🟨🟨🟨⬜ 🟨🟨🟨🟨⬜ 🟨🟨🟨🟨🟨 🟨🟨🟩🟨🟨 🟨🟩🟩🟨🟨 🟨🟩🟩🟩🟨 🟩🟩🟩🟩🟨 🟩🟩🟩🟩⬛

गजाभाऊ तुम्ही ब्रँड चुकीचा निवडला आहे. खायची गोष्ट नक्की खाणार ते पण चापून... 😋😋

वैदिक काळात यज्ञामध्ये पशुबळी द्यायची पद्धत होती ही कापाकापी इतकी वाढली की त्यानंतर आलेल्या जैनांनी आणि बुध्दांनी या सगळ्या बळीप्रथांवर कडाडून टीका केली आता मनुवाद मनुवाद म्हणून थैमान घालणारे आम्ही बोकाड खाणार म्हणून क्लिप टाकतात आणि बामण त्यावर नाक फेंदरतात. काल चक्र, दुसरं काय?

मुंबई मराठी मानसाचीच, जेला आमच्या संस्कृती खानपानाची ऐलर्जी असेल त्याने खुशाल काशीला जाऊन ' काशी ' करावी... ❤🔥❤🔥

आजच बिर्याणी खाल्ली नाष्ट्याला चहा बरोबर.... 😁

शुक्ला आणि इतर परप्रांतीय लोकांनी आम्ही काय खाणार हे ठरवू नये, आमच्या राज्यात येऊन तुमचे लेकरं बाळ जगत आहेत यातच आलं सगळ.

दुसरयाचे जाऊ दे भा भाऊ, इथे माझी शाकाहारी बायको माला नॉनव्हेज खातो म्हनून घाणेरडा म्हनते, माझी नॉनव्हेज ची सर्व भांडी वेगली,मांसाहार खाऊन झालेवार मलाच सर्व भांडी धुवावे लागातात, काय करू? आता बायकोचा मोठा मुद्दा पन करता येत नाही. हसतात सागले,माता-पिता पण.

मुळात नॉन व्हेज हा शब्दच कॅन्सल कल्चर आहे. जणू काही व्हेज मूळ आहे , आणि नॉन व्हेज म्हणजे पाप आहे. जगभरात कुठेही असं नॉन व्हेज असं काही नाही. मांसाहार म्हणजे inclusive आणि व्हेज only ला food based discrimination म्हटले पाहिजे. मी सगळं खातो. जो खात नाही तो abnormal आहे.
