Загрузка видео...
Не удалось загрузить видео
BINI OG SHIP PERFORMANCE HAMBEBE: 10% ACTION 90% DRAMA MIKHAIAH: 5% ACTION 5% POSING 90% TAWA JHOCEY: 90% ACTION 10% TAWA MACOLET: 95% ACTION 5% DRAMA
Комментарии: 10

Alex1 год назад
Wala raw po ba points yung stunts ng mikhaiah😆

aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад
wala beh, baka mabawasan pa nga eh HAHAHAHAHAHAHA

kLee 🌸 💎1 год назад
Yung macolet may betrayal

aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад
year of the snake kase beh HAHAHAAHAHAHAHHAHA

Andrew Lim1 год назад
lala ni colet. ayaw patalo ih haha. sinaksak sa dulo hahaha 😂

aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад
Competitive si ssob eh, siya lang ang dapat winner 😭

Jojo1 год назад
Grabe sa Mekaya, Tita Aki! 😅

aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад
di ko kase alam kung final performance na ba yun sa kanila or practice pa lang tita kwoah 😭

BEBE KUALA 🐨1 год назад
yung magkalaban ang hambebe, pero tawag ni gwen bebe pa din 😅 concern sya sa kalaban nya 🫣

Footy & Flat1 год назад
@addinikha Bebe actress era na talaga haha!
