Загрузка видео...

Не удалось загрузить видео

На главную

BINI OG SHIP PERFORMANCE HAMBEBE: 10% ACTION 90% DRAMA MIKHAIAH: 5% ACTION 5% POSING 90% TAWA JHOCEY: 90% ACTION 10% TAWA MACOLET: 95% ACTION 5% DRAMA

131,833 просмотров • 1 год назад •via X (Twitter)

Комментарии: 10

Фото профиля Alex
Alex1 год назад

Wala raw po ba points yung stunts ng mikhaiah😆

Фото профиля aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿
aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад

wala beh, baka mabawasan pa nga eh HAHAHAHAHAHAHA

Фото профиля kLee 🌸 💎
kLee 🌸 💎1 год назад

Yung macolet may betrayal

Фото профиля aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿
aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад

year of the snake kase beh HAHAHAAHAHAHAHHAHA

Фото профиля Andrew Lim
Andrew Lim1 год назад

lala ni colet. ayaw patalo ih haha. sinaksak sa dulo hahaha 😂

Фото профиля aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿
aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад

Competitive si ssob eh, siya lang ang dapat winner 😭

Фото профиля Jojo
Jojo1 год назад

Grabe sa Mekaya, Tita Aki! 😅

Фото профиля aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿
aki ⸆⸉ ˚ʚ♡ɞ˚ ✿1 год назад

di ko kase alam kung final performance na ba yun sa kanila or practice pa lang tita kwoah 😭

Фото профиля BEBE KUALA 🐨
BEBE KUALA 🐨1 год назад

yung magkalaban ang hambebe, pero tawag ni gwen bebe pa din 😅 concern sya sa kalaban nya 🫣

Фото профиля Footy & Flat
Footy & Flat1 год назад

@addinikha Bebe actress era na talaga haha!

Похожие видео