Video yükleniyor...

Video Yüklenemedi

Ana Sayfaya Dön

தோழர் சொல்லுற காரி மூஞ்ச கழிவு கட்சி எதுன்னு rply ல சொல்லுங்க Pass it 🔁

20,669 görüntüleme • 1 ay önce •via X (Twitter)

0 Yorum

Yorum bulunmuyor

Orijinal gönderinin yorumları burada görünecek

Benzer Videolar

வணக்கம் Thol. Thirumavalavan சார்.... உங்க கார், ஒரு ஸ்கூட்டர் ல இடிச்சதுக்கு நியாயமா நீங்க என்ன பண்ணிருக்கணும்? உங்க ஓட்டுநரை அனுப்பி, அந்த ஸ்கூட்டர் ஓட்டுநரின் நலத்தை உறுதிசெய்திருக்க வேண்டும். எங்களோடு ஒரு காலத்தில் கூட்டணியில் இருந்த தன்மையான குணம் படைத்த தோழர் திருமா அதை செய்திருப்பார். ஆனா, திமுக கூட்டணியில் இருக்கும் நீங்க என்ன பண்ணிருக்கீங்க? உங்க கட்சி தொண்டர்களை... இல்ல இல்ல.. குண்டர்களை ஏவி விட்டு, அவர்கள் கொலைவெறித் தாக்குதல் நடத்தி இருக்காங்க... உயர்நீதிமன்ற வளாக வாசலிலேயே இப்படி ஒரு ரவுடியிஸம் நடத்துற தைரியம் உங்கள் கட்சியினருக்கு எங்கிருந்து வந்தது? திமுக கூட்டணியில் இருப்பதால் அவர்கள் DNA ஒட்டிக்கொண்டதா? உங்கள் கட்சிக்காரர்களின் வன்முறையை கொஞ்சம் கூட நீங்கள் தடுக்கவில்லை என்பதை தாண்டி, நீங்கள் உங்கள் காரை விட்டே வெளியே வரவில்லையே? காரில் அமர்ந்து ரசித்துக் கொண்டு இருந்தீர்களோ? ஒடுக்கப்பட்ட மக்களின் குரலாக இருக்க வேண்டிய நீங்கள் கூட, ஆதிக்க மனப்பான்மையோடு தான் செயல்படுகிறீர்களோ? என்று எண்ணத் தோன்றுகிறது. உச்சநீதிமன்ற தலைமை நீதிபதி கவாய் அவர்களுக்காக மேடை அமைத்து பேசினீர்களே... உங்கள் கட்சியினர் நடத்திய வன்முறையை தலைமை நீதிபதி துளியாவது ஏற்பாரா? அப்புறம், திமுக ஆட்சியின் சட்டம்-ஒழுங்கு லட்சணத்திற்கு நீங்களும் விசிக தொண்டர்களுமே இப்போது சாட்சி ஆகிவிட்டீர்கள். இந்த அதிகார மமதையெல்லாம் இன்னும் 7 மாதங்கள் தான். மக்கள் துணையோடு இந்த அதிகாரத் திமிர் வீழ்த்தப்படும்!

AIADMK IT WING

62,356 görüntüleme • 10 ay önce

#HBDAshwathMarimuthu Moral stories படிப்போம் சின்ன வயசுல நாம எல்லாம்.. ஒரு தவறை செஞ்சிட்டு, அதை உணர்ந்து தன்னை திருத்திக்கிட்டு நல்வழிக்கு மாறும் Protagonist னு அறநெறிகளை போதிக்கற கதைகளா இருக்கும்.. கிட்டத்தட்ட அப்டி பல நல்ல விஷயங்களை தன் படங்கள் மூலமா சுவாரஸ்யமா, விறுவிறுப்பா, கமர்சியலாவும் சொல்லக்கூடிய ரொம்ப Interesting ஆன Writer/ Director among the next Gen directors Ashwath Marimuthu.. Simple relatable stories அ கைல எடுத்துக்கிட்டு, Characterisation, Screenplay, stereotypes break பண்றது, Theatre moments create பண்றது, Star ஓட Audience அ satisfy பண்றது, Constantly every 20 mins கு once Audience அ surprise பண்ணிக்கிட்டே இருக்கறது, Mass audience Pulse பிடிக்கறதுனு எல்லா வகைலயும் Audience அ excite பண்றதுக்கு நல்ல efforts போடற ஒரு interesting ஆன Writer அஷ்வத்.. And has the skill as a director to control the theatre audience like a puppet!! 👏 Oh my kadavule ல அந்த Toilet track, Dragon ல அந்த shortcut track னு ரெண்டுலயுமே ஒரே விஷயத்தை வெச்சு 1st half ல Fun பண்ணி சிரிக்கவும் வெப்பாரு, 2nd half ல அந்த சிந்தனை தவறுனு அதே trope அ வெச்சு Emotional ஆவும் ஆக்கியிருப்பாரு.. And characterisation லயுமே Dragon அ எடுத்துக்கிட்டா ஒரு மோசமான Fraud தான் Hero. ஒரு பொறுப்புள்ள வாத்தியார் தான் வில்லன். வில்லன் ஹீரோவை இதை தான் செய்யணும்னு Force உம் பண்ணக்கூடாது, அவனை நிம்மதியாவும் விடக்கூடாது.. Hero க்கு வில்லன் Threat ஆ இருக்கனும் ஆனா ஆடியன்ஸ்க்கு வில்லன் மேல வெறுப்பும் வரக்கூடாது.. So Mysskin Should be Cool but authoritative too.. Such a Tough thing to crack but Ashwath absolutely nailed it! Interviews ல ஓவரா தற்புகழ்ச்சி பாடிக்கறாரு, திமிரா பேசறாருனு நிறைய விமர்சிச்சாங்க dragon time ல.. But i kinda love his confidence and attitude in his interviews always! OMK time ல அவசரத்துக்கு பாத்ரூம shoot ல clean பண்ண incident ஐ பற்றி ஒரு பேட்டில அசோக் செல்வன் சொல்லுவாப்ல.. அப்போ அதுக்கு Ashwath கொடுக்கற விளக்கம் அவ்ளோ Heartful ஆ இருக்கும்.. Also Direction, Writing னு அவரோட process பற்றி பல விஷயங்கள் அவர் Detailed ஆ விளக்கறதெல்லாம் நிஜமாவே பாராட்டப்படவேண்டிய விஷயம்.. அதுதான் அடுத்து படம் பண்ண வர்றவங்களுக்கு ஒரு craft ஐ கத்துக்க உதவிகரமா இருக்கும்.. As the news is almost confirmed now, I’m so glad that he’s doing #Thalaivar173 and i sincerely wish this will be as good as a theatrical experience and a good Film like #OMK and #Dragon 💙 நம்ம திரைல ரசிக்கற, கொண்டாடற Stars ஐ நம்ம விரும்பற, நம்பிக்கை இருக்கற Directors direct பண்றதுன்றது எப்போமே Excitement ஐ தரக்கூடிய விஷயம் தான்.. அந்த வகைல இந்த announcement ரொம்பவே மகிழ்ச்சி தான்! Dragon trailer பாத்துட்டு நான் பிடிக்கலைனு விமர்சிச்சாலும், OMK எடுத்த டைரக்டர் தப்பான படம் எடுக்கமாட்டாருனு நம்புறேன்னு போட்ருந்தேன்.. Ashwath அப்போவே சொல்லிருந்தாரு “கண்டிப்பா பொறுப்பான படமா தான் இருக்கும்.. பார்த்துட்டு சொல்லுங்க”னு.. And I loved dragon when I saw the film.. Expecting the same good, engaging and responsible film from him with #Thalaivar173 too! முயற்சிதன் மெய்வருத்தக் கூலிதரும்! இனிய பிறந்தநாள் வாழ்த்துகள் Ashwath Marimuthu 😍 மகிழ்ச்சியும் அன்பும் 🤗

தோழர் ஆதி

25,954 görüntüleme • 3 ay önce

பொளந்துகட்டிய Ashvathaman Allimuthu ஜி... #மக்கள் பிரச்னையை நீ நேர்லவந்து பாக்கமாட்ட, #வேர்வை சிந்தி உழைக்கும் மக்களை நீ மதிக்கமாட்ட, உன் சட்டை Collar'ல அழுக்கு படாம தான் இருக்கணும்னு நெனைக்குற உனக்கு என் #ஓட்டு மட்டும் வேணும்னு நினைக்கிறது #கேவலமா இல்ல?😡 MGR மாதிரி பாட்டு பாடினா நீங்க #MGR ஆகிடமாடீங்க! 🔥🔥🔥 1967'ல #ஆட்சி மாற்றம் நடந்துச்சுனு யாரோ எழுதிக்கொடுத்ததை ஒப்பிக்குற #விஜய் (Vijay) கிட்ட, டக்குனு நிப்பாட்டி என்ன ஆட்சி மாற்ற?'ம்னு கேட்டிங்கனா முழிப்பாரு sir, அவளோ தான் அந்த கட்சி🤣🤣🤣 Watch full video at 𓄂𖤍Bhairavi Nachiyar𖤍 பாண்டிய நாட்டு இளவரசி 𓄂 Indhavaainko (இந்தாவாய்ங்கோ) 👊 Mr Sinha Elon Rusk STALIN RAJESH 🦉The Owlman | ஆந்தையார்🦉 Vishwatma 🇮🇳 ( மோடியின் குடும்பம் ) JEYAN J SAKTHIVEL 🚩🇮🇳 Kaniyampoondi Senthil சம்மட்டி K.Jayaprakash Er Anbuselvan Bjp 🇮🇳🚩(மோடியின் குடும்பம்) Harishkumar Dr.R.SandeepKumar Sathish Kumar🇮🇳 #NoVote4(E)DMK ™ Indic Spaces Truth Alone 🇮🇳 dravida sishu Dr. 2G Spectrum 🍇 💰 @Praveengiddy Bagavath Pratheep @Tnagainstnaxals Surya Periyasamy ராஜன் ||✨ P.M TVK Vijay Tamizhaga Vetri Kazhagam News TVK IT Wing Official

ashvathaman's army

20,768 görüntüleme • 1 yıl önce

#Gattakusthi2 (Without Spoilers) ஒரே வரில சொல்லுங்க ப்ரோனு வர்ற நண்பர்களுக்கு, “The film Works in parts, But ஓடிரும் Families தயவோட” அப்டின்றது தான் simple Headline.. பெருசா படிக்க நினைக்கற ஆட்கள் மேற்கொண்டு தொடருங்க.. Plot ஆ, Entertainer ஆ நல்ல potential இருக்கற Sequel material தான் பிடிச்சிருக்காப்ல செல்லா அய்யாவு.. ஒரு பாக்யராஜ் Style Family entertainer அ mount பண்ண Try பண்ணியிருக்காரு.. Material அளவுல முடிஞ்ச அளவுக்கு படம் Male Gaze ல Travel பண்ணுதோ, Humour சலிப்பா இருக்கோ, ஒரே Pace ல போகுதோனு தோணும்போதெல்லாம் ஒரு சீன் வெச்சு அதை balance பன்றாப்ல.. போட்டில முதல்ல வரணும்னு நினைக்கறது ஒரு ரகம்.. முழுசா ஓடி எல்லைக்கோட்டை தொட்டாலே போதும்னு விளையாடறது இன்னொரு ரகம்.. செல்லா இங்க attempt பண்ணியிருக்கறதே எப்டியாச்சும் தட்டு தடுமாறினாலும் கீழ விழுந்துடாம ஓடிப்போயி எல்லைக்கோட்டை தொட்டுட்டாலே போதும்னு தான்.. பொண்டாட்டிய மட்டமா நினைக்கற ஆணாதிக்கவாதி Empowered women முன்னாடி வீணாப்போயி நிக்கற நல்ல காமெடியும் இருக்கு.. அதேநேரம் ஏரியா பெண்கள் இடுப்பை கிள்ளி தண்ணி பிடிக்க வரிசைல முந்துவது, நாட்டாமை படத்துல வர்ற மாதிரி பயங்கர Senseless ஆ கொச்சையா பண்ணப்பட்ட ஒரு ஆசிரியை Track comedy உம் இருக்கு.. இது காமெடில மட்டுமில்ல, எல்லா aspects லயும் படம் இப்டிதான் அட இது நல்ல idea வா இருக்கேனு ஒரு second தோணவைக்கும், அடுத்த கொஞ்ச நேரத்துலயே என்ன கன்றாவி டா இதுனும் தோண வைக்கும்.. ஒரு Safe Commercial படம் எடுக்கறதுனா என்ன? நல்ல விஷயத்தை சொல்ல வந்து, முடிஞ்ச அளவுக்கு நல்ல Engagement, Craftmanship, Writing எல்லாம் Throughought ஆ இருந்து, அதை ரொம்ப காட்டமா சொன்னா, ஆடியன்ஸ் விலகி போயிடுவாங்கனு சொல்ற விதத்துல சின்ன Compromises பண்ணிக்கறது தான்.. #LubberPandhu is one good example for that.. ஆனா எந்த படம் Stand எடுக்கறதுனே தெரியாம, ஆளுக்கொரு சீன் வெச்சு ரெண்டு பேர் கிட்டயும் பாஸ் மார்க் வாங்கி, ஹிட்டு படம் கொடுத்தா போதும்னு Playing for the gallery ஆ ஆடறது Safe match ஆ கூட தெரியல.. இவ்ளோ potential அ வெச்சிட்டு, பாக்யராஜ் 20 வருசம் முன்ன தன் படங்கள்ல இதான் என் கருத்துனு அழுத்தமா சொல்ற அளவுக்கு கூட எந்த stand ஐயும் எடுக்காம, “ஓகே ஓரளவுக்கு ஓடினா போதும்”னு Bare minimum க்கு ஏன் settle ஆகறாங்கனு தெரியல.. இவ்ளோ நல்ல material கைல இருந்தும் Comedies லேந்து emotions வரைக்கும், Making லேந்து Solutions வரைக்கும் எல்லாமே ரொம்ப surface level லயே இருக்கு.. 20 வருஷம் முன்ன இந்த Direction ஐ பாத்துருந்தா அப்பவே இது ஒரு 15 வருசம் outdated ஆ இருக்கேனு தோணிருக்கும்.. அவ்ளோ Left hand ல serial மாதிரி டீல் பண்ணிருக்காங்க making அ.. உலகத்துலயே பாவப்பட்ட ஆட்கள் நம்மூரு Family ஆடியன்ஸ் தான்.. கடைசி வரைக்கும் அவிங்க கண்ல சுடுசோத்தையே காட்ட மாட்டேன்றாய்ங்க பாவத்த.. Casting, Performances, Technical aspects nu everything is in the surface level just as the direction!! If one thing was good, it’s the casting of that kid.. மத்தபடி, பொழுதுபோக்கு படங்களுக்கு இன்னைக்கு இருக்கற பற்றாக்குறைக்கும், வரவேற்புக்கும் இது ஓடிரும்.. ஆனா எனக்கு வருத்தம் என்னன்னா, பரீட்சைக்கு நல்லா படிச்சிட்டு வந்த பையன் 90 mark க்கு பரீட்சை எழுதி, 60 கிடைச்சா பரவால்ல.. பரீட்சையே 50 மார்க்குக்கு தான் எழுதுவேன், அதுல 40 வந்தாலும் Pass தானேனு விடற மாதிரி தான் இருக்கு இப்ப வர்ற படங்களோட, Filmmakers ஓட Trend ஏ.. ஆடியன்ஸும் அடுத்து மோர ஊத்து, அதுல பூனை கெடக்கானு பாப்போம்ற மோடுல அதை accept பண்ணிக்க ஆரம்பிச்சிட்டாங்க.. Normalcy is going to get normalised..🚶

தோழர் ஆதி

27,475 görüntüleme • 1 ay önce

‘You Can’t Distort Representation Then Claim Legitimacy’: DCP Rejects Zanu PF’s Two-Thirds Majority Claim The Defend The Constitution Platform (DCP) has dismissed claims that Zanu PF commands a legitimate two-thirds majority in Parliament, arguing that ongoing recalls have skewed representation ahead of the Constitutional Amendment Bill No. 3 vote. 🔁 `Follow and share change Radio WhatsApp Channel in every group!` DCP Convenor, Senator Jameson Timba, said: “The Speaker knows it. You cannot first distort representation, and claim constitutional legitimacy for decisions taken by that distorted representation.” Timba argued that the wave of recalls initiated by Sengezo Tshabangu since late 2023 has removed elected opposition MPs and Councillors, replacing them through by-elections held under disputed conditions. According to DCP, that process has artificially boosted Zanu PF’s seat count and cannot be used to pass far-reaching amendments. CAB3 seeks to extend terms for the President, MPs and Councillors from five to seven years and replace direct presidential elections with a parliamentary vote. It requires a two-thirds majority in both Houses to pass. “The Constitution demands more than arithmetic. It demands legitimacy,” Timba said. “If you use recalls to engineer a majority, then use that majority to amend the Constitution, you poison the entire process. The product of an illegitimate process cannot be legitimate law.” Parliament is set to continue debate on CAB3 this week, with a vote possible by tomorrow. Civic groups backing DCP have called for the Bill to be withdrawn until by-elections are held to fill all vacant seats and until the recall mechanism is reviewed by the courts.

Change Radio

13,605 görüntüleme • 2 ay önce