Video wird geladen...

Video konnte nicht geladen werden

Zur Startseite

Nervousness was evident because it was her first time. Stuttered but still nailed it. So proud of you, Fyangie! SoFYANG MYXPresenter

742,354 Aufrufe • vor 1 Jahr •via X (Twitter)

9 Kommentare

Profilbild von 라켈 에스파냐
라켈 에스파냐vor 1 Jahr

See? Pag si Sain Fyang my mali or hindi satisfied, okay lang sa inyo! HAHAHA pag ex-hms yan panay bash kayo! Parang nakapatay sila ng tao dahil sa mga galit at bash niyo sa kanila! Kaya don't expect na walang bashing na magaganap sa Saint Fyang niyo dahil kayo mismo dahilan!

Profilbild von key 𐙚
key 𐙚vor 1 Jahr

name an ex-hms that i bashed because of their mistakes during their own ganaps. Can i just say don’t expect na walang bashing na magaganap sa faves niyo dahol kayo mismo ang dahilan, you’re always lurking around posts that’s meant for Fyang and clearly doesn’t harm others.

Profilbild von asdfghjkl.rr
asdfghjkl.rrvor 1 Jahr

Kung pabalang 'yan, galing sana ni Fyang! Formal kasi, di siya bagay dyan.

Profilbild von ♡
vor 1 Jahr

akala ko ba kaya ni fyang lahat? hahahaha yun yung sabi ng mga fans nya eh

Profilbild von dnd. nag-aaral.
dnd. nag-aaral.vor 1 Jahr

Lokohin nyo pa sarili nyo HAHSGHAHA

Profilbild von clams
clamsvor 1 Jahr

Hoy nakakahiya 😭😅

Profilbild von ewan
ewanvor 1 Jahr

Jusko nagbabasa na nga lang. hahah nakakahiya panira.

Profilbild von PogiSean💅
PogiSean💅vor 1 Jahr

wala na ngang ambag, ang laki pa ng pic sa pubmath pero ang ending bulol bulolan lng sa pagsasalita?? are u serious??? @myxglobal hahaha mahiya sana kayo sa pinipili niyo... hahahah sa truth lng haha.. ang mag bark mamatay na bukas.

Profilbild von Faye Lorenzo
Faye Lorenzovor 1 Jahr

Siya tuloy ang kinarma dahil sa kagaspangan ng ugali ng fans. Kahapon lang panay talak nila na mas indemand itong starlet kesa kay Ms Reg kaya dapat lang daw mas malaki pic eh magbabasa na nga lang ng prompter di pa magawa. At host pa ng Asap yan ha.

Ähnliche Videos